
Tất nhiên, người “thiệt hại” nhiều nhất khi khách hàng hủy đơn chính là chủ shop bán hàng, vừa vui mừng vì bán được hàng chưa bao lâu, đã bị khách trả hàng. May mắn hơn, khách hàng sẽ trả ship, tuy nhiên, nếu shop áp dụng free ship cho khách thì không có lí do gì để đòi tiền, vậy là phải chịu toàn bộ chi phí giao hàng
Người thiệt hại thứ hai chính là các shipper, phải đội nắng đội mưa đi giao hàng, có khi phải giao đi giao lại, nhưng cuối cùng vẫn bị hủy đơn,“mất tiền một mà mất công tới mười”.
Hiểu được nỗi đau bị hoàn hàng của các shop online, Giao Hàng Giá Rẻ đưa ra chính sách mới “Miễn phí nếu không giao được hàng. Chúng tôi cam kết giao đi giao lại nhiều lần, cho đến khi “nhận mới thôi”, tăng tỷ lệ nhận hàng lên đến 90%.

Câu chuyện của chủ shop kinh doanh online