Mẹo cần biết khi đang tìm thuê xe tải giá tốt

Phải làm cách nào để có thể thuê xe tải giá tốt mà vẫn đảm bảo được uy tín và chất lượng? Sau đây chúng tôi xin nêu ra một vài bí quyết giúp cho bạn cách chọn và tìm nơi thuê xe tải tốt nhất cho mình. 

Hãy nên chọn các công ty cho thuê xe tải giá tốt có thương hiệu 

Hiện nay công ty vận tải Ecotrans khuyến cáo các bạn nên lựa chọn những đơn vị cho thuê xe tải đã có thời gian hoạt động lâu năm. Hơn nữa họ có đăng ký kinh doanh, có website và trụ sở rõ ràng. Chính những điều này sẽ làm an toàn hơn cho lượng hàng hóa của bạn. Với lý do là giá dịch vụ và các chính sách của họ cam kết thường đảm bảo rất nhiều so với công việc thuê xe tải nhỏ lẻ ở các dịch vụ bên ngoài. 

Phải nhớ rõ và tìm hiểu về cách tính giá trong quá trình thuê xe 

Chúng ta có thể tính giá thuê xe tải vận chuyển theo nhiều cách khác nhau: Đối với dịch vụ taxi tải sẽ tính tiền theo km, ước lượng đoạn đường di chuyển và báo giá một cách trọn gói. Dựa vào từng loại xe để báo giá và sẽ dựa vào số lượng hàng hóa vận chuyển để tính tiền..

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình. Bạn nên ưu tiên chọn những hình thức tính tiền của tắc xi  tải ví dụ như đi bao nhiêu thì sẽ trả tiền bấy nhiêu, sẽ có lợi cho bạn nhiều hơn. 

Nên chú ý các chương trình khuyến mãi 

Bạn hãy tham khảo về các chính sách ưu đãi của dịch vụ thuê xe tải giá tốt. Nhất là trong trường hợp bạn thường xuyên cần thuê xe để chở đồ đạc và hàng hóa. Đối với một công ty thường xuyên có khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn thì đó chính là một công ty có chất lượng phục vụ tốt. 

Quan tâm đến việc đánh giá chất lượng của xe 

Nên thuê những đơn vị có hệ thống xe đời mới. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ. Chúng ta hiểu rằng xe tải là một bộ mặt đại diện cho những công ty có uy tín lớn. Họ  luôn cố gắng bảo dưỡng sơn rửa xe của mình sao cho đẹp và bắt mắt. Trước khi thuê xe bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ đó gửi hình ảnh của xe. Đây là tài liệu để bạn nghiên cứu trước khi quyết định thuê. 

Xác định thời gian làm việc hoàn toàn linh hoạt 

Đối với những công ty cho thuê xe tải giá tốt thì thời gian hoạt động hầu như không có có giới hạn. Họ sẽ phục vụ khách chu đáo với bất cứ khi nào khách cần. Đáp ứng cho khách hàng kể cả những ngày nghỉ cuối tuần, ngày lễ và ngày Tết.Vấn đề này khách hàng chú ý cần hỏi kỹ lưỡng xem đơn vị đó có phục vụ được nhu cầu của bạn không. Đây là yếu tố  quan trọng mà bạn cần quan tâm. 

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, khách hàng có quyền được giám sát không?

Bởi vì lượng hàng hóa của khách hàng có giá trị rất lớn cho nên khi thuê xe tải chở hàng, khách hàng hoàn toàn có quyền đi theo xe để giám sát lượng hàng của mình. 

Họ sẽ không ngại vấn đề này nếu như đơn vị đó có uy tín thật sự. Hoặc mặt khác bạn cần ưu tiên chọn các xe có hệ thống định vị  để bạn có thể theo dõi hàng hóa của mình trong tiến trình vận chuyển. 

Đối với tài xế có bằng cấp và có lành nghề hay không? 

Bạn sẽ yêu cầu công ty cung cấp thông tin cho các bạn về đặc điểm của tài xế.  Một lái xe lâu năm sẽ thuộc đường xá và nắm được địa hình trên con đường mà chuẩn bị vận chuyển hàng hóa. Như vậy cách xử lý tình huống của họ sẽ tốt hơn khi gặp bất trắc xảy ra. 

Bạn hãy nghiên cứu và xem xét về dịch vụ bốc xếp đi theo xe. Chúng ta nên chú ý nếu là một dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tốt thì sẽ có một đội ngũ bốc xếp hàng sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần thiết. Nếu như bạn thuê xe chở hàng mà lại không có người bốc dỡ đồ lên, xuống xe thì chứng tỏ bạn đã đi thuê  phải dịch vụ xe tải không chất lượng. 

Khi xếp đồ lên xe bạn cần quan sát và theo dõi thật kỹ tránh trường hợp xảy ra những sai sót. Bạn cần quan tâm đến giá cả  của việc thuê bốc xếp. Cần hỏi chi tiết về giá cả của việc thuê, bốc, xếp của những:

  • ngày nghỉ
  • ngày lễ
  • ngày thường
  • kể cả ban đêm nữa.

Đơn vị chuyên cho thuê xe tải giá tốt

Hiện nay đơn vị chúng tôi chính là cái tên của hợp nhất cho nhu cầu thuê xe tải giá tốt của bạn. Không chỉ mang đến thị trường những loại xe tải với đa dạng về trọng tải. Chúng tôi còn đưa ra mức giá cho thuê xe tải tốt nhất hiện nay. 

Suốt quá trình khách hàng thuê xe sẽ được hỗ trợ liên tục và tư vấn khi cần thiết. Phục vụ cho nhu cầu khách hàng ở mọi tỉnh thành khu vực miền Bắc trong thời gian nhanh chóng nhất. Khách hàng có thể liên hệ cho Ecotrans chúng tôi thông qua một trong những số điện thoại như sau: 

  • 0903467829 
  • 1900636095
  • 0936233599

Tư vấn viên của chúng tôi luôn túc trực 24/24. Vì thế, khách hàng có thể gọi đến bất kỳ khi nào để được hỗ trợ và tư vấn. Nhất là đối với những trường hợp khẩn cấp, cần vận chuyển nhanh và cho thuê xe tải

Xem thêm:

XE TẢI CHỞ HÀNG TẠI HÀ NỘI

THÔNG TIN CHUYỂN PHÁT NHANH

KÊNH YOUTUBE