Phát hàng thu tiền hộ tại Hà Nội

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại Hà Nội ở đâu giá rẻ, uy tín? Dịch vụ chuyển hàng thu tiền sau tại Hà Nội uy tín, nhanh chóng, giá rẻ?

Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mới mà công nghệ thông tin, mạng Internet, mạng xã hội không ngừng phát triển mỗi ngày. Để theo kịp xu thế như vậy và để đối phó với nhịp sống ngày một nhanh hơn, tất bật hơn thì sự ra đời của các loại hình dịch vụ thông qua mạng xã hội và internet là điều không thể thiếu được. Không phải bỗng dưng người ta bán hàng qua mạng mà chính là để phục vụ cho những người mua ở khoảng cách địa lý quá xa, ở một quốc gia khác hoặc đơn giản vì quá bận không có thời gian mua sắm offline. Người bán hàng không chỉ là những cá nhân đơn lẻ như thời buổi đầu của xu hướng kinh doanh qua mạng xã hội mà hiện nay, rất nhiều công ty, doanh nghiệp, đơn vị phát hành, nhà xuất bản… hàng đầu với hàng tá trụ sở lớn ở trong nước hay trên thế giới cũng phát triển hệ thống đặt hàng và bán hàng online.

tel: 0903 467 829

Phát hàng thu tiền hộ tại Hà Nội

Sự tiện lợi mà chỉ có mua và bán hàng online mới có được chính là việc đơn giản chi phí, công sức đi lại của khách hàng và miễn được tiền thuê cửa hàng cho rất nhiều người bán. Và người mua không phải làm gì hơn là lựa chọn, đặt hàng, thanh toán tiền hàng và chờ hàng được chuyển đến địa chỉ của mình. Nhưng, bất cứ thứ gì cũng có tính hai mặt.

Chúng ta không biết được ai là người bên kia bán hàng cho mình, liệu có thực sự an toàn hay không, có đáng tin hay không, có đủ uy tín chưa? Thực tế là rất nhiều người mua hàng đã bị “hớ” vì hàng không đúng chất lượng hoặc thậm chí không được nhận hàng.

Do đó, nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua và bán hàng qua mạng mà vẫn có thể tăng thêm uy tín của người bán và độ an toàn cho người mua thì một hình thức vận chuyển có tên ship COD đã xuất hiện.

Để hiện thực hóa sự an tâm của khách hàng, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị về dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại Hà Nội ở đâu giá rẻ? để cả người mua và người bán có thể cùng tham khảo, lựa chọn.

Dịch Vụ Giao Hàng Thu Tiền Hộ Tại Hà Nội Ở Đâu Giá Rẻ, Uy Tín?

Ship COD nghĩa là gì?

  • Ship COD là một dịch vụ giao hàng đang phát triển ở Việt Nam, trong đó COD có nghĩa là Cash On Delivery. Từ này được tạm hiểu là giao hàng và thu tiền (mặt) hộ. Trong đó, người giao hàng sẽ đồng thời chịu trách nhiệm thu tiền hàng và các chi phí khác của người mua hàng để về gửi lại cho người bán hàng.

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại Hà Nội ở đâu giá rẻ?

  • Ở nước ta, do việc kinh doanh bán hàng qua mạng chỉ mới rầm rộ và phát triển trong khoảng vài năm trở lại đây nên đa phần khách hàng vẫn thích đi mua hàng trực tiếp hơn. Còn khi không thể mua và chọn hàng tận nơi thì họ mới có xu hướng chuyển qua dịch vụ bán hàng online. Nếu không phải địa chỉ online của một đơn vị lớn, lâu đời thì để yên tâm hơn, đa số khách hàng đều muốn được giao hàng đến tận nhà rồi mới thanh toán.
  • Nguyên nhân của điều này cũng rất dễ hiểu thôi vì không chỉ hiện nay và ngay cả khi dịch vụ kinh doanh qua mạng xã hội, mạng Internet mới phát triển đã xảy ra không ít các trường hợp người mua hàng nhận được những sản phẩm kém chất lượng, hàng thật và hàng xem trên mạng là hoàn toàn khác nhau, có trường hợp khách đã thanh toán tiền mà cuối cùng lại không nhận được hàng hay rất lâu sau mới có hàng. Việc chuyển tiền trước, thanh toán trước, đặt cọc trước… sẽ làm cho người mua không tin tưởng do lo lắng về việc có thể bị lừa. Nhiều trường hợp đã gửi tiền rồi mà không có hàng đến tay.
  • Với nhiều tình huống đáng tiếc như thế, để nó không tiếp tục diễn ra, chúng ta cần phải có một dịch vụ vận chuyển hàng an toàn và bảo đảm, nơi mà người bán hàng không thể hoàn toàn nắm đằng chuôi như trước đây được nữa. Do đó, đơn vị chúng tôi – hiện đã và đang không ngừng phát triển thêm dịch vụ ship COD nhằm tạo dựng lòng tin với cho người mua hàng và giúp bên bán khẳng định được uy tín, chất lượng hàng hóa của họ.
  • Thêm vào đó, chúng tôi – có thể cam đoan với cả hai bên mua – bán hàng hóa về thời gian nhận hàng, vận chuyển hàng và giao hàng tận nơi. Đối với cả những món hàng hóa có giá tiền không quá cao như đồ ăn, đồ trang điểm, áo quần, giày dép… thì việc lựa chọn vẫn là một điều đúng đắn. Với dịch vụ của chúng tôi, khách hàng không cần phải trả tiền hàng trước nhưng cũng đồng thời đảm bảo được việc hàng đến đúng hạn, không mất nhiều thời gian, không tốn công sức đi lại mua hàng. Phía người bán sẽ xây dựng được uy tín đối với người mua. Nói cách khác, dịch vụ của chúng tôi đảm bảo các yếu tố Tiện lợi, Nhanh chóng, An toàn, Uy tín, Tiết kiệm. Hàng hóa sẽ luôn được nhận ngay khi người mua liên hệ đến và được vận chuyển sớm sau khi đã đóng gói đầy đủ và nhanh chóng giao đến tận nơi cho khách mua hàng mà vẫn giữ được độ nguyên vẹn của hàng hóa, nhất là với những thứ như thực phẩm, đồ trang điểm, sách báo… dễ bị ảnh hưởng do vận chuyển.
  • Chỉ cần có yêu cầu giao hàng và thu hộ tiền, chúng tôi ngay lập tức cử nhân viên của mình đến lấy hàng và đồng thời giao hàng luôn theo cam kết giữa người bán hàng và người mua hàng. Về việc thu tiền hộ, nếu có thì nhân viên của Ship Hồng sẽ chịu trách nhiệm nhận tiền và gửi lại ngay cho bên bán hàng sau khi hàng đã được giao và tiền đã được thanh toán đầy đủ. Để thuận lợi nhất cho cả người bán và người mua, Ship Hồng chúng tôi luôn làm những gì cần nhất và đúng nhất để tiết kiệm chi phí cao nhất cho khách hàng của mình cũng như không ngừng nâng cao uy tín cho công ty vì lòng tin của các vị cũng chính là lợi nhuận lớn nhất của chúng tôi.

Bất cứ khi nào cần dịch vụ ship hàng nói chung và Ship COD nói riêng, khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi tại địa chỉ trang website: ecotrans.vn – Ship Hồng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại Hà Nội uy tín, giá rẻ.