Giao hàng trong chớp mắt với chuyển phát hỏa tốc

            Với mong muốn của quý khách hàng muốn nhận hàng sớm nhất, tối giản mọi thủ tục giao hàng phức tạp. Chuyển phát nhanh Ecotrans ra đời. Với phương châm nhanh – đơn giản – tiết kiệm nhằm đảm bảo, đáp ứng mọi yêu cầu. Mang đến quyền lợi cho quý khách hàng. Vậy chuyển phát hỏa tốc là gì? Và được sử dụng như thế nào? Bài viết hôm nay sẽ cùng bạn đi giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Thế nào là chuyển phát hỏa tốc?

chuyển phát hỏa tốc

Chuyển phát hỏa tốc tại Ecotrans

            Chuyển phát hỏa tốc là một khái niệm mới thay phương thức giao hàng Chuyển phát nhanh, ship Cod. Đúng với cái tên “hỏa tốc” với hình thức chuyển nhanh chóng. Hàng hóa, bưu phẩm đến tay người nhận không quá 24h. Giá cước dịch vụ theo số giờ chuyển phát. Ecotrans cung cấp đến bạn dịch vụ này nhằm đáp ứng yêu cầu cấp thiết về thời gian. Với các nhu cầu đột xuất liên quan đến ngành y tế, tài chính. Dịch vụ này mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng. Đảm bảo giá thành phải chăng, hợp lý với mọi tình huống.

Ecotrans cung cấp các loại hình thức chuyển phát hỏa tốc cho bạn tham khảo 

"Nhanh

Gửi hỏa tốc giá rẻ

            Hỏa tốc nội thành: bưu phẩm gửi đến tay người nhận sau 2-3h. Tại các quận Nội thành của Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.

            Hỏa tốc đi liên tỉnh: thời gian chuyển phát nhanh hỏa tốc nhanh hay chậm tùy thuộc vào vị trí nơi gửi. Những tỉnh cận kề thì thời gian kéo dài khoảng 4-5h. Các tỉnh nhỏ, xa thì thời gian có thể lên 1 ngày.

            Hỏa tốc quốc tế: là dịch vụ rút ngắn thời gian vận chuyển của người gửi và người nhận. Đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc với đối tác chuyển phát nhanh quốc tế tại nước ngoài để có giải pháp tốt nhất cho các bưu gửi được gửi nhanh nhất. Thời gian cam kết dưới 2 ngày.

Ưu điểm mang lại cho bạn khi sử dụng hình thức chuyển phát hỏa tốc

"Nhanh

Giao hàng nhanh đến không tin nổi

            Nhằm đáp ứng sự nhanh chóng, tiện lợi. Chuyển phát hỏa tốc được quý khách hàng hài lòng, tin dùng về thời gian, tốc độ vận chuyển.

           Khi sử dụng dịch vụ này, quý khách sẽ được ưu tiên gửi hàng hóa sớm hơn, gửi trước. Không phải đợi gửi hàng tại kho quá lâu.

            Với nhu cầu gửi cấp tốc hàng hóa, giấy tờ, thủ tục, hồ sơ, thư từng trong ngày. Mang lại cho bạn sự tối ưu hóa về thời gian. Bạn không lo chậm trễ khi sử dụng hình thức hỏa tốc này.

            Việc gửi hàng cấp tốc trong ngày với những đơn hàng cần thiết, cấp bách thì chuyển phát hỏa tốc là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Tuy nhiên chi phí sử dụng dịch vụ không hề nhỏ chút nào. Ecotrans đang mang đến cho bạn những chi phí, giá cả hợp lý nhất. Nhằm mang lại cho bạn chất lượng hàng hóa đến nơi cũng như đảm bảo được giá thành phù hợp với quý khách hàng.

            Ecotrans lựa chọn hàng đầu cho giải pháp giao hàng nhanh chóng. Quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh Ecotrans. Việc đảm bảo đúng thời gian, chất lượng dịch vụ tốt được khách hàng đánh giá tích cực trong thời gian qua.

            Ecotrans sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn khi sử dụng hình thức chuyển phát hỏa tốc. Ecotrans đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

            Mọi đóng góp, phản hồi xin gửi về địa chỉ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

Cho thuê xe tải theo dự án – Giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp.