Ship COD

[av_textblock size=” font_color=” color=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=” admin_preview_bg=”]

TẢI ỨNG DỤNG: TẠO ĐƠN, TRACKING ONLINE, ĐỐI SOÁT COD, ….. QUA ĐIỆN THOẠI

[/av_textblock] [av_one_half first min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://ecotrans.vn/wp-content/uploads/2018/07/IOS-app-store.png’ attachment=’4635′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://itunes.apple.com/us/app/ecotrans-giao-h%C3%A0ng-to%C3%A0n-qu%E1%BB%91c/id1410171933?l=vi&ls=1&mt=8′ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half] [av_one_half min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://ecotrans.vn/wp-content/uploads/2018/07/Android-app-store.png’ attachment=’4633′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://play.google.com/store/apps/details?id=com.newgate.ecotrans’ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half] [av_hr class=’default’ height=’50’ shadow=’no-shadow’ position=’center’ custom_border=’av-border-thin’ custom_width=’50px’ custom_border_color=” custom_margin_top=’30px’ custom_margin_bottom=’30px’ icon_select=’yes’ custom_icon_color=” icon=’ue808′ av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=”] [av_textblock size=” font_color=” color=” av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=”] Phát hàng, Chuyển phát nhanh, Ship hàng Thu tiền hộ , Vậy ship COD là gì?

Thực chất chất COD là từ viết tắt của từ “cash on delivery” trong tiếng Anh có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ.  Hay còn gọi: “Tiền mặt khi giao hàng ( ship COD )”, đôi khi được gọi là: “ thu tiên khi giao hàng” – “ Dịch vụ nhờ thu tiền hộ”. Người gửi có thể để ủy thác Công ty Chuyển phát nhanh  thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát Là hàng hóa và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi. Hotline: 0903 467 829

Khách hàng cần quan tâm: Vận tải hàng không giá rẻ – chuyển phát nhanh hỏa tốc  –  vận chuyển hàng hóa giá rẻ  Chuyển phát nhanh thứ 7 & chủ nhật

————————-

Tổng đài: 1900 6360 95

TEL: 0903 467 829

Page FB: www.facebook.com/chuyenphatnhanhecotrans/

——————-

Trụ sở chính:   Số 222 Nguyễn Ngọc Nai, P Khương Trung, Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3640 8509  – Fax: (04)  3640 8508.
Email:info@ecotrans.vn

Với tiêu chí: ” dịch vụ ship COD tốt  nhất– chuyển nghiệp – an toàn – giá rẻ – uy tín – hợp tác lâu dài”

Ship COD dịch vụ phổ biến:  Ở một số nước này vẫn là một lựa chọn phổ biến với các nhà bán lẻ trên internet, vì nó là dễ dàng hơn để thiết lập cho các doanh nghiệp nhỏ và không yêu cầu người mua phải có một thẻ tín dụng. Nhiều doanh nghiệp nhỏ thích thanh toán bằng tiền mặt trong thanh toán thẻ tín dụng, vì vậy họ không phải trả thêm 1%-2% của giá cả với công ty thẻ cho một giao dịch. Một số cửa hàng cũng cung cấp giảm giá (cùng 1%-2%) nếu trả bằng tiền mặt, bởi vì họ có thể đưa ra một mức giá tốt hơn cho người tiêu dùng. Ship COD là phương thức thanh toán phổ biến được chấp nhận bởi nhiều nhà bán lẻ trực tuyến như:Flipkart , Amazon và Snapdeal…vv

     Ship COD dịch vụ Tại Việt Nam: hầu hết các đơn vị bán hàng online đều áp dụng hình thức này, bên cạnh đó thói quen cũng như tâm lý của người mua hàng cũng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền. Do đó có vô số công ty phát triển dịch vụ này.

Ship COD là gì? cash on delivery, giao hàng thu tiền hộ

COD ở Việt Nam được phát triển và gắn liền với nhiều tên gọi như: “Ship COD,  Dịch vụ ship hàng COD, dịch vụ gửi hàng  COD, dịch vụ giao hàng thu COD, dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD. Hầu như các công ty về vận chuyển, vận tải hàng hóa, giao hàng ở Việt Nam đều có dịch vụ COD và chuyển phát hàng nhờ thu tiền hộ COD”. Một số nơi không gọi là COD mà gọi bằng từ thuần việt như là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ. Ecotrans là một đơn vị vận tải đang áp dụng hình thức chuyển hàng thu tiền hộ trên phạm vi 63 tỉnh thành phố trên toàn quốc.

Ưu nhược điểm dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc, ship hàng nhanh thu tiền hộ “ Ship COD” .

·         Khách hàng không cần phải sở hữu một thẻ tín dụng để mua

·         Độ tin cậy của các nhà bán lẻ có thể tăng lên bởi vì khách hàng chỉ phải trả tiền khi mục được phân phối.

·         khách hàng sẽ an tâm hơn và chỉ thanh toán tiền hàng khi thấy tận mắt, sờ tận tay và ưng ý với món hàng.

Và ngược lại Nhược điểm:

·        Đôi khi vì lí do nào đó mà hàng sẽ không được giao như đúng thời gian shop đã hẹn với người nhận, dẫn đến mất uy tín của shop và đơn hàng giao dịch không thành công.

·        Với một số dịch vụ giao hàng thu tiền hộ thì họ sẽ tính phí hủy cho đơn hàng này, tức là shop mất tiền ship mặc dù đơn hàng không bán được.

·        Chi phí dịch vụ cũng cao hơn so với dịch vụ đã thanh toán trước.  Cước phí thu hộ =  tiền thu hộ * (1% đến 2%).

Dịch vụ Ship Cod “ phát hàng – giao hàng thu tiền hộ” Tại Ecotrans có gì đặc biệt?

Ship COD Ecotrans ra đời với mục đích: giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ vận chuyển nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng. Ecotrans với cước phí dịch vụ  đang áp dụng giao hàng, vận chuyển hàng, cpn, vận tải  thu tiền hộ COD giá rất rẻ. Chỉ với 20 ngàn đồng/1 đơn hàng.  Lưu ý: chỉ áp dụng bưu kiện, bưu phẩm dưới 3kg ” Và áp trong phạm vi nội thành các thành phố lớn: TP Hà Nội – TP Đà Nẵng – TPHCM “ Sài Gòn”.

Những khu vực áp dụng: 20k/1đơn hàng tại khu vực Trung tâm :

·        Ship COD, phát hàng, giao hàng thu tiền hộ tại TP.HCM : Quận 1, 3, 4, 5, 6, 10, 11,  Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú.

·        Ship COD, phát hàng, giao hàng thu tiền hộ tại TP.Hà Nội : Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Đống Đa.

·        Ship COD, phát hàng, giao hàng thu tiền hộ tại TP. Đà Nẵng : Hải Châu, Thanh Khê, các Phường Khuê Trung và Hòa Thọ Đông thuộc quận Cẩm Lệ.

Ecotrans nhận vận tải, vận chuyển, chuyển phát nhanh thu tiền hộ “Ship COD” trong nước tất cả các hàng hóa: tài liệu, bưu phẩm, bưu kiện, hàng nặng, quá khổ, quá tải, siêu trọng, siêu trường, cồng kềnh, hàng lô, hàng kiện, hàng nhẹ, hàng siêu nhẹ cước dịch vụ  giá rẻ…không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng.

Các dịch vụ Ship COD “phát hàng – giao hàng thu tiền hộ” phát triển mạnh mẽ:

·        Cổng vận chuyển, ship hàng và giao hàng (Ship CoD) toàn quốc

·        Cong Ty Co Phan Chuyen Phat Nhanh Buu Dien. Cước dịch vụ ship COD

·        Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ Ship COD – Proship.vn

·        Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD toàn quốc – Proship.vn

·        Dịch vụ Phát hàng thu tiền (ship COD) – ViettelPost

·        Ship hàng COD là gì? – giao hàng nhanh

·        Dịch vụ ship hàng “ Ship COD” là gì?

·        Ship hàng COD là gì? – giao hàng nhanh

·        Dịch vụ chuyển phát nhanh – phát hàng thu tiền COD – GNN Express

·        Hướng dẫn mua hàng bằng phương thức C.O.D Nhận hàng và thanh

·        Hỏi – Ship cod là gì?

·        Ship COD là gì? Giao hàng thu tiền hộ là gì? – Zozoship.vn

·        Giá, bảng giá, cước phí ship COD là bao nhiêu tiền và mất bao nhiêu ngày?

·        Dịch  vụ  thu tiền hộ “ COD”

  Nhiêu câu hỏi quý khách hàng đặt ra cho Ecotrans chúng tôi như:

  • Làm sao khách hàng nhận được hàng hóa sớm nhất?
  • Làm sao để giao hàng nhanh ?
  • thu tiền mà hao tốn ít thời gian và chi phí nhất?
  • Dịch vụ giao hàng nhanh?.

Dịch vụ chuyển phát nhanh, ship hàng, vận chuyển hàng, vận tải, phát hàng thu tiền hộ “COD”Tại Ecotrans giúp quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp.

Quy trình Giao hàng– nhận hàng  – Chuyển phát hàng, chi trả tiền thu tiền hộ “ship COD” toàn quốc.

Sau 30 phút khi nhận được đơn hàng yêu cầu chuyển phát, nhân viên Ecotrans tới  nhận hàng – đóng gói và chuyến phát  bưu kiện, bưu phẩm khách hàng tới trung tâm khai thác hàng.

Quy trình giao nhận đóng gói vận chuyển phát hàng hóa “ Ship COD”

Sau khi đơn hàng phát thành công: Ecotrans chuyển khoản cho khách hàng. Hoặc quý khách hàng tới địa chỉ công ty CPN Ecotrans nhận tiền thu hộ. Ecotrans luôn luôn giải quyết vấn đề nhanh chóng và hạn chế tối thiểu chi phí cho khách hàng.

Cam kết dịch vụ CPN “ chuyển phát nhanh – chuyển phát giao hàng thu tiền hộ toàn quốc”, ship hàng, chuyển hàng, giao hàng Ecotrans.

Vì vậy, với gói dịch vụ này dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ, ship  hàng nhanh thu tiền hộ “ship  COD” . . .vv. Bạn không còn phải ái ngại về chuyện thanh toán tiền mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức,…vv.  Gói dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD vừa giúp chủ doanh nghiệp tạo được uy tín trong lòng quý khách, vừa thuận lợi cho bạn trong việc mua, bán sản phẩm của mình. Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD quả là một giải pháp tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh của mọi người.

Ecotrans luôn coi trọng chữ tín và lấy sự hài lòng của quý khách làm động lực dịch vụ. Với dịch vụ có thể bạn chưa biết tới như:  Chuyển phát nhanh cấp tốc, qua đêm, giao nhanh, gói tiết kiệm…vv. Giao hàng tốt nhất kèm theo cam kết về thời gian nhanh nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ giao hàng hoàn thiện nhất, giải pháp thu hộ uy tín và chuyển trả nhanh nhất cho khách hàng.

     Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ của chúng tôi, của chúng tôi bạn nhận được:

·        Giao nhận đúng thời gian, địa điểm thỏa thuận để thuận tiện cho khách hàng.

·        Làm các thủ tục, hồ sơ nhanh chóng gọ lẹ đẻ tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

·        Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.

·        Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát.

·        Dịch vụ Bảo hiểm “ khai giá” 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

·        Tiến hành giảm giá và nhiều ưu đãi khác.  
[/av_textblock]