Gửi hàng quốc tế thông thường

Ecotrans 5
Gửi hàng đi nước ngoài thật dễ dàng và tiện lợi tại Ecotrans!
Với dịch vụ chuyển phát, Gửi hàng quốc tế thông thường, chúng tôi sẽ giúp quý khách kết nối, gửi hàng hóa/tài liệu tới 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với thời gian nhanh cùng giá cước tối ưu nhất.

Tel: 0903 467 829

Chuyển phát nhanh quốc tế thông thường là gì?

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thông thường (hay nói ngắn gọn là dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế) là giải pháp vận chuyển hàng hóa/tài liệu linh hoạt đến các nước trên thế giới với thời gian được cam kết.
Việc đặt tên là “thông thường” với mục đích phân biệt với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm của công ty – giải pháp vận chuyển quốc tế dành riêng cho các loại hàng hóa có trọng lượng lớn và kích thước cồng kềnh với chi phí tiết kiệm nhất.

Những đặc điểm nổi bật của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thông thường?

– Kết nối gửi hàng hóa/tài liệu đến toàn bộ 220 quốc gia và vùng lãnh thổ.
– Gửi hàng đi châu Á chỉ từ 24 tiếng, Châu Âu và các khu vực khác chỉ từ 72 tiếng.
– Không giới hạn về trọng lượng, kích thước hàng hóa vận chuyển.
– Xử lý và vận chuyển được nhiều mặt hàng đặc biệt, mặt hàng khó gửi đi quốc tế như hàng thực phẩm, thuốc, đồ điện tử…
– Hỗ trợ đóng gói, bảo quản đúng quy cách để đảm bảo an toàn khi vận chuyển.
– Hỗ trợ khai giá, bảo hiểm hàng hoá.
– Hỗ trợ mở tờ khai, dịch vụ hải quan hai đầu xuất – nhập.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế ?

Nhanh chóng – An toàn – Tiết kiệm
Đó là 3 yếu tố bạn sẽ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thông thường. Chúng tôi sẽ giúp bạn:
– Tiết kiệm chi phí vận chuyển tối đa: với lợi thế là đối tác trực tiếp liên kết với các hãng vận chuyển quốc tế uy tín nhất như: DHL, FedEx, UPS, TNT, SF Express … Khi gửi hàng quốc tế, bạn sẽ chỉ phải trả mức cước phí hấp dẫn hơn nhiều so với việc giao hàng trực tiếp qua các hãng.
– Lựa chọn giải pháp gửi hàng phù hợp nhất: với nhiều đối tác gửi hàng quốc tế trong và ngoài nước, đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn dịch vụ vận chuyển hơn trên cùng 1 hành trình. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp khách hàng tìm ra giải pháp gửi hàng nhanh nhất và phù hợp nhất theo nhu cầu của cá nhân/doanh nghiệp.
– Kiểm soát, theo dõi hành trình đơn hàng dễ dàng: các nhân viên luôn túc trực cập nhật thông tin để hỗ trợ bạn theo dõi hành trình đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển nhanh chóng và kịp thời.

Đối tác vận chuyển hàng hóa quốc tế của công ty?

Hoạt động liên tục từ năm 2014 cùng lợi thế  đối tác được các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tin tưởng, hợp tác phát triển các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín tại thị trường Việt Nam.