Phí dịch vụ shipper HCM là bao nhiêu?

Ecotrans cung cấp dịch vụ shipper hcm giá rẻ với tất cả các loại hàng hóa với chất lượng uy tín, chuyên nghiệp. Phí dịch vụ đảm bảo cạnh tranh nhất nhiều ưu đãi và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Để đảm bảo giao hàng tận nơi cho khách và tiết kiệm chi phí mua hàng,  đã triển khai thành công dịch vụ shipper giao hàng tận nhà trên địa bàn thành phố HCM. Thành phố có tốc độ phát triển kinh tế đứng đầu cả nước, ngành kinh doanh thương mại điện tử phát triển thu hút nhiều người mua hàng trực tuyến. Chúng tôi chính là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, là địa chỉ tnin cậy giúp bạn hoàn thiện quy trình giao hàng nội thành tại TPHCM.

Để sử dụng dịch vụ shipper HCM, khách hàng chỉ cần gọi điện đến số 1900 6360 95 để được tư vấn tạo đơn hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức đến nhận hàng và giao hàng tận nơi cho khách. Chúng tôi cung cấp bảng giá và phí ship dịch vụ rõ ràng chi tiết rất dễ dàng cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra khoản tiền 15.000 vnđ bạn có thể giao hàng bất kỳ địa điểm nào trong nội thành HCM. Chúng tôi cam kết sẽ giao hàng đúng theo yêu cầu của bạn, nhanh chóng, kịp thời gian.

Xem thêm phí ship hàng nội thành HCM

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ shipper HCM giá rẻ:

– Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của hàng hóa, cũng như thời gian giao hàng.

– Đội ngũ shipper chuyên nghiệp, hoạt động trên khắp địa bàn TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường sá cũng như là xử lý các tình huống nhanh, bất chấp mọi khó khăn để phục vụ khách hàng tốt nhất

– Đúng người, đúng hẹn luôn là phương châm hoạt động của chúng tôi và đó là lý do mà trở thành công ty ship nội thành TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng.

– Với hệ thống trang thiết bị, phương tiện hiện đại sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách trong quá trình vận chuyển.

– Cung cấp nhiều giải pháp ship hàng linh hoạt, thuận tiện nhất, giao hàng đúng người, đúng hẹn.

– Đến dịch vụ ship hàng nội thành tại TPHCM với chi phí thấp nhất, giao hàng tận tay, tiền trao liền tay, chuyển khoản cho bạn trong thời gian sớm nhất

Đúng người, đúng hẹn là một tiêu chí hàng đầu góp phần làm lên sự thành công của chúng tôi và được cụ thể hóa bằng hành động khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng.