• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Một số tiêu chí để lựa chọn được xe tải chở hàng loại tốt

Hiện nay bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại xe tải chở hàng để vận chuyển hàng hóa? Vậy làm sao để chọn được xe tải tốt? Giá lại rẻ? Hãy cùng Ecotrans tìm câu trả lời sau đây. 

Bên cạnh việc phát triển kinh tế của đất nước ta hiện nay, tất cả các hoạt động bốc xếp và vận chuyển hàng hóa càng ngày càng trở nên sôi động. Chính vì thế nhu cầu sử dụng xe tải cũng theo đó mà càng ngày càng tăng cao. Vì vậy, khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bạn cũng  có thể không cần mua xe. Khi đó bạn sẽ sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ để có thể phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình. Mặt khác dù bạn mua xe hay là thuê xe thì cũng rất cần phải dựa vào một số tiêu chí để lựa chọn được loại xe chở hàng tốt nhất. Thế thì những tiêu chí để lựa chọn xe tải chở hàng tốt là gì?

Một số tiêu chí để đánh giá và và lựa chọn được xe chở hàng loại tốt 

Với những người không chuyên thì những tiêu chí này rất quan trọng. Nó giúp bạn tự mình lựa được xe tải chở hàng đảm bảo. Cụ thể những tiêu chí này như sau:

Chọn xe tải có động cơ phù hợp

Trong việc chọn xe tải để thuê hoặc mua thì bạn nên chú ý chọn những chiếc xe có dung tích xilanh cao. Bởi vì những chiếc xe tải có dung tích xi lanh càng cao bao nhiêu thì công suất và tốc độ xe cũng càng lớn. Vì thế thế sẽ giúp cho hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách nhanh chóng. Nhưng với những chiếc xe tải có dung tích xi lanh lớn thì quá trình hoạt động nó sẽ tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn. 

Chính vì vậy nếu bạn chuyên chở hàng hóa với một số lượng ít thì tốt nhất là bạn chọn hoặc thuê những chiếc xe có dung tích xi lanh lên nhỏ và vừa. 

Lựa chọn trọng tải và thiết kế thùng của xe 

Một yếu tố nữa để bạn lựa chọn được xe tải tốt và phù hợp với số lượng hàng của bạn.  Đó chính là trọng tải và thiết kế thùng của xe. Về vấn đề này nếu bạn cần vận chuyển hàng hóa với số lượng nhiều tốt nhất các bạn nên thuê xe trọng tải lớn. Còn bạn cần vận chuyển hàng hóa với số lượng ít thì bạn nên thuê xe vận tải có trọng tải nhỏ. Làm như vậy bạn sẽ tiết kiệm được tiền bạc, thời gian  và công sức vận chuyển nữa. Quá trình chọn thiết kế thùng xe nên chú ý chọn những chiếc xe tải có phần thùng dễ dàng mở rộng. Đặc biệt là những chiếc thùng dễ dàng lắp ráp để mang đến sự thuận tiện cho quá trình sử dụng. 

Lựa chọn hệ thống an toàn của xe 

Độ an toàn của xe như lốp xe, hộp số, phanh…đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Chúng giúp người điều khiển xe có thể giải quyết những tình huống bất ngờ trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Việc làm đó sẽ bảo vệ an toàn cho tính mạng của người lái xe. Và cũng giúp hàng hóa giao được tận nơi nhận hàng mà không bị hư hỏng. 

Chọn lựa hãng xe:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất xe tải để phục vụ nhu cầu sử dụng xe tải đa dạng của người dùng. Hãy nên tham khảo và lựa chọn một số hãng xe uy tín được nhiều người dùng đánh giá tốt. Ví dụ như một số dòng xe sau: Suzuki, Hino, Hyunda,i Isuzu …

Về giá thành của xe 

Giá cả là một vấn đề rất được quan tâm  dù bạn mua hay thuê xe tải. Trên thị trường không phải chiếc xe nào cũng có giá tốt. Chính vì thế bạn hãy nên dựa vào những tiêu chí đã nêu ở trên. Đồng thời so sánh giữa các mẫu xe xe để lựa chọn những chiếc xe tải có giá tốt nhất. 

Đơn vị chuyên cho thuê xe tải chở hàng đảm bảo

Chúng tôi vừa nêu trên là những tiêu chí để đánh giá và lưạ chọn một chiếc xe tải chở hàng tốt. Trong trường hợp bạn có nhu cầu thuê xe tải chở hàng giá rẻ và có chất lượng tốt với khả năng vận hành ổn định thì bạn hãy liên hệ ngay với Ecotrans. Công ty của chúng tôi có nhiều mẫu mã xe tải đa dạng.  Với kích thước khác nhau cũng như trọng tải và hãng sản xuất cũng khác nhau. Ngoài ra đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn và giúp cho các bạn lựa chọn được một chiếc xe tải tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu của vận chuyển hàng hóa của mình.

Khách hàng có thể liên hệ cho Ecotrans chúng tôi thông qua một trong những số điện thoại như sau: 

  • 0903467829 
  • 1900636095
  • 0936233599

Tư vấn viên của chúng tôi luôn túc trực 24/24. Vì thế, khách hàng có thể gọi đến bất kỳ khi nào để được hỗ trợ và tư vấn. Nhất là đối với những trường hợp khẩn cấp, cần vận chuyển nhanh và thuê xe tải chở hàng. 

Xem thêm:

XE TẢI CHỞ HÀNG TẠI HÀ NỘI

THÔNG TIN CHUYỂN PHÁT NHANH

KÊNH YOUTUBE