Ship hàng miễn phí COD

dịch vụ cho thuê xe tải tại hà nội

Nếu thường xuyên mua hàng online thì sẽ chẳng lạ gì với  hai thuật ngữ “thanh toán online” và “vận chuyển cod” hay còn gọi là “ship cod”. Người Việt Nam thì thường có xu hướng ưa chuộng hình thức ship cod hơn bởi thói quen “Nhận hàng thanh toán COD”, tuy nhiên, hình thức thanh toán này sẽ mất thêm phí. Hãy cùng ship COD miễn phí tiền thu hộ tìm hiểu xem hãng vận chuyển nào có cước phí vận chuyển cod rẻ nhất tại Hà Nội, HCM “Sài Gòn”.

 

PHÍ COD LÀ GÌ – PHƯƠNG THỨC, HÌNH THỨC THANH TOÁN COD LÀ GÌ?

Trong bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu khái niệm ship COD là gì và những vấn đề liên quan. Trong bài viết này chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu chủ đề: Phí COD  Hỏa tốc là gì – Phương thức, hình thức thanh toán COD hỏa tốc là gì?

Phí COD là gì?

Cũng tương tự như những hình thức giao hàng bình thường, việc Ship hàng COD luôn hao tốn nhân lực, nhiên liệu và thời gian. Và những yếu tố sẽ cấu thành nên phí ship. Song song với phí ship thì nhiều cửa hàng cũng tính thêm một số tiền khác nữa gọi là phí COD. Vậy phí COD là gì?

Phương thức, hình thức thanh toán COD là gì?

Bản chất của việc ship hàng COD đó là khách hàng sẽ thanh toán tiền sau khi nhận được hàng. Do đó, phương thức và hình thức thanh toán COD cũng phụ thuộc vào yếu tố này.

 Giao hàng nhanh chỉ với 18.000vnđ đơn hàng nội thành Hà Nội, HCM – 35.000vnđ với đơn hàng đi Ngoại thành và đi toàn quốc – Miễn phí COD. Gói dịch vụ này phù hợp với các shop online.

  • Bạn đang kinh doanh online và đang tìm kiếm một đơn vị giao nhận COD nội thành đảm bảo?
  • Bạn mệt mỏi với mỗi lần phải chờ đợi ở bưu điện gửi hàng COD đi toàn quốc cho khách?
  • Cước giao nhận COD cao khiến khách hàng của bạn ngán ngẩm khi mua hàng?
  • Tiền cước COD liên tục bị thanh toán trễ?
  • Hàng gửi bị thất lạc, hư hại, bể vỡ gây tổn thất?

Ship hàng miễn phí tiền thu hộ COD hỏa tốc đi toàn quốc giá rẻ tại Ship COD Ecotrans như sau:

Miền bắc: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh. Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Tp Đà Đẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận,Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng.

Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Thành phố Cần Thơ


Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu?
 Chuyển phát nhanh là gì ? Thông tin chuyển phát nhanh giá rẻ toàn quốcDịch vụ hỏa tốc áp tải giá rẻ? Chuyển phát nhanh trong nước quà tặng bánh trung thu hỏa tốc và chuyển phát nhanh hỏa tốc quốc tếmất bao lâu “ CPN đi nước ngoài”. Lịch trình, quy trình, phương thức, thời gian chuyển phát” vận tải, vận chuyển, ship hàng” mất bao lâu? Chuyển phát thư quốc tế, tài liệu trong nước và quốc tế mất bao lâu?. Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh.

Là một công ty giao nhận với chất lượng hàng đầu tại TP. HCM nay đã có mặt tại Hà Nội. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp dịch vụ giao hàng tốc hành với cước phí vô cùng cạnh tranh. Cước phí vận chuyển do Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp sẽ giúp cho các Shop tiết kiệm đến 20% chi phí. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans sẽ giúp cho các Shop tại Thủ Đô giao hàng trong khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội.

Khu vực nội thành bao gồm: Quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Khu vực ngoại thành bào gồm: Quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên.

Tại HCM “Sài Gòn” nội thành: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

Ngoại thành 1 HCM “ Sài Gòn”: Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân

Ngoại thành 2 HCM “ Sài Gòn”: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,Củ Chi

 

 

Trong quy trình giao hàng thu tiền hộ COD, người shiper sẽ đóng vai trò trung gian, có chức năng nhận tiền từ khách và chuyển tiền về cho shop. Tùy thuộc vào mô hình và hình thức hoạt động của mỗi đơn vị kinh doanh mà quy trình thanh toán COD cũng khác nhau. Dưới đây là một số hình thức phổ biến:

 

+ Trường hợp shiper là nhân viên chính thức của shop

 

Đối với trường hợp này, người giao hàng sẽ đem hàng đến giao cho khách rồi nhận đủ tiền hàng + tiền ship sau đó chuyển về cho shop. Nếu Shiper đã có lương tháng thì cửa hàng sẽ chia một tỉ lệ tiền nhất định cho shiper tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng lao động. Nếu ship thu nhập dựa theo đơn hàng thì toàn bộ tiền ship sẽ thuộc về shiper.

 

+ Trường hợp shop sử dụng shiper tự do:

 

Đối với trường hợp này, shop sẽ liên hệ với shiper khi có đơn hàng. Shiper sẽ ứng đủ số tiền của đơn hàng cho shop và tiến hành giao hàng. Khi nhận được hàng, khánh sẽ trả đủ tiền hàng + tiền ship (trong đó đã bao gồm phí COD) và kết thúc quá trình giao dịch. Ưu điểm của hình thức ứng tiền này là shiper sẽ không tốn thêm một chiều đi về mà có thể kết thúc giao dịch ngay khi khách nhận hàng.

 

+ Trường hợp shop sử dụng dịch vụ COD của những công ty vận tải:

 

Đối với trường hợp này, khi có đơn hàng thì chủ cửa hàng sẽ book Shiper của công ty vận tải. Shiper sẽ tiến hành các bước:

 

+ Nhận hàng tại shop

+ Giao tận nơi cho khách

+ Nhận tiền thanh toán từ khách

+ Chuyển số tiền này về cho shop

+ Nhận tiền công từ shop rồi chuyển về lại cho công ty vận tải