Năm 2017 kinh doanh gì vốn ít lời cao?

Đầu tư kinh doanh nào đang có xu hướng tăng cao và có thể sẽ nổi bật trong năm 2017, và cũng nói luôn trong bài viết này tôi cũng sẽ không thể đề cập hết được các ý tưởng kinh doanh Và những câu hỏi liên quan đến vấn đề đầu tư kinh doanh.  Năm 2017 kinh doanh gì vốn ít lời cao?

/// Các trang bán hàng Online hiệu quả ! – Mua sắm online xu hướng của thời đại internet – Bước khởi đầu kinh doanh nhỏ lẻ thành công ! ///

Kinh doanh gì ít vốn thu lãi lớn trong năm 2017.

 

Những Ý Tưởng kinh doanh Tốt
1, Cung cấp các dịch vụ cơ bản hành chính – văn phòng năm 2017.

Số tiền dự kiến kiếm được sẽ giao động từ  5 triệu đến 50 triệu mỗi ngày và còn tùy thuộc vào mỗi bản hợp đồng.

=> Tôi và các bạn suy luận như trên cũng chỉ để nhìn thẳng vào thực tế và thấy rằng năm 2017 ….sẽ là những năm bùng nổ mạnh mẽ, khi đó các doanh nghiệp  nước ngoài sẽ thâm nhập vào thị trường, và chắc chắn rằng họ sẽ cần thực hiện rất nhiều các thủ tục hành chính – văn phòng để đảm bảo các vấn đề liên quan đến pháp lý và tính hợp pháp trước khi tiến hành hoạt động sản xuất và buôn bán kinh doanh, chính bởi lẽ đó mà chúng ta cần tận dụng thời cơ này một cách triệt để, nếu bạn làm tốt thì sẽ trở nên giàu có trong chớp mắt (nghe có vẻ hư cấu nhưng nó là thực tế). Thế nhưng để thực hiện được kế hoạch này, trước tiên bạn cần phải sở hữu trong mình những yếu tố sau:

  • Bản thân phải có kiến thức nhất định về pháp luật mà nơi các doanh nghiệp nước ngoài sẽ hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Khi bản thận bạn đã trang bị đủ kiến thức, hay đủ người hỗ trợ thì bạn sẽ cần đến khả năng nắm bắt thông tin.

Những điểm cần phải lưu tâm nhất:
+ Gây dựng mối quan hệ với các cơ quan khác nhau
+ Sở hữu một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn sâu
+ Bạn cần học cách quản lý doanh nghiệp đối với kiểu kinh doanh dịch vụ pháp lý này.

Vốn đầu tư dự kiến:
+ Vốn đầu tư văn phòng, bàn ghế.
+ Chi phí cho việc tạo dựng các mối quan hệ

2,Kinh doanh mặt hàng sản phẩm xách tay

Các sản phẩm xách tay nước ngoài thường được bán trên các kênh online phổ biến như: web shop bán hàng, fanpage facebook, các website TMĐT, các blog và forum. Dưới đây là một số yếu tố bạn nên chú ý khi bán qua các kênh này:

– Tất cả thông tin về sản phâm bạn cung cấp phải chính xác,rõ ràng, minh bạch không lừa dối người tiêu dùng

– Đầu tư làm hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo sắc nét và độc đáo. Bởi vì bán online nên hình ảnh sẽ là yếu tố chốt đơn hàng quan trọng

 

 

3, Bán đồ ăn vặt trong năm 2017.
Ý tưởng bán đồ ăn vặt đã là xu hướng hot từ năm 2016 và đến 2017 nó cũng vẫn sẽ rất thu hút người mua. Nói là món ăn vặt nhưng tiền bạn thu lại được từ nó thì không “vặt” chút nào cả, bạn hoàn toàn có thể thu nhập hàng triệu mỗi ngày nếu biết cách tận dụng – quản lý và nắm bắt cơ hội.

Dịch vụ làm nail( trang điểm, sơn móng tay, móng chân), kinh doanh đồ ăn vặt, … trở thành những cỗ máy kiếm tiền chưa bao giờ nóng hổi đến vậy, đương nhiên là còn nhiều nghề khác nữa nhưng ở đây mình chỉ ra những nghề này là vì không cần đầu tư quá nhiều vốn mà hiệu quả và lợi nhuận thu về lại cao hơn gấp chục lần.

Nếu bạn đã từng nghe ai nói hoặc đọc đâu đó dòng tin : Việt Nam là cái bếp của thế giới thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được rằng ngành công nghiệp ẩm thực của VN sẽ phát triển mạnh đến thế nào trong tương lai. Đặc biệt là thói quen, văn hóa ẩm thực đường phố của Việt Nam, vì vậy bạn có thể yên tâm đầu tư và phát triển lâu dài trong lương lai mà không sợ nó sẽ mai một.

Lưu ý trong quá trình thực hiện:

+ Lựa chọn địa điểm là bước quan trong cách khởi nghiệp với ít vốn này. Lời khuyên là lựa chọn địa điểm gần trường học cấp 3, trường đại học, cao đẳng, những cơ quan văn phòng có nhiều trẻ em.
+ Không được bỏ lỡ các khách hàng online, có nghĩa là chúng ta cần phát triển một fanpage trên facebook, một trang website khi cửa hàng đã có chỗ đứng vững chắc.
+ Linh hoạt trong đáp ứng nhu cầu món ăn của khách hàng
+Không quên đăng ký kinh doanh với phường,các cơ quan quản lý nếu như bạn không muốn gặp rắc rối.

Ý tưởng này không khó và cần trình độ chuyên môn sâu, tuy nhiên nếu một cá nhân bạn quán xuyến có thể sẽ gặp rắc rối, vì vậy nên kết hợp với một hoặc 2 người khác chung vốn kinh doanh.

4, Kinh doanh sản phẩm dịch vụ và cưới hỏi như thế nào?

– Thứ nhất: Cung cấp dịch vụ tốt chức đám cưới, chụp ảnh đám cưới, quay video,…Trang trí tiệc cưới, phòng cưới, chuẩn bị bàn ghế, máy quay, … Tất cả sẽ cần phối hợp nhịp nhàng để tạo nên buổi lễ thành hôn thành công.

– Thứ hai: Bán sản phẩm phục vụ nhu cầu đám cưới: “ Váy cưới, mâm lễ, đồ dùng trang trí không gian tiệc cưới, phòng cưới, quần áo cho bố mẹ, ông bà của cô dâu chú rể, …sẽ là những mặt hàng bạn có thể kinh doanh.

 

5, Kinh doanh đồ dùng trẻ em

Với một đứa trẻ được sinh ra cho đến khi chúng nhận biết được sự vật,hiện tượng sẽ trải qua nhiều giai đoạn.

Bạn có thể bắt đầu với ý tưởng này thay vì chúng ta kinh doanh quá nhiều sản phẩm, và hệ quả là mỗi sản phẩm chỉ tiêu thụ được một số lượng rất ít do bạn không thể chuyên hóa ưu tiên cho 1 món hàng cụ thể nào đó.

6, Kinh doanh gì ? đồ ăn ở trên mạng online được không?

Xu thế bán hàng kiểu trực tuyến đang thực sự ăn sâu vào việc bán hàng của mỗi người làm kinh doanh, và đồ ăn là thực phẩm thiết yếu khi mà con người ngày càng lười biếng và chỉ muốn nhấc điện thoại “gọi, gọi gọi…” là sẽ có thứ mình mong muốn thì những con người làm kinh doanh như chúng ta cần nắm bắt nhanh chóng thị hiếu này.

7, Mở cửa hàng tạp hóa

nếu bạn có một chiến lược kinh doanh tốt từ khâu lựa chọn địa điểm bán hàng, chọn các mặt hàng sẽ kinh doanh, quy trình bán hàng,..thì khả năng thành công là rất lớn. Đặc biệt là khâu chọn địa điểm, để kinh doanh tốt cửa hàng tạp hóa bạn nên chọn địa điểm ở những khu đông dân cư, lượng người qua lại lớn, khu tập trung nhiều toà nhà văn phòng nếu được mặt đường là tốt nhất

Kinh doanh gì năm 2016 là xu hướng | Blogger Adam Lương.

Kinh doanh gì bây giờ là xu hướng năm 2017 – Chia sẻ kiến thức hay.

buôn bán Năm 2017 vốn ít lời cao | Red Harbinger.

Tổng hợp các xu hướng kinh doanh để làm giàu năm 2017

Ý tưởng kinh doanh độc đáo mới lạ cần ít vốn 2017

5 ý tưởng kinh doanh ít vốn mà siêu lợi nhuận trong năm 2017.

xu hướng kinh doanh của giới trẻ hiện nay

Ý tưởng kinh doanh gì tại nhà hiệu quả năm 2017.

Kinh doanh gì năm 2016 & Kế hoạch 30 ngày khởi nghiệp kinh doanh.

4 xu hướng kinh doanh dự sẽ “làm mưa làm gió”

12 xu hướng marketing Việt Nam