• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Nghề  ship  hàng –  giải pháp việc làm cho sinh viên mới ra trường

nghề ship hàng

Ngày nay, mạng lưới công nghệ thông tin được phát triển. Khi mà mạng xã hội phát triển ai cũng có thể bán hàng online. Việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy nghề ship hàng càng được thu hút bới các bạn sinh viên trẻ. Vậy nghề ship hàng có những tiện ích gì mà được các bạn trẻ quan tâm như vậy. Tôi và các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thời đại của những shipper

       Với những shop hàng online có quy mô lớn, uy tín, lượng đơn hàng nhiều thì phải cần thuê luôn shipper trả lương theo tháng và hợp tác lâu dài. Hoặc với nhu cầu tiêu thụ lớn của khách hàng thì chỉ cần thuê shipper trả lương theo đơn hàng. Làm đến đâu trả lương đến đó. Thật dễ dàng mà không lo thất nghiệp cho các bạn trẻ phải không nào.

Giao hàng nhanh trong ngay

Giao hàng nhanh trong ngay

      Shipper là cụm từ được nhắc nhiều trong thời đại ngày nay, để chỉ những người giao hàng. Là người chịu trách nhiệm giao hàng từ shop tới tay khách hàng. Là người bạn trung gian chuyên chở hàng hóa đến tay khách hàng.

      Việc giao hàng trong nội thành, vận chuyển hàng hóa cùng nhiều đơn hàng. Người ship hàng cũng cần phải sắp xếp các đơn hàng hợp lý theo khu vực để gửi theo địa chỉ nhằm tiết kiệm thời gian và công sức của mình. Việc của shipper là tính toán và sắp xếp làm sao cho cùng một quãng đường mà giao được nhiều đơn hàng.

      Kinh doanh là của bạn, vận chuyển hãy để Ecotrans chúng tôi giúp bạn

       Là một trong những doanh nghiệp giao nhận uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn. Ecotrans ngày càng bước vững mạnh. Với các hệ thống trang thương mại điển tử mở rộng và phát triển. Ecotrans cung cấp giải pháp vận chuyển giao hàng tối ưu cho khách hàng. Ship hàng tới tay khách hàng giúp mang lại thu nhập cho công ty bạn và cho những anh hùng shipper của chúng tôi.

nghề ship hàng

Cam kết ship hàng đúng thời gian 

      Vận chuyển Ecotrans cam kết giao hàng nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao và tiện ích cho khách hàng. Cùng với sự phát triển của hệ thống công nghệ thông tin với các thiết bị chuyên dụng như Smart phone hay GPS định hình đại chỉ nhằm giúp giao hàng thuận lợi và nhanh nhất cho quý khách hàng.

       Vận chuyển Ecotrans mang lại cho bạn sự hài lòng với đội ngũ Shipper được đào tạo kỹ càng, chuyên nghiệp trong công việc. Giao hàng nhanh chóng, luôn vui vẻ, nhiệt tình, niềm nỡ cùng khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phát triển của vận tải Ecotrans.

Những kinh nghiệm mà shipper nào cũng cần biết

ship code

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong công việc

       Shiper nên kiểm tra hàng trước khi nhận hàng đi giao cho khách hàng. Xem xét kĩ lưỡng đối với những đơn hàng lớn, khó vận chuyển. Sắp xếp, lập kế hoạch đối với các đơn hàng đó để nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí xăng xe đi lại mà còn đảm bảo sức khỏe cho mình.

        Gọi điện cho khách hàng trước khi giao hàng, tránh những trường hợp bị “bom hàng” hay phải đứng đợi khách hàng trong thời gian lâu.

        Nhận đơn hàng đi giao phải đến trực tiếp cửa hàng để nhận tránh bị lừa. Vừa mất tiền lại còn mất sức.

       Trung thực là cái nôi của nghề ship hàng.Bạn chỉ cần đảm bảo đúng thời gian giao hàng cho khách hàng, tạo niềm tin cho người giao hàng.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

       Luôn mang đúng trang phục khi giao hàng nhằm tạo độ tin cậy, tin tưởng cho khách hàng và làm nên uy tín không nhầm lẫn với các đơn vị giao hàng khác.

        Vận chuyển Ecotrans là đơn vị vận chuyển được nhiều cá nhân/ doanh nghiệp ủng hộ và hợp tác lâu dài. Với tinh thần nhanh chóng- an toàn- linh hoạt. Lấy nụ cười Shipper tạo nên ấn tượng cho quý khách hàng. Shipper là nơi gắn kết trung gian giữa những chủ kinh doanh online với người giao hàng.

       Mọi sự góp ý, phản hồi đội ngũ Shipper cũng như dịch vụ vận chuyển của chúng tôi xin gửi về địa chỉ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095.

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.