Giao hàng thu tiền hộ

ship cod

Với sức hút ngày càng lớn của sự phát triển thương mại điện tử, việc kinh doanh online đã đang và sẽ là kênh bán hàng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Khó khăn hiện tại trước mắt của kinh doanh thương mại điện tử ở Việt Nam vấn là khâu giao hàng và thanh toán. Đồng cảm với những khó khăn của khách hàng, Giao hàng thu tiền hộ COD mang đến dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD tại TPHCM, Hà Nội. Nhằm giải quyết triệt để những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi kinh doanh trực tuyến.

 

Ship hàng, Giao hàng thu COD miễn phí tiền thu hộ COD hỏa tốc đi toàn quốc giá rẻ tại Ship COD Ecotrans như sau:

Miền bắc: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh. Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Tp Đà Đẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận,Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng.

Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Thành phố Cần Thơ


Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu?
 Chuyển phát nhanh là gì ? Thông tin chuyển phát nhanh giá rẻ toàn quốcDịch vụ hỏa tốc áp tải giá rẻ? Chuyển phát nhanh trong nước quà tặng bánh trung thu hỏa tốc và chuyển phát nhanh hỏa tốc quốc tếmất bao lâu “ CPN đi nước ngoài”. Lịch trình, quy trình, phương thức, thời gian chuyển phát” vận tải, vận chuyển, ship hàng” mất bao lâu? Chuyển phát thư quốc tế, tài liệu trong nước và quốc tế mất bao lâu?. Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh.

Là một công ty giao nhận với chất lượng hàng đầu tại TP. HCM nay đã có mặt tại Hà Nội. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp dịch vụ giao hàng tốc hành với cước phí vô cùng cạnh tranh. Cước phí vận chuyển do Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp sẽ giúp cho các Shop tiết kiệm đến 20% chi phí. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans sẽ giúp cho các Shop tại Thủ Đô giao hàng trong khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội.

Khu vực nội thành bao gồm: Quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Khu vực ngoại thành bào gồm: Quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên.

Tại HCM “Sài Gòn” nội thành: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

Ngoại thành 1 HCM “ Sài Gòn”: Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân

Ngoại thành 2 HCM “ Sài Gòn”: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,Củ Chi

 

Những lợi ích của dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD tại TPHCM “Sài Gòn”, Hà Nội mang lại

Đến với dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD tại TPHCM, Hà Nội của Giao hàng thu tiền hộ COD hỏa tốc, việc kinh doanh trực tuyến sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng những gói dịch vụ tốt và chất lượng nhất, nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình:

– Gói dịch vụ giao hàng 6 tiếng nội thành Hà Nội, HCM” Sài Gòn” và đi tỉnh: Sáng nhận chiều giao, chiều nhận sáng hôm sau giao. Đây là gói dịch vụ thuận tiện nhất cho khách hàng để gia tăng khả năng bán hàng. Chỉ với 18.000 người mua sẽ nhận ngay được sản phẩm yêu thích của mình trong ngày.

– Gói dịch vụ giao hàng qua ngày nội thành Hà Nội, Hỏa tốc đi tỉnh Tại HCM “ Sài Gòn”: Hôm nay nhận giao ngay hôm sau. Với những khách hàng dễ tính thì gói dịch vụ này mang lại cho các shop phương án tiết kiệm hơn những vẫn đảm bảo khách hàng nhận được sớm nhất sản phẩm của mình, đảm bảo việc kinh doanh thuận lợi chỉ với 18.000.

– Gói dịch vụ giao hàng tiết kiệm đi tỉnh giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”: Giúp các shop tiết kiệm chi phí tối đa chỉ với 18.000. Giảm thiểu chi phí giao nhận và đưa ra mức giá tốt nhất cho sản phẩm của mình đến tay khách hàng.

– Gói dịch vụ giao hàng siêu tốc đi tỉnh tại Hà Nội, HCM: Với tốc độ giao hàng tối đa 4 tiếng từ lúc nhận đơn hàng. Người mua hàng sẽ nhận được ngay sản phẩm yêu thích của mình khi vừa đặt hàng online, mang lại cảm giác thoải mái nhất và gia tăng khả năng lựa chọn mua hàng cho các shop. Chỉ với 18.000 việc gia tăng tỷ lệ bán hàng sẽ được đẩy mạnh hơn bao giờ hết.

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD 4.0 tại Giao hàng thu tiền hộ COD, nội thành Hà Nội, Nội thành HCM và đi tỉnh giá rẻ có gì đặc biệt
Dịch vụ COD 4.0 tại Giao hàng thu tiền hộ COD, nội thành Hà Nội, Nội thành HCM và đi tỉnh giá rẻ được xây dựng để mang tới một giải pháp chuyển phát tối ưu về thời gian và chi phí, góp phần vào sự phát triển chung của thương mại điện tử tại Việt Nam.

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ giao hàng thu tiền hộ của Giao hàng thu tiền hộ COD, nội thành Hà Nội, Nội thành HCM và đi tỉnh giá rẻ

  • Giá cước minh bạch, tra cứu trực tuyến dễ dàng
  • Thu hộ miễn phí cho đơn hàng dưới 2tr
  • Lấy hàng tận nơi sau 30 phút, giao thẳng tới địa chỉ theo yêu cầu
  • Mạng lưới thu hộ toàn bộ 63 tỉnh thành
  • Quản lý, tạo đơn dễ dàng trên điện thoại máy tính, trạng thái cập nhật liên tục

Các dịch vụ hỗ trợ khác cùng COD 4.0
Với mục tiêu xây dựng chuỗi giải pháp hoàn thiện cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, bên cạnh dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD 4.0, Giao hàng thu tiền hộ COD, nội thành Hà Nội, Nội thành HCM và đi tỉnh giá rẻ còn cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ khác để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

  • Dịch vụ phát tận tay: phát chính chủ hoặc người nhận thay có giấy ủy quyền
  • Dịch vụ khai giá: bảo hiểm cho hàng hóa/bưu phẩm gửi đi trong trường hợp gặp sự cố
  • Dịch vụ thu cước người nhận, dịch vụ rút bưu gửi
  • Dịch vụ thay đổi họ tên, địa chỉ người nhận của bưu phẩm
  • Dịch vụ đồng kiểm, chuyển hoàn