Hoả tốc đi Ba Lan

cho thuê xe tải nhanh

Chuyển Phát Nhanh Đi Ba Lan Giá Rẻ. ECOTRANS DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT HỎA TỐC ĐI BA LAN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI, HCM “ SÀI GÒN”  là đơn vị vận chuyển phát nhanh giá rẻ đi Ba Lan –  Poland uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, gửi hàng đi nước ngoài. Chúng tôi luôn có dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Đi Ba Lan- Poland giá rẻ để tiết kiệm chi phí vận chuyển tối đa cho từng lô hàng của Bạn khi gửi hàng đi Ba Lan.

tel: 0936 233 599

Hoả tốc đi Ba Lan

Hoả tốc đi Ba Lan

Là đại lý chính thức của các hàng chuyển phát nhanh như DHL, FEDEX, TNT, UPS nên chúng tôi có nhiều giải pháp tiết kiệm. Mỗi hãng chuyển phát nhanh đều có ưu điểm nổi trội riêng. Điều quan trọng là chúng tôi biết cách vận dụng các ưu điểm đó để gửi hàng đi Ba Lan- Poland được nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

 

Khi Chuyển Hàng Đi Lan bạn có thể lựa chọn các dịch vụ sau:

 

– Chuyển Phát Nhanh Đi Poland bằng dịch vụ DHL

– Chuyển Phát Nhanh Đi Poland bằng dịch vụ TNT

– Chuyển Phát Nhanh Đi Poland bằng dịch vụ FEDEX

– Chuyển Phát Nhanh Đi Poland bằng dịch vụ UPS

 

Cách Thức Hàng Đi Ba Lan

 

Hãy gọi ngay cho Ecotrans dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đi Ba Lan giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  để được tư vấn báo giá bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ecotrans dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đi Ba Lan giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  sẽ nhận hàng tận nơi miễn phí trong khu vực thành phố HCM. Hoặc quý khách có thể giao tại quầy của Ecotrans dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đi Ba Lan giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”

Kiểm tra và đóng gói hàng miễn phí theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển đến nơi an toàn

Cung cấp thông tin địa chỉ nơi hàng đến.

Khai thủ tục Hải Quan: miễn phí nếu khách hàng yêu cầu, đơn giản hóa thủ tục cho khách hàng

Xuất hàng đi ngay trong ngày.

Theo dõi lịch trình của hàng hóa và thông tin cho khách hàng khi hàng đến nơi an toàn

Hàng giao tận nơi và có xác nhận của người được nhận hàng.

Quý Khách cũng có thể theo dõi lịch trình và thời gian dự kiến giao hàng trên hệ thống website của chúng tôi ở bất kỳ đâu. Chúng tôi luôn cập nhật thông tin liên tục trong suốt quá trình vận chuyển.

 

Giá cước vận chuyển hàng đi Ba Lan.

 

Tùy theo thông tin từng loại hàng hóa, kích thước, trọng lượng, địa điểm gửi đến khác nhau, Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi để được  báo giá chính xác.

– Báo giá ngay sau khi có thông tin về lô hàng của bạn.

 

 

 

 

 

Hướng dẫn cách tính khối lượng hàng hóa khi Gửi Hàng Đi Ba Lan

 

Theo quy định của ngành chuyển phát nhanh quốc tế, khối lượng lô hàng sẽ được tính như sau:

– Cân khối lượng thực tế (kg)

– Khối lượng thể tích quy đổi:

Khối lượng thể tích quy đổi (kg) = Chiều dài (cm) x Chiều rộng(cm) x Chiều cao(cm) / 5000

 

Thông tin cần biết về kích thước hàng hóa:

 

Hàng Thông Thường: là quy cách của kiện hàng không vượt quá 1.5m đối với tất cả các chiều đo, và tổng chiều dài cộng với chu vi lớn nhất không vượt quá 3m.

Hàng Cồng Kềnh: kích thước lớn hơn kích thước của hàng thông thường thì được gọi là hàng công kềnh. Tùy thuộc vào từng nơi nhận, nơi giao hàng, điều kiện vận chuyển cụ thể mà có những quy định riêng.

 

Dịch vụ Vận Chuyển Hàng Đi Ba Lan – An Toàn và Tiết KIệm

 

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng và uy tín tại Việt Nam. Mong muốn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng cho dù đó là khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi cam kết hàng hóa sẽ vận chuyển đến nơi an toàn, bảo hiểm hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

Hãy liên hệ ngay với  Ecotrans dịch vụ chuyển phát hỏa tốc đi Ba Lan giá rẻ tại Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”  bất cứ khi nào bạn muốn và bất cứ khi nào bạn cần đến chúng tôi.