• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Phí Ship Cod từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội giá rẻ bất ngờ

Ship Cod- giải pháp tối ưu cho chủ shop online

            Để đáp ứng nhu cầu trao đổi hàng hóa. Khi mà dịch vụ kinh doanh online và các hoạt động gửi hàng ngày càng nhiều. Bạn băn khoăn bởi đơn vị giao hàng thu tiền hộ nào uy tín. Đừng lo lắng! Ecotrans cung cấp cho bạn phí Ship Cod từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội giá rẻ nhất toàn thị trường. Cùng tìm hiểu về dịch vụ qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Ưu điểm mà Ship Cod từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội mang lại cho bạn

Ship Cod từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội

Ship Cod từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội

            Ship Cod nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng gửi hàng hóa từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Nhằm đảm bảo thời gian và hàng đến tay người nhận một cách nhanh chóng và an toàn.

            Với cước phí, Giá cả hợp lý, ổn định so với với thị trường. Ecotrans được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Giao hàng thu tiền hộ cho khách hàng bán hàng online. Với các đơn hàng gửi đi cho người mua. Nhận thu hộ tiền, giao trả tiền thu lại cho chủ kinh doanh vào các ngày quy định của Ecotrans. Cam kết nhận đủ số tiền, hàng hóa giao tới tay người nhận an toàn, chất lượng.

            Quý khách được tư vấn miễn phí, hỗ trợ lựa chọn gói dịch vụ thích hợp với hàng hóa. Dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng. Với những tiện ích thuận tiện cho khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ. Lộ trình vận chuyển hàng hóa của quý khách được thông báo nhanh chóng. Bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng do phía vận chuyển. Cam kết giải đáp, xử lý kịp thời thắc mắc, phản ánh của khách hàng nhanh nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại Ecotrans

Giao hàng thu tiền hộ lợi ích cho người mua và người bán

Giao hàng thu tiền hộ lợi ích cho người mua và người bán

            Tạo niềm tin cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển Ecotrans. Chúng tôi mang đến cho bạn những lợi ích bất tận. Việc mở rộng hàng hóa, kinh doanh lớn tùy thuộc vào bạn. Việc vận chuyển hàng hóa hãy để chúng tôi lo.

            Nhằm mang lại lợi ích cho người bán và người mua. Hình thức giao hàng thu tiền hộ đang phổ biến cho khách hàng bán hàng online. Người mua hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nhận hàng.

            Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chuyên nghiệp trong quá trình giao hàng. Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng cho quý khách hàng. Cam kết đúng thời gian, chất lượng đảm bảo.

            Với giá cả rẻ nhất toàn thị trường. Khách hàng hoàn toàn an tâm, tin tưởng khi sử dụng  dịch vụ của chúng tôi. Với nhiều đơn hàng được vận chuyển. Hỗ trợ giá ưu đãi cho khách hàng là đối tác, hợp tác lâu dài cùng chúng tôi.

            Với thủ tục, hợp đồng rõ ràng, chi tiết cho cả hai bên. Cam kết hàng hóa đảm bảo khi tới tay người nhận. Phát hiện lỗi, mất mát hay hư hỏng do phía vận chuyển. Chúng tôi cam kết  bồi thường và hoàn trả lại giá trị hàng hóa cho quý khách.

            Phí Ship Cod từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội giá rẻ. Cùng nhiều ưu đãi cho bạn. Sử dụng gói dịch vụ ngay trong hôm nay để nhận nhiều ưu đãi. Nhanh tay đăng ký dịch vụ để được hướng dẫn hỗ trợ ngay bây giờ nhé.

            Bạn có thể tải ứng dụng quản lý bán hàng và Ship Cod về điện thoại của mình nhanh chóng. Tải dễ dàng, dễ sử dụng ngay trên hệ điều hành Android/IOS nhanh nhất. Tải nhanh ngay bây giờ để dễ dàng quản lý đơn hàng của mình thuận lợi nhất.

Quy trình Ship Cod dành cho bạn

Ship Cod- giải pháp tối ưu cho chủ shop online

Ship Cod- giải pháp tối ưu cho chủ shop online

            Bạn đặt hàng tại các địa chỉ Web hoặc đặt tại các cửa hàng. Dịch vụ Ship Cod sẽ giúp bạn nhận hàng từ tay người bán đến người mua.

            Người bán xác nhận lại thông tin khách hàng và tạo đơn hàng cần vận chuyển. Lưu ý các thông tin như tên, địa chỉ nhận, số điện thoại liên lạc, tên sản phẩm và giá cả. Sau khi tạo đơn hàng, Người bán gửi hàng cho đơn vị vận chuyển. Có thể gửi trực tiếp hoặc gọi Shipper của đơn vị đến gom hàng, lấy tận nơi. Nhằm giúp người bán tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại.

            Ecotrans giao hàng đến tay người nhận. Thời gian nhanh hay chậm phụ thuộc vào gói dịch vụ mà người gửi lựa chọn.

Xem thêm:

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

            Người mua hàng nhận hàng, và thanh toán tiền thu hộ cho đơn vị vận chuyển. Dịch vụ ship Cod giúp người mua kiểm hàng trước khi thanh toán, người bán có thể chịu những hạn chế nhất định. Việc người mua không nhận hàng thì việc trả cước phí vận chuyển hai chiều buộc người gửi phải trả.

            Đơn vị vận chuyển thanh toán phí thu hộ vào các ngày quy định trong tuần cho người bán hàng.

            Với sự uy tín cùng với chất lượng mà dịch vụ Ship Cod từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội mang lại cho bạn. Đơn vị vận chuyển Ecotrans nhận được sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng. Cam kết giao hàng trong thời gian nhanh nhất, giao hàng an toàn, giá rẻ bất ngờ. Đăng ký ngay bây giờ để trở thành khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

            Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ vào địa chỉ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cho thuê xe tải theo dự án – Giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp.