Ship hàng hỏa tốc Hà Nội đi Sài Gòn

Vận chuyển hàng Hà Nội vào TPHCM là những đô thị lớn nhất cả nước, chính vì thế nhu cầu Ship hàng hỏa giữa hai địa phương này rất lớn. Để giúp khách hàng từ Hà Nội có thể chuyển hàng hóa, thư từ vào TPHCM trong thời gian nhanh.  Vận chuyển hàng hóa Hà Nội đi Sài Gòn đã cung cấp dịch vụ ship hàng hỏa tốc từ Hà Nội đi Sài Gòn với nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất. Với dịch vụ của chúng tôi, hàng hóa sẽ được chuyển từ Hà Nội tới TPHCM trong thời gian nhanh nhất.

——–
Tổng đài: 1900 6360 95

Tel: 0903 467 829

—–
☞ [BẢNG GIÁ CHI TIẾT☞ [CÔNG CỤ TÍNH CƯỚC TỰ ĐỘNG☞ [LIÊN HỆ
————

Vì sao nhu cầu ship hàng hỏa tốc từ Hà Nội vào TPHCM lại gia tăng?

Giao thông vận tải hàng hóa và bưu chính là những lĩnh vực luôn phải đi trước một bước trong nền kinh tế. Sự cải tiến chất lượng của các loại hình dịch vụ này sẽ tạo ra động lực phát triển cho các ngành kinh tế khác. Và quan trọng hơn hết, nó giúp kết nối các vùng kinh tế với nhau. Hiện nay, thời gian được xem là tài sản quý báu trong nền kinh tế hàng hóa, chính vì thế tốc độ trở thành thước đo của các loại hình dịch vụ, trong đó có dịch vụ vận chuyển. Nếu như trước đây, dịch vụ ship hàng hỏa tốc là dịch vụ phổ biến trong ngành bưu chính thì ngày nay nó đã dần trở nên lạc hậu. Các hoạt động trong xã hội cần nhanh và nhanh hơn thế nữa, chính vì thế nên dịch vụ ship hỏa tốc đã ra đời và dần thay thế cho dịch vụ ship hàng thông thường.

Dịch vụ này được sử dụng phổ biến ở các tỉnh thành có hoạt động kinh tế, văn hóa, giáo dục phát triển như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương trong đó nhu cầu chuyển gửi từ Hà Nội đi vào TPHCM chiếm số lượng nhiều hơn cả. Điều này hoàn toàn phù hợp với đặc trưng của hai đô thị có dân số và diện tích lớn nhất cả nước. Hà Nội và TPHCM hiện là đối tác quan trọng trên nhiều mặt, từ kinh tế cho đến chính trị, văn hóa, giáo dục, xã hội. Do vậy, nhu cầu trao đổi thông tin, vận chuyển hàng hóa giữa 2 thành phố không ngừng tăng lên. Ngoài ra, TPHCM cũng là địa phương có nhiều người Hà Nội định cư, học tập và sinh sống, chính vì thế các hoạt động chuyển gửi thư từ, quà tặng giữa hai thành phố cũng diễn ra liên tục.

Dịch vụ ship hỏa tốc từ Hà Nội vào TPHCM

Bạn ở Hà Nội và đang cần chuyển gấp hàng hóa, thư từ vào TPHCM? Bạn không tin tưởng vào dịch vụ ship hàng Hà Nội đi Sài Gòn  của các công ty khác? Bạn muốn sử dụng dịch vụ ship hàng uy tín nhất ở Hà Nội? Hãy liên hệ với để sử dụng dịch vụ Ship hỏa tốc từ Hà Nội vào TPHCM với nhiều chính sách ưu đãi. Ngày nay, tốc độ được xem là chìa khóa thành công của các loại hình vận chuyển. “Nhanh, nhanh và nhanh hơn nữa” trở thành thông điệp của nhiều lĩnh vực, chính vì thế chúng tôi luôn tăng cường tốc độ của khâu vận chuyển và các bước giao dịch để rút ngắn thời gian.

Chúng tôi nhận ship hỏa tốc các loại hàng hóa, giấy tờ, hồ sơ từ Hà Nội đi vào TP. HCM mà không giới hạn về giờ giấc và địa điểm. Dù bạn ở bất kể nơi đâu của Hà Nội, dù ban ngày hay ban đêm, nếu có nhu cầu, hãy gọi điện cho chúng tôi, nhân viên sẽ đến tận nhà để nhận hàng và chuyển đến địa điểm cần gửi trong thời gian sớm nhất. Với mục tiêu trở thành công ty vận chuyển số 1 cả nước, luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng với các tiện ích như:

 

+ Chuyên nghiệp: luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi áp dụng hình thức giao dịch nhanh chóng nhất dành cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, nhân viên của chúng tôi có thể xử lý tốt cách tình huống nhanh để phúc vụ quý khách tốt nhất.

+ An toàn: cung cấp thùng Carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí, cho quý khách. Chúng tôi sử dụng và trang bị các loại phương vận chuyển hiện đại nhất để đảm bảo hàng hóa, thư từ được an toàn nhất trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển.

 

+ Tiết kiệm: Dịch vụ ship  hỏa tốc từ Hà Nội vào TPHCM đảm bảo mức giá cước rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với các hãng vận chuyển khác nhưng không vì thế mà lại giảm đi chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi bất ngờ cho những khách hàng thân thiết.

Bảng giá cước dịch vụ ship hỏa tốc từ Hà Nội vào TPHCM

Hiện nay, dịch vụ ship hỏa tốc từ Hà Nội vào TPHCM hiện nay chính là lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng bởi chúng tôi áp dụng mức cước phí rẻ nhất trên thị trường. Dưới đây là bảng giá cước dịch vụ ship hỏa tốc từ Hà Nội vào TPHCM để khách hàng tham khảo.

 

Hành trình Trọng lượng Cước phí
Hà Nội đi Sài Gòn 2kg 200.000 vnđ
Mỗi 1kg “ tiếp theo” 50.000 vnd

 

Ghi chú:

– Điều kiện vận chuyển, hàng hóa là tài liệu, báo chí, hàng thông thường có trọng lượng không  quá 25kg/kiện và kích thước không quá  50cm * 60cm * 40cm.

– Bên Ecotrans sẽ cung cấp mã chuyến bay vận chuyển hàng hóa cho quý khách.

–  Được miễn trừ trách nhiệm đối với các sự cố ngoài ý muốn như: hủy chuyến bay, chuyến bay bị delay, thiên tai…

– Giá trên chưa bao gồm VAT.