Hỏa tốc xách tay

Bên cạnh dịch vụ chuyển phát nhanh Hỏa tốc thông thường với khả năng gửi hàng tới hơn 20 trung tâm tỉnh/thành phố lớn trên Toàn Quốc trong ngày, Ecotrans còn cung cấp thêm gói giải pháp hỏa tốc áp tải 5 tiếng  ‘Hỏa tốc xách tay hàng hóa’ để đáp ứng thêm nhu cầu gửi hàng nhanh từ Hà Nội tới Hồ Chí Minh và ngược lại của quý khách hàng.

Hỏa tốc xách tay

Dịch vụ Hỏa tốc áp tải ‘hỏa tốc xách tay’ là gì?

Hỏa tốc áp tải ‘hỏa tốc xách tay’ là dịch vụ chuyển phát hàng hóa, tài liệu từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh và ngược lại có tốc độ nhanh nhất hiện nay với thời gian toàn trình chỉ trong 5 tiếng.
– Khi sử dụng dịch vụ hỏa tốc áp tải ( HỎA TỐC XÁCH TAY HÀNG HÓA), hàng hóa sẽ được vận chuyển qua đường hàng không theo diện hành lý xách tay và ký gửi, có nhân viên bay cùng áp tải trong suốt chuyên đi. Theo cách này, thời gian toàn trình sẽ được cắt giảm tối đa xuống còn 5 tiếng so với thời gian tiêu chuẩn là 12 tiếng. Đây là dịch vụ vận chuyển duy nhất trên thị trường do Ecotrans Hỏa tốc xách tay “ Hỏa tốc áp tải”cung cấp.
– Hành trình cung cấp dịch vụ hỏa tốc xách tay hang hóalà Hà Nội đi TP.HCM và ngược lại.

=> Quý khách có thể tra cứu thêm thông tin và giá cước dịch vụ hỏa tốc áp tải cũng như các dịch vụ vận chuyển trong nước khác của Ecotrans bằng cách click nút tra cứu phía dưới để xem thông tin.

 

Những lý do nên lựa chọn sử dụng dịch vụ hỏa tốc áp tải Ecotrans:

 

– Bạn đang tìm cách gửi hàng nhanh nhất từ Hà Nội – Hồ Chí Minh và ngược lại?
– Hàng hóa, tài liệu của bạn phải đi rất gấp và cần được nhận ngay trong ngày?
– Bạn cần gửi hồ sơ tới ngay Hà Nội, Hồ Chí Minh trong giờ hành chính để kịp xử lý công việc?

 

* Hỏa tốc áp tải sẽ là giải pháp kết nối đặc biệt phù hợp trong những trường hợp nói trên. Khi sử dụng dịch vụ hỏa tốc áp tải tại Ecotrans logistics:
– Hàng hóa, tài liệu của quý khách sẽ được chuyển phát nhanh từ Hà Nội – Hồ Chí Minh và ngược lại chỉ trong vòng 5 tiếng
– Tất cả hàng hóa, tài liệu được chuyển hỏa tốc áp tải bằng máy bay trực tiếp thông qua đường hành lý ký gửi/xách tay đến địa chỉ nhận.
– Luôn có 1 nhân viên của Ecotrans logistics bay cùng trong suốt chuyến đi để đảm bảo an toàn cho tài liệu, hàng hóa khi vận chuyển
– Phạm vi áp dụng: Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khung giờ phục vụ dịch vụ hỏa tốc áp tải Ecotrans logistics

Một ngày, Ecotrans khai thác 3 chuyến hỏa tốc áp tải vào 3 khung giờ riêng biệt. Quý khách có thể dựa theo thời gian nhận hàng tại các văn phòng hoặc địa chỉ nhận để lựa chọn chuyến hỏa tốc áp tải phù hợp với nhu cầu của cá nhân/doanh nghiệp.

Thời gian gửi hàng tại các văn phòng giao dịch Thời gian nhận hàng tại phòng giao dịch đến Thời gian nhận hàng tại địa chỉ đăng ký
Trước 10h30 15h00 16h00 – 17h00
Trước 14h00 20h00 21h00 – 22h00
Trước 19h30 24h00 09h00 sáng ngay hôm sau

Những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ hỏa tôc áp tải bằng đường hàng không

– Ưu tiên chất lượng: Bưu gửi Hỏa tốc Áp tải luôn được ưu tiên giao nhận, khai thác và vận chuyển để đảm bảo đúng thời gian toàn trình đã công bố.
– Chính sách bồi thường: Trường hợp bưu gửi bị mất mát hoặc hư hỏng toàn bộ sẽ được bồi thường đến 1,500,000đ/bưu gửi hoặc 200,000đ/kg.

Bên cạnh đó, Ecotrans Hỏa tốc xách tay hỗ trợ giao nhận và hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần nên đơn hàng hỏa tốc áp tải luôn được kiểm soát và cập nhật liên tục để đảm bảo phục vụ nhanh nhất các yêu cầu từ quý khách hàng.