Giao hàng tiết kiệm Hà Nội đi toàn quốc

cho thuê xe tải hà nội hưng yên

Sự khác nhau giữa dịch vụ giao hàng tiết kiệm và chuyển phát nhanh

Khác biệt rõ nhất của hai loại hình dịch vụ này ở chỗ “tiết kiệm” và “nhanh”. Đúng với tên gọi của loại hình dịch vụ được cung ứng, dịch vụ giao hàng tiết kiệm và chuyển phát nhanh tuy đều là dịch vụ giao hàng nhưng khác biệt rõ nhất là về tốc độ giao hàng cũng như chi phí của mỗi loại dịch vụ. Giao hàng tiết kiệm Hà Nội đi toàn quốc

Ship hàng miễn phí tiền thu hộ COD hỏa tốc đi toàn quốc giá rẻ tại Ship COD Ecotrans như sau:

Miền bắc: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh. Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Tp Đà Đẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận,Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng.

Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Thành phố Cần Thơ


Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu?
 Chuyển phát nhanh là gì ? Thông tin chuyển phát nhanh giá rẻ toàn quốcDịch vụ hỏa tốc áp tải giá rẻ? Chuyển phát nhanh trong nước quà tặng bánh trung thu hỏa tốc và chuyển phát nhanh hỏa tốc quốc tếmất bao lâu “ CPN đi nước ngoài”. Lịch trình, quy trình, phương thức, thời gian chuyển phát” vận tải, vận chuyển, ship hàng” mất bao lâu? Chuyển phát thư quốc tế, tài liệu trong nước và quốc tế mất bao lâu?. Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh.

Là một công ty giao nhận với chất lượng hàng đầu tại TP. HCM nay đã có mặt tại Hà Nội. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp dịch vụ giao hàng tốc hành với cước phí vô cùng cạnh tranh. Cước phí vận chuyển do Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp sẽ giúp cho các Shop tiết kiệm đến 20% chi phí. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans sẽ giúp cho các Shop tại Thủ Đô giao hàng trong khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội.

Khu vực nội thành bao gồm: Quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Khu vực ngoại thành bào gồm: Quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên.

Tại HCM “Sài Gòn” nội thành: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

Ngoại thành 1 HCM “ Sài Gòn”: Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân

Ngoại thành 2 HCM “ Sài Gòn”: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,Củ Chi

Điểm khác nhau giữa hai dịch vụ là ở thời gian và chi phí giao hàng

Giao hàng tiết kiệm là gì?

Giao hàng tiết kiệm là dịch vụ giao hàng mà các đơn vị vận chuyển cung ứng cho khách hàng của mình. Gói dịch vụ vận chuyển này đảm bảo giao hàng theo yêu cầu với chi phí được tối ưu nhất. Tuy nhiên, do tối ưu về mặt chi phí mà giao hàng tiết kiệm không thể đáp ứng về thời gian như những dịch vụ chuyển phát nhanh khác.

Chỉ nên sử dụng dịch vụ này khi khách hàng có nhu cầu gửi chuyển phát nhanh với chi phí thấp và có thể chấp nhận thời gian giao nhận có thể chậm hơn mức thông thường. Điểm lưu ý khi sử dụng dịch vụ này là không phải công ty vận chuyển hàng hóa nào cũng có cung ứng dịch vụ giao hàng tiết kiệm để khách hàng sử dụng.

Chuyển phát nhanh là gì?

Chuyển phát nhanh cũng là một loại hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà đơn vị vận chuyển cung ứng cho khách hàng của mình. Khi sử dụng dịch vụ này, đơn hàng sẽ được ưu tiên chuyển phát nhanh hơn trong mọi tình huống. Đơn vị vận chuyển cũng cam kết về thời gian giao nhận hàng hóa bảo đảm cho khách hàng khi sử dụng. Vì được đảm bảo về yếu tố thời gian giao nhận cho nên cước phí áp dụng cho hình thức chuyển phát nhanh khá cao, chỉ thấp hơn so với hình thức hỏa tốc mà thôi.

Thông thường những đơn hàng nhẹ như thư từ, văn bản quyết định, công văn hoặc những hàng hóa cần giao gấp sẽ thường chọn hình thức này để vận chuyển.

Nên chọn giao hàng tiết kiệm hay chuyển phát nhanh?

Việc lựa chọn giao hàng tiết kiệm hay chuyển phát nhanh đều phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Vì vậy để lựa chọn loại hình dịch vụ tương ứng thì khách hàng cần căn cứ vào các yếu tố như:

Tùy thuộc vào loại hàng hóa mà khách hàng muốn gửi vì không phải hàng hóa nào cũng có thể gửi chuyển phát nhanh được.

Thời gian mà khách hàng muốn giao đơn hàng đến tay người nhận. Có nhiều đơn hàng do đặc thù nên bắt buộc phải chuyển phát nhanh như công văn, quyết định… Thậm chí có nhiều đơn hàng còn phải sử dụng dịch vụ cao hơn, là đơn hàng giao hàng trong ngày.

Chi phí cũng là một vấn đề cần được cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ. Dịch vụ cung ứng sẽ cho chi phí tương ứng. Bạn sẽ không thể yêu cầu vừa nhanh vừa tốn ít chi phí được. Điều này là không thể thực hiện được.

Vì vậy, so với loại hình dịch vụ giao hàng tiết kiệm thì loại hình giao hàng chuẩn đang được các công ty vận tải cung cấp nhiều hơn. Dịch vụ giao hàng chuẩn đáp ứng được nhu cầu giao hàng căn bản với thời gian cũng như cước phí ở mức trung bình nhất. Còn chuyển hàng nhanh thì được hầu hết các công ty chuyển phát nhanh hàng đầu phát triển. Vì vậy, để sử dụng dịch vụ vận chuyển một cách có hiệu quả thì khách hàng cần xem xét về nhu cầu cũng như điều kiện của mình để lựa chọn dịch vụ cho phù hợp.

Giao hàng tiết kiệm hỏa tốc Hà Nội đi tỉnh  luôn cố gắng tối ư thời gian và chi phí của các dịch vụ giao hàng

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm uy tín của Giao hàng tiết kiệm Hà Nội đi tỉnh

Hiện nay, Giao hàng tiết kiệm hỏa tốc Hà Nội đi tỉnh  các dịch vụ giao hàng của Giao hàng tiết kiệm hỏa tốc Hà Nội đi tỉnh  luôn được tối ưu về giá cả cũng như cam kết thời gian giao nhận. Do đó, khách hàng có thể chọn lựa hình thức vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Dịch vụ vận chuyển của Giao hàng tiết kiệm Hà Nội đi tỉnh cũng có những chính sách về giá và thời gian để khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Để biết thêm về các dịch vụ giao hàng của Giao hàng tiết kiệm hỏa tốc Hà Nội đi tỉnh , khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn thông tin về các dịch vụ vận chuyển của công ty một cách nhanh chóng và chính xác nhất.