Làm thế nào để quảng cáo Facebook đi đúng hướng?

Sử dụng quảng cáo Facebook là cơ hội để sản phẩm của bạn được bán chạy. Để bắt đầu, tốt nhất là bạn nên cố gắng bán hàng trực tiếp – điều này sẽ giúp bạn có nền tảng tốt để sử dụng cho quảng cáo Facebook.

/// Làm sao thu hút khách hàng khi bán hàng Online? – Tối ưu cho chiến lược bán hàng trực tuyến hiệu quả – Làm cách nào bán hàng miễn phí trên zalo? – Kinh tế khủng hoảng giúp tôi trở nên giàu có ///

Quảng cáo Facebook hiệu quả

Dưới đây là các bước “ Làm thế nào để quảng cáo Facebook đi đúng hướng? ” giúp bạn tối ưu hóa một phần quan trọng trong bài toán bán hàng Online qua facebook để tăng doanh thu.

Bước 1: Xác định mặt hàng bạn muốn bán

Bạn có muốn tập trung bán một mặt hàng cụ thể? Hoặc để cho mọi người lựa chọn từ một loại mặt hàng? Vì bạn có thể tạo nhiều quảng cáo và gửi chúng vào các trang cụ thể trên website của bạn. Hãy nhớ rằng, bạn nên kết nối trực tiếp đến trang mà khách hàng có thể mua sản phẩm thay vì buộc họ phải click thông qua các bước không cần thiết.

Mục đích của việc giới thiệu là có thể giúp bạn tập trung vào việc bán được một mặt hàng nào đó khá đặc biệt – có thể là một sản phẩm giúp bạn tăng lợi nhuận tốt nhất. Bằng cách đó, bạn có thể đủ khả năng nhìn ra những sai lầm và rút kinh nghiệm.

Bước 2: Đối tượng nào có nhu cầu?

Hãy suy nghĩ về thị trường tiềm năng của bạn. Sản phẩm này dành cho ai? Thanh thiếu niên? Nam thanh thiếu niên? Địa vị như thế nào? Mang lại lợi ích gì cho họ? Những sản phẩm sẽ được họ quan tâm? Hãy ghi lại tất cả những đặc điểm này cho chiến dịch của bạn.

Bước 3 – Chọn hình ảnh bắt mắt, hình ảnh quả cáo chất lượng.

Khi tạo quảng cáo Facebook, bạn được phép đăng tải thêm một hình ảnh nhỏ. Bạn không nên sử dụng logo thương hiệu của mình như là hình ảnh quảng cáo sản phẩm cùa bạn, hãy sử dụng hình ảnh trực tiếp của sản phẩm.

Hãy xem xét và lựa chọn một sản phẩm gây được sự chú ý. Ví dụ, sản phẩm có màu sắc sặc sỡ hoặc sản phầm có xu hướng bán tốt và là gợi ý tốt cho quảng cáo đầu tiên của bạn.

Hình ảnh một đôi giày tennis có màu neon là một ví dụ về một sản phẩm có màu sắc bắt mắt sôi động, có thể có tác dụng chuyển đổi tốt hơn so với các sản phẩm chung chung khác.

Bước 4 – Tạo bản sao hấp dẫn, tiêu đề quảng cáo bài viết “ Giật Gân”

Tạo quảng cáo Facebook giống như tạo một PPC (trả tiền theo click) quảng cáo cho Google, bạn cần phải đưa ra tiêu đề và một số bản sao đi kèm.

Đây là khoảng thời gian để bạn suy nghĩ về chiến dịch của mình – phản ánh lại và suy nghĩ về những gì mà khách hàng mục tiêu của bạn đang nói đến. Nếu bạn đã ghi chép về cách khách hàng nói về sản phẩm của bạn, hãy quay lại và xem bạn có thể sử dụng được bất kỳ ngôn ngữ nào trong bản sao mà bạn đã chuẩn bị. Hãy nhớ rằng, bạn cần thể hiện giống như cách khách hàng thể hiện.

Bước 5 – Để quảng cáo hoạt động trong một hoặc hai tuần liên tục.

Điều thú vị về quảng cáo Facebook là chúng sẽ nhanh chóng “mòn”. Đó là bởi vì chúng được xuất hiện trên một nhóm người liên tục. Khi một người nào đó từ nhóm mục tiêu của bạn đăng nhập vào Facebook, họ có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn.

Một nguyên tắc nhỏ là nên thay đổi quảng cáo của bạn sau một hoặc 2 tuần. Tạo một ghi chú trên điện thoại hoặc trong lịch để bàn để nhắc nhở việc kiểm tra lại quảng cáo Facebook mỗi tuần một lần. Hãy ghi lại các hoạt động của quảng cáo trong một bảng tính hoặc một tập tin văn bản để có thể xem lại hiệu quả và cách thức làm việc của các quảng cáo.

Làm thế nào nếu không bán hàng được?

Bán được hàng là sự kỳ vọng. Như đã nói, mọi người dùng Facebook là để tương tác với bạn bè của họ. Thật tuyệt vời nếu bạn bán được hàng thông qua quảng cáo và thu hút được khách hàng quay lại với bạn. Bạn nên tăng gấp đôi quảng cáo trên Facebook bằng cách tạo ra nhiều quảng cáo cho nhiều sản phẩm khác nhau.

Tuy nhiên, sức mạnh của quảng cáo Facebook là chúng thực sự rất tốt để tạo ra nhu cầu, và có một vài cách để làm được điều này với nền tảng của Facebook. Cách thứ nhất, chỉ cần sử dụng quảng cáo Facebook để có được lượng fan cho Fanpage Facebook của bạn – bằng cách này, bạn có thể marketing đến họ trong một thời gian dài (vì những người thích trang Facebook của bạn sẽ thấy cập nhật của bạn) và có thể hiệu quả hơn ngân sách quảng cáo của bạn.

Cách thứ 2 là để họ đăng ký nhận email bản tin của bạn. Như chúng tôi đã nói trong các bài viết trước, Marketing qua email là một đặt cược an toàn hơn cho kế hoạch marketing của bạn.

Cách thứ hai là phải có họ đăng ký nhận bản tin email của bạn. Như chúng tôi đã nói trong các chương trước, tiếp thị qua email là một cược an toàn hơn khi nói đến xây dựng danh sách tiếp thị của bạn. Rất có thể là danh sách email của bạn sẽ ngoài sống bất kỳ danh sách mạng xã hội năm xuống đường.

Khách hàng đăng ký nhận email bản tin của bạn là những người thực sự quan tâm và muốn xem những thông tin mà bạn cung cấp. Bạn không thể cố gắng thu hút mọi người vào đăng ký nhận email bản tin của bạn nếu họ không thực sự quan tâm – nếu bạn cứ cố gắng tiếp cận những khách hàng không quan tâm đến thương hiệu quả bạn và làm lãng phí ngân sách quảng cáo của mình và làm hỏng danh sách email đăng ký nhận bản tin của bạn.

Bạn cần phải tạo ra một bản tin có giá trị mà thực sự có lợi cho khách hàng mục tiêu của bạn. Nó có gì hấp dẫn? Tại sao mọi người sẽ muốn đọc nó? Nếu bạn thấy không có điều gì độc đáo để làm cho bản tin của bạn hấp dẫn, hãy xem xét việc tạo sao khách hàng lại thích fanpage Facebook của bạn.

Đây là một phương pháp tuyệt vời để giữ khách hàng và giúp họ nghĩ đến thương hiệu của bạn đầu tiên và lợi ích mà họ có được từ bạn.

Làm thế nào để quảng cáo Facebook đi đúng hướng?.

Làm cách nào để tạo quảng cáo trên Facebook?.

Làm cách nào để quảng cáo bài viết từ Trang của tôi.

Xây Dựng Chiến Dịch Quảng Cáo Trên Facebook Đi Đúng Hướng.

Hướng dẫn target đối tượng quảng cáo bán hàng Facebook hiệu quả.

Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo Facebook ads.

Kinh doanh với Facebook.

Làm thế nào để quảng cáo trên Facebook hiệu quả?.

Cách bán hàng online trên facebook hiệu quả nhất.

Cách để khách hàng tiếp cận sản phẩm trên Facebook hiệu quả.

Bí quyết bán hàng trên Facebook hiệu quả .

Bí quyết xây dưng shop kinh doanh trên Facebook hiệu quả từ A->Z.

Làm sao để chạy quảng cáo FB/Ads bán hàng hiệu quả.

Phát triển một fanpage bán hàng hiệu quả trên Facebook.

Bán hàng Online Facebook.

2 cách bán hàng trực tuyến hiệu quả trên Facebook.

Làm thế nào để quảng cáo trên Facebook hiệu quả?