Gửi hàng đi Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những quốc gia có đường biên giới liền kề và có mối giao lưu kinh tế vô cùng chặt chẽ với nước ta. Chính vì vậy, ngoài việc nhập hàng từ Trung Quốc về, nhu cầu chuyển hàng đi Trung Quốc cũng đang tăng lên khá cao. Với dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi sang Trung Quốc của chúng tôi, việc này sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn cho bạn. Bạn đăng cần tìm dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc “China”? Dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc tại Hà Nội? Dịch vụ gửi hàng sang Trung Quốc “China” Tại Sài Gòn

 

Có thể bạn sẽ cần: Đặt hàng Quảng Châu giá rẻ – Đặt hàng Taobao –  Đặt hàng Trung Quốc – Nhập hàng Trung Quốc

Nhu cầu chuyển hàng từ Việt Nam đi sang Trung Quốc

 

Trung Quốc là quốc gia nằm ở khu vực Đông Á và có hàng nghìn km đường bộ giáp với Việt Nam. Mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước đã tạo điều kiện cho việc giao lưu kinh tế, văn hóa ngày càng phát triển.

Sự hợp tác làm ăn giữa nhiều người Việt với người Trung ngày càng khắt khít hơn nên ngày càng có nhiều lô hàng từ Việt Nam chuyển nhiều sang Trung Quốc.

Ngoài ra, hiện nay có khá nhiều người Việt sinh sống, học tập và làm việc tại Trung Quốc. Ngược lại, cộng đồng người Hoa tại Việt Nam cũng khá nhiều, do đó nhu cầu gửi hàng hóa sang Trung Quốc cũng ngày càng tăng.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi sang Trung Quốc. 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển hàng sang Trung Quốc đang ngày càng tăng cao của quý khách hàng, đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi sang Trung Quốc. Ngoài các loại hàng hóa như: Chất lỏng, chất nổ, súng đạn, ma túy, chất kích thích, hóa phẩm, các loại mặt hàng cấm, chúng tôi nhận vận chuyển mọi mặt hàng còn lại bao gồm:

–       Các loại thư từ, quà tặng

–       Các mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép,túi xách…

–       Các loại mỹ phẩm, phụ kiện làm đẹp

–       Các loại chứng từ, giấy tờ, hồ sơ

–       Các mặt hàng công nghệ: điện thoại, laptop, máy đọc sách…

–       Các loại hàng gia dụng

–       Các loại thực phẩm khô.

–       Nhiều mặt hàng khác.

Để gửi hàng sang Trung Quốc, bạn chỉ cần đem hàng hóa đến chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, đóng gói một cách cẩn thận, an toàn và tinh gọn nhất. Sau khi đóng các khoản cước phí cần thiết và nhận biên lai chuyển hàng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến cho người nhận một cách an toàn.

Nếu bạn không thể đến trụ sở vì một lý do gì đó, thì bạn chỉ cần cho chúng tôi địa chỉ nhà của bạn, nhân viên sẽ đến tận nơi lấy hàng và viết biên nhận cho bạn dù bạn ở bất kì đâu.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Ecotrans

Là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển hàng Việt Nam sang nhiều quốc gia khác và ngược lại, Luôn cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất để làm hài lòng mọi khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi có khá nhiều những ưu điểm như:

–       Tận tâm nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ.

–       An toàn: Hàng hóa được đóng gói cẩn thận, kĩ lưỡng, đảm bảo vận chuyển đến người nhận một cách an toàn, không để bạn phải lo lắng

–       Giá rẻ:  luôn mang đến mức cưới phí rẻ, cạnh tranh nhất để giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn khi chuyển hàng sang Trung Quốc

–     Thời gian nhanh chóng: Vì có lượng khách hàng ổn định và mối quan hệ tốt với các hãng xe, máy bay…  luôn cam kết hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đi nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Khách hàng sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng từ 5- 7 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, lễ tết

Với Dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi sang Trung Quốc, luôn hi vọng chúng tôi sẽ trở thành cầu nối cho bạn với những người thân, đối tác làm ăn ở quốc gia này. Liên hệ ngay với  để sử dụng dịch vụ ngay hôm nay nhé! Mọi thắc mắc mắc vui lòng liên hệ:

 

Có thể bạn sẽ quan tâm:

– Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

– Mua hàng Thái Lan

– Mua hàng trên Amazon

– Vận chuyển hàng đi Campuchia

– Vận chuyển hàng đi Lào