Liên minh SHIPPER giao hàng toàn quốc

Vì sao ECOTRANS Thành lập Liên Minh SHIPPER SHIP hàng nội thành và đi 63 tỉnh thành?

Ecotrans là một trong những doanh nghiệp giao nhận – vận chuyển uy tín tại “Hà Nội, HCM, sài gòn” . ECO Đã được cấp phép hoạt động trên lĩnh vực giao nhận hàng hóa, trong nước đi 63 tỉnh thành

BÁN HÀNG THẢ GA KHÔNG LO VẬN CHUYỂN

SHIPPER HẾT XĂNG PHÁT HÀNG HỎA TỐC

—– *** tel: 090 467 829 *** —–

ĐĂNG KÝ NHANH !

Liên minh SHIPPER giao hàng toàn quốc

Trong thời gian tới, Công ty ECO chúng tôi sẽ ra mắt dịch vụ liên minh Shipper, để tập trung nhu cầu và dịch vụ tại ECO, giúp tất cả chủ shop và shipper đều có lợi.

Công ty vận chuyển hàng hóa ECOTRANS cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng, SHIP HÀNG NỘI THÀNH VÀ ĐI TỈNH giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mục tiêu chính của chúng tôi khi thành lập Liên minh SHIPPER giao hàng tại 63 tỉnh thành là để nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Eco hy vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Với mục tiêu cắt giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho các shipper tại ” Hà Nội và HCM”. Liên Minh shipper giao hàng đi 63 tỉnh thành được thành lập dựa trên tiêu chí “ UY TÍN – NHANH CHÓNG – AN TOÀN ” và liên kết với nhau thành một khối thông nhất để đôi bên cùng có lợi, cùng cung cấp dịch vụ đáng tin cậy dựa vào công nghệ chuyên sâu và nguồn lực trên toàn quốc. Để gia nhập Liên Minh Vận chuyển 63 tỉnh thành, SHIPPER và CHỦ SHOP ONLINE.

Chỉ cần đăng ký tài khoản tại: https://ecotrans.vn/

Tại sao các doanh nghiệp nên chọn Eco để hợp tác Thành lập Liên Minh SHIPER đi 63 tỉnh thành?

Eco có đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp tại TP.HCM, TP Hà Nội, với hơn 100 nhân viên, cơ sở vật chất và phương tiện đầy đủ. Chúng tôi có hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến với các phần mềm và website quản lý hành trình hàng hóa với độ tin cậy hàng đầu hiện nay. Được xây dựng để mang đến cho bạn dịch vụ giao hàng nhanh tốt nhất kèm theo cam kết về độ phủ rộng khắp cả nước, với thời gian, giá cả tốt nhất.

Cam kết mang đến giải pháp giao hàng nhanh (có hỗ trợ thu hộ COD) với hiệu quả cao nhất mang lại những tiện ích tối đa cho khách hàng. Sử dụng hệ thống những ứng dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực CNTT và GPS vào thIết bị Smart phone, để nhân viên giao hàng và khách hàng thực sự hài lòng về dịch vụ.

Đến với thời điểm hiện tại thì đã có một lượng khách hàng lớn tại 2 tỉnh thành lớn của cả nước là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, và đã có thể cạnh tranh với các dịch vụ chuyển phát nhanh, ship hàng nước ngoài. Tuy nhiên với nhu cầu ship hàng ngày càng cao của khách hàng, ECOTRANS mong muốn dịch vụ được phát triển hơn nữa và xứng tầm quốc tế.

ECO hi vọng nhận được sự hợp tác của các doanh nghiệp, cá nhân, ĐẶC BIỆT CÁC SHIPPER TẠI HÀ NỘI & HCM gia nhập vào Liên Minh SHIP hàng 63 tỉnh thành để cùng nhau giúp đỡ, phát triển ngành dịch vụ ship hàng trong nước và quốc tế ngày một đi lên.

Tham gia vào ECO các bạn SHIPPER sẽ có lợi gì?

– GIẢM 50% CƯỚC PHÍ SHIP HÀNG.
– ECO được thành lập để tập trung nhu cầu và phương tiện lại một nơi. Chủ SHOP sẽ có lợi do giá CƯỚC VẬN SHIP HÀNG sẽ rẻ hơn đáng kể.
– SHIPPER luôn có hàng để chuyên chở, SHIP nội thành, ship ngoại thành để lợi nhuận tăng cao.

Để tập trung nhu cầu ship hàng nội thành và ngoại thành ” Hà Nội & HCM”, Eco đã ứng dụng những công nghệ web mới nhất để xây dựng công cụ tìm kiếm thông minh với các công cụ hiện đại, các phần mềm tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, dù đó là shipper hay chủ shop bán hàng online.

Tham gia đội ngũ shipper Ecotrans cho phép các thành viên tìm người có cùng tuyến để đi chung, vận chuyển chung, tăng cường kết nối chiều đi và chiều về để tăng số lượng đơn hàng.

Với ECO, một Liên Minh vận chuyển ship hàng đi 63 tỉnh thành uy tín, hứa hẹn sẽ nâng cao lợi nhuận cho các SHOP ONLINE CŨNG NHƯ SHIPPER.

Các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức muốn cùng chung tay với ECOTRANS hình thành một khối liên minh SHIP hàng hóa Bắc Nam tốt nhất tại Việt Nam thì có thể liên hệ về số: 1900 6360 95