• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Giao hàng thu tiền hộ Hà Nội cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

dịch vụ Ship Cod thu tiền hộ

          Nhu cầu tiêu dùng của xã hội ngày càng phát triển, cùng nhiều dịch vụ kinh doanh khác nhau với những mặt hàng sản phẩm tới tay khách hàng. Nhằm đáp ứng và phục vụ quý khách hàng. Việc kinh doanh trực tiếp được mọi người chú ý đến. Và làm thế nào để giao hàng và thanh toán tiền hộ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất thì cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây. Để hiểu rõ về dịch vụ Ship Cod giao hàng thu tiền hộ tại Hà Nội nhé.

Ecotrans nhận giao hàng thu tiền hộ tại Hà Nội uy tín

Giao hàng uy tín, chất lượng đảm bảo

Giao hàng uy tín, chất lượng đảm bảo

       Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại Hà Nội nhằm giải quyết những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi kinh doanh online. Bạn là chủ cửa hàng kinh doanh online, bạn muốn giao hàng nhanh chóng tới tay khách hàng. Vận tải Ecotrans mang đến dịch vụ giao hàng Ship Cod tại Hà Nội giúp bạn dễ dàng giao hàng đến tận tay khách hàng nhanh nhất.

giao hàng thu tiền

Giao hàng tận tay, thu tiền tại nhà

       Với dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại Hà Nội được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Với từng bước cải thiện, vận tải Ecotrans mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Quy trình giao hàng chặt chẽ, hệ thống phân phối rõ ràng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi bạn cần chúng tôi.

Tải ứng dụng giao hàng thu tiền hộ

Tải ứng dụng giao hàng thu tiền hộ về điện thoại của bạn. Tải dễ dàng, nhanh chóng trên hệ điều hành Android/IOS. Với giao hàng thu tiền hộ tại Hà Nội, bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi từ dịch vụ của chúng tôi.

        Dịch vụ ship Cod tạo nên lòng tin cho người mua hàng. Bên bán hàng khẳng định chất lượng, uy tín đơn hàng của họ. Người bán hàng không thể bán các sản phẩm kém chất lượng, những sản phẩm khác với thực tế hàng khi nhận. Bên mua hàng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán tiền.

      Đảm bảo thời gian giao hàng và nhận hàng cho quý khách hàng. Với các tiêu chí tiện lợi, nhanh chóng, uy tín và tiết kiệm. Hỗ trợ đóng gói và nhanh chóng giao hàng tới tay người mua. Đảm bảo hàng hóa vận chuyển được an toàn một cách tốt nhất.

Xem thêm

Chuyển phát nhanh trong ngày giá bao nhiêu?

        Đội ngũ nhân viên sẵn sàng lấy hàng và giao hàng theo thời gian cam kết giữa người mua và người bán hàng.

         Vận tải Ecotrans lấy lòng tin tưởng của khách hàng nâng cao uy tín, chất lượng của công ty chúng tôi. Thành công của chúng tôi là sự hài lòng của quý khách hàng.

           Giao hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa công sức và chi phí với mức giá hợp lý so với thị trường. Chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với chính sách đền bù thoả đáng trong những trường hợp rủi ro, tránh những hạn chế đến mức thấp nhất.

Các bước giao hàng đơn giản cho dịch vụ Ship Cod tại Hà Nội

dịch vụ Ship Cod thu tiền hộ

Dịch vụ Ship Cod thu tiền hộ

        Gọi cho đơn vị vận chuyển, nhập địa chỉ nhận- giao hàng, thông tin người nhận cụ thể và nhập giá, mã khuyến mãi (nếu có) và xác nhận đặt đơn hàng.

          Đơn vị vận chuyển gọi ngay Shipper gần nhất tới nhận hàng đi giao.

          Người bán hàng theo dõi tình trạng đơn hàng và kiểm soát đơn hàng một cách dễ dàng.

          Khách hàng nhận hàng, kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán tiền. Shipper  nhận tiền thu hộ, thanh toán từ người mua. Giao trả tiền ship Cod cho người bán hàng.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

Cho thuê xe tải theo dự án – Giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp.

        Với nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết, lựa chọn giao hàng thu tiền hộ tại Hà Nội là đối tác hợp tác lâu dài, đồng hành cùng sự phát triển của bạn.

        Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095.

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.