Gửi hỏa tốc đi Nhật

Hiện nay với xu hướng xuất khẩu các mặt hàng , đặc biệt là xuất khẩu lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc tăng cao. Việc vận chuyển hồ sơ sang Nhật cũng tăng lên chóng mặt. Nắm được nhu cầu đó, công ty Chuyển phát nhanh Ecotrans đầu tư phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc hồ sơ đi Nhật tại Việt Nam. Với mạng lưới văn phòng trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi. Bất cứ khi nào có nhu cầu gửi hồ sơ, chứng từ đi Nhật cho người thân hay bạn bè, quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi tới Hotline 0903 467 829 chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ cho quý khách.

Vận chuyển hàng hỏa tốc đi Nhật giá rẻ

Ecotrans là công ty chuyên về lĩnh vực vận chuyển hàng quốc tế tại Việt Nam.Với thời gian hoạt động trong lĩnh vực logistics hơn 12 năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn là điểm đến an tâm, uy tín, chất lượng nhất đối với khách hàng.

Tự hào là đại lý cấp 1 của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế nổi tiếng như DHL, TNT, UPS, FEDEX, EMS , SF…. được hưởng giá ưu đãi lên đến 65% so với giá chính hãng. Được hưởng những chính sách đền bù cũng như các chính sách khác mà hãng ưu đãi. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ gửi hồ sơ, chứng từ hỏa tốc, uy tín, chất lượng, chi phí rẻ nhất, thủ tục nhanh gọn, đảm bảo đến tay người nhận nhanh nhất.

Chuyển phát nhanh hồ sơ đi Nhật

Bạn quan tâm : Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Hải Phòng => 0903 467 829

Dịch vụ gửi hồ sơ hỏa tốc sang Nhật

Hiện nay việc mà quý khách hàng quan tâm đến đó chính là dịch vụ gửi hàng đi Nhật thời gian hết bao nhiêu lâu, chi phí như thế, hồ sơ đi có an toàn không, dịch vụ có tốt hay không….

Nắm được nhu cầu đó, Ecotrans cung cấp các dịch vụ tối ưu nhất trong quá trình vận chuyển hồ sơ, chứng từ, hàng hóa đi Nhật như sau :

– Chuyển phát hỏa tốc hồ sơ du học, tài liệu, chứng từ đi Nhật 
– Chuyển phát hỏa tốc hành lí cá nhân đi Nhật 
– Dịch vụ xách tay quần áo, mỹ phẩm…. tới tận tay người nhận bên Nhật.
– Vận chuyển các loại mặt hàng đi Nhật.

Thời gian chuyển phát hỏa tốc đi Nhật Bản

– Đối với chứng từ thời gian từ 1-2 ngày.
– Đối với hàng hóa thời gian từ 2-3 ngày

Cách thức vận chuyển chứng từ, hồ sơ.

Sau khi tư vấn cho khách hàng về giá cả và phương thức vận chuyển, nhân viên sẽ đến tận nơi quý khách ở hoặc làm việc để đóng gói hàng hóa, nhận hàng và chuyển hàng đi. Trong quá trình hàng đi, quý khách có thể theo dõi, cập nhật hàng hóa của mình đã đi tới đâu trên hệ thống của các hãng vận chuyển thông qua Bill mà nhân viên đã kí nhận cho khách hàng khi nhận hàng. Sau khi hàng tới Nhật Bản và được giao tận tay tới người nhận, chúng tôi sẽ gọi điện để thông báo tới cho quý khách hàng.

Hình thức thanh toán

Quý khách thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty chuyển phát nhanh hỏa tốc đi Nhật Ecotrans sau khi nhân viên đến đóng hàng và nhận hàng tại địa chỉ của khách hàng.

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế

Dịch vụ chuyển tiền hàng sang Trung Quốc tại Hải Phòng => Xem tại đây

Những mặt hàng vận chuyển đi Nhật Bản được yêu thích ở Việt Nam

– Chuyển phát nhanh hỏa tốc chứng từ, hồ sơ du học, công văn, giấy tờ đi Nhật.
– Vận chuyển các loại hàng hóa: Quần áo, giày dép, mỹ phẩm, các loại thuốc tây, thuốc bắc, thuốc nam, thực phẩm tươi, thực phẩm khô… đi Nhật .
– Gửi hành lý cá nhân đi Nhật.
– Chuyển phát nhanh quà lưu niệm, quà tặng, cho bạn bè, người thân ở Nhật.
– Vận chuyển các loại hàng hóa nặng: thiết bị máy móc.

Cam kết của Ecotrans đối với quý khách hàng

– Chi phí chuyển phát nhanh hỏa tốc đi Nhật giá rẻ, cạnh tranh nhất.
– Nhận và giao hàng đúng tại địa chỉ người gửi – địa chỉ người nhận
– Cập nhật và thông báo lại cho khách hàng về hàng hóa vận chuyển
– Đảm bảo an toàn tuyệt đối với hàng hóa và thời gian vận chuyển.
– Đền bù lại 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra thất lạc, hư hỏng.

Cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật Bản của chúng tôi.
Trân trọng hợp tác!