Gửi hỏa tốc quốc tế

hỏa tốc hà nội đi Đà nẵng

Gửi thư hỏa tốc đi quốc tế uy tín ? Bạn cần gửi hàng hỏa tốc quốc tế tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”? Giá rẻ hỏa tốc quốc tế? Dịch vụ gửi hỏa tốc quốc tế giá rẻ uy tín

Gửi hàng quốc tế hỏa tốc giá rẻ là công ty hàng đầu về gửi thư , chứng từ , tài liệu , hàng mẫu, đi quốc tế uy tín nhất Việt Nam, với đội ngũ nhân viên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, bộ máy văn phòng rộng lớn tại các tỉnh thành phố như : Hà Nội, Thành phố Vinh , TpHCM, tp. Nam Định, Thành Phố Đà Nẵng , Tp. Nha Trang khánh hòa … và văn phòng đại diện rộng khắp các nước trên thế giới như : Trung QUốc , Đài Loan, Nhật bản, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… chúng tôi hiểu được sự quan trọng của những bộ hồ sơ , chứng từ , tài liệu gửi hỏa tốc. Hãy tin tưởng và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của chúng tôi.

Gửi thư đi quốc tế đảm bảo

Là đại lý cấp 1 của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế lớn, chúng tôi cam kết gửi hàng đúng địa chỉ, đúng tay người nhận, có mã tracking kiểm tra lộ trình hàng hóa, miễn phí bao bì chính hãng, hỗ trợ tư vấn 24/24h, giao hàng tận nơi chỉ 1-3 ngày làm việc. Đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn , niêm phong hồ sơ chứng từ gửi đi quốc tế.

Gửi thư quốc tế chuyên nghiệp

Gửi hàng quốc tế hỏa tốc giá rẻ nhận gửi hồ sơ , gửi tài liệu, gửi hợp đồng , hóa đơn , C/O , Chứng từ 1 cách chuyên nghiệp nhất, chúng tôi nhận tận nơi tất cả các địa điểm trên lãnh thổ Việt Nam và giao tận tay tất cả các địa điểm trên 200 quốc gia trên thế giới 1 cách an toàn chính xác nhất.

Gửi thư quốc tế giá rẻ

Do là đại lý cấp 1 của các hãng vận chuyển lớn, chúng tôi được hưởng chiết khấu đến 55% so với giá chính hãng, để đảm bảo được quyền lợi này, 1 ngày chúng tôi phải đáp ứng được 1 con số lớn mà hãng đưa ra cho chúng tôi,  với điều kiện thuận lợi như vậy, Vĩnh Cát hoàn toàn tự tin là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về gửi thư đi quốc tế giá rẻ.

 

Hướng dẫn gửi thư quốc tế hỏa tốc

Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thư cần gửi:

Hãy kiểm tra lại thư, hồ sơ , hóa đơn trước khi cần gửi để tránh sai sót hoặc thiếu. Đóng gói vào phong bì cứng hoặc túi bóng thật cẩn thận. Chúng tôi có thể cung cấp miễn phí phong bì cứng đạt tiêu chuẩn cho bạn để bọc lại 1 lần nữa, cần thiết có thể niêm phong hồ sơ chứng từ lại để đảm bảo tài liệu không bị thay đổi.

Chuẩn bị địa chỉ Người nhận:

Địa chỉ người gửi người nhận là 1 điều rất quan trọng ảnh hưởng đến việc có phát đúng hay không, quý khách hãy chuẩn bị đầy đủ thông tin : Người gửi , địa chỉ , số điện thoại , mã Potscode ( bưu điện )

In dán hoặc viết thông tin người nhận trực tiếp lên bì thư để tiện nhận biết.

Báo bộ phận gửi thư hỏa tốc đi quốc tế của cty vĩnh Cát để nhận hồ sơ và chuyển phát nhanh đi quốc tế.

Lưu ý: Địa chỉ người nhận phải chính xác, rõ ràng, không nhận địa chỉ của hòm thư bưu điện (P.O.BOX). Ghi zipcode/postal code (mã bưu điện) của khu vực địa chỉ người nhận để chúng tôi tra cước và thời gian vận chuyển.

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá, thời gian và hẹn lịch nhận hàng:

Đọc zip code/postal code của người nhận để tránh tình trạng vùng sâu vùng xa bị phát sinh chi phí, chúng tôi báo cước và thời gian phát hàng chính xác khi gửi hàng mẫu hay hồ sơ đi quốc tế

Đọc địa chỉ nhận hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc) để hẹn lịch nhận hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Nhận hàng và chuyển phát nhanh đi quốc tế

Theo lịch nhận hàng, chúng tôi sẽ đến nhận hàng tại địa chỉ của người gửi miễn phí trọng nội thành các tỉnh thành phố lớn . Chúng tôi sẽ ghi vận đơn chuyển phát quốc tế và cung cấp phong bì, thùng carton, túi pack… để đóng gói thư đảm bảo tiêu chuẩn khi gửi hàng đi theo quy định của hãng hàng không.

Thư gửi sau khi nhận sẽ được chuyển phát trong cùng ngày, bạn có thể theo dõi cụ thể lịch trình hàng trên hệ thống điện tử chính hãng

Tra cứu thông tin vận chuyển:

Mỗi thư gửi đi sẽ được cấp 1 mã số vận đơn (mã bill) duy nhất bạn hãy kiểm tra lộ trình hàng theo như chúng tôi cung cấp, Mã sẽ được gửi qua các bạn theo mail, SMS hoạc trực tiếp khi giao nhận hồ sơ. Người gửi và người nhận có thể sử dụng mã bill này để tra cứu thông tin vận chuyển của thư qua công cụ quản lý vận đơn của chúng tôi, mọi thắc mắc sẽ được nhân viên hướng dẫn và báo cáo cập nhật hàng ngày cho khách hàng.

Phát thư:

Chúng tôi sẽ phát thư đến tận địa chỉ người nhận theo lịch lên ban đầu (ngoại trừ lỗi phát sinh ngoài dự kiến). Nếu không phát được trong lần 1 chúng tôi sẽ phát tiếp lần 2 vào ngày kế tiếp và tối đa là 3 lần.

Sau khi phát thư chúng tôi sẽ gửi thông báo và bằng chứng phát hàng vào email của người gửi.

Thời gian gửi thư quốc tế

 

Chuyển phát nhanh quốc tế đảm bảo

–              Chuyển phát hỏa tốc đi các nước châu á : 1-2 ngày làm việc

–              Chuyển phát hỏa tốc đi các nước châu âu : 2-3 ngày làm việc

–              Chuyển phát hỏa tốc sang các nước Âu Mỹ : 2-4 ngày làm việc

–              Chuyển phát nhanh hồ sơ đi các nước châu á : 1-3 ngày làm việc

–              Chuyển phát nhanh hàng mẫu đi các nước châu âu : 2-4 ngày làm việc

–              Gửi hồ sơ đi các nước châu Mỹ :  3-5 ngày làm việc

Hãng vận chuyển gửi thư đi quốc tế

–              Hãng chuyển phát nhanh DHL

–              Chuyển phát nhanh UPS

–              Gửi hàng quốc tế EMS

–              Vận chuyển quốc tế FEDEX

–              Chuyển phát nhanh quốc tế tNT

Cam kết khi sử dụng dịch vụ gửi thư quốc

Nhận tận nơi giao tận tay địa chỉ khách hàng

Miễn phí đóng gói hỗ trợ tra mã poscode

Gửi hàng đi trong ngày

Đền bù 100% giá trị tiền hàng và 10.000.000 VNĐ cho hồ sơ chứng từ bị thất lạc, miễn phí gửi lại chứng từ.

Cước phí vận chuyển cạnh tranh nhất Việt nam

Xuất hóa đơn cước vận chuyển nếu khách hàng yêu cầu.

Đảm bảo thời gian theo quy định của hãng.