Ship hàng miễn phí tiền thu hộ toàn quốc

chuyển phát hỏa tốc

giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ vận chuyển nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng. Dịch vụ ship hàng COD miễn phí tiền thu hộ đang áp dụng một bảng giá cước giao hàng thu tiền hộ, ship hàng COD miễn phí toàn quốc với giá rất rẻ. Chỉ với đơn hàng nội thành Hà Nôi, HCM “Sài Gòn”: 18.000vnđ ngàn đồng. Đơn hàng ship đi ngoại thành Hà Nội, HCM và đi toàn quốc chỉ: 35k/đơn hàng. Bạn có thể chuyển gửi được 3kg hàng hóa trong phạm vi nội thành các thành phố lớn như Hà Nội – Hải Phòng – Đà Nẵng – TPHCM. Đơn hàng đi tỉnh tạm tính đến 500gram.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ ship COD – giao hàng thu tiền hộ của Ship COD miễn phí tiền thu hộ, vui lòng liên hệ vào tổng đài chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 0903 467 829

Ship hàng miễn phí tiền thu hộ COD hỏa tốc đi toàn quốc giá rẻ tại Ship COD Ecotrans như sau:

Miền bắc: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh. Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Tp Đà Đẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận,Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng.

Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Thành phố Cần Thơ


Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu?
 Chuyển phát nhanh là gì ? Thông tin chuyển phát nhanh giá rẻ toàn quốcDịch vụ hỏa tốc áp tải giá rẻ? Chuyển phát nhanh trong nước quà tặng bánh trung thu hỏa tốc và chuyển phát nhanh hỏa tốc quốc tếmất bao lâu “ CPN đi nước ngoài”. Lịch trình, quy trình, phương thức, thời gian chuyển phát” vận tải, vận chuyển, ship hàng” mất bao lâu? Chuyển phát thư quốc tế, tài liệu trong nước và quốc tế mất bao lâu?. Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh.

Là một công ty giao nhận với chất lượng hàng đầu tại TP. HCM nay đã có mặt tại Hà Nội. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp dịch vụ giao hàng tốc hành với cước phí vô cùng cạnh tranh. Cước phí vận chuyển do Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp sẽ giúp cho các Shop tiết kiệm đến 20% chi phí. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans sẽ giúp cho các Shop tại Thủ Đô giao hàng trong khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội.

Khu vực nội thành bao gồm: Quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Khu vực ngoại thành bào gồm: Quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên.

Tại HCM “Sài Gòn” nội thành: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

Ngoại thành 1 HCM “ Sài Gòn”: Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân

Ngoại thành 2 HCM “ Sài Gòn”: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,Củ Chi

 

 

Nếu muốn tự ship COD toàn quốc, shop online cần có gì?

Ở phạm vi toàn quốc thì shop online có thể tự thực hiện việc ship COD toàn quốc được hay không? Liệu rằng đây có phải là bài toán tối ưu dành cho shop online khi muốn tự vận hành việc vận chuyển hàng hóa? Để thực hiện dịch vụ ship COD toàn quốc thì công ty vận chuyển hàng hóa cần có những điều kiện gì?

Những điều shop online cần có để có thể ship COD toàn quốc

Một đơn vị vận chuyển để thực hiện dịch vụ ship COD toàn quốc sẽ phải đảm bảo những điều kiện cơ bản sau:

Hệ thống xử lý: Nếu chỉ vận hành bằng cách xử lý thủ công thì việc kiểm soát và quản lý đơn hàng cho dịch vụ ship COD toàn quốc sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Việc theo dõi vận đơn cũng như tính toán chi phí cho từng vùng miền cũng gặp trở ngại. Vì vậy, khi cung cấp dịch vụ ship COD toàn quốc thì hầu như các đơn vị vận chuyển đều ưu tiên phát triển hệ thống xử lý với công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo sự chính xác, an toàn và hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân sự: Chắc chắn ở quy mô toàn quốc thì lực lượng nhân sự mỏng và ít sẽ là điều khó khăn cho đơn vị vận chuyển. Đội ngũ nhân sự đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành dịch vụ ship COD toàn quốc từ điểm nhận đến điểm giao. Nếu đội ngũ nhân sự ít thì không những không đáp ứng được việc xử lý vận hành mà còn ảnh hưởng đến quá trình giao nhận hàng hóa trực tiếp.

Phương tiện vận chuyển: Nếu chỉ là cá nhân vận chuyển thì sẽ gặp hạn chế khá nhiều về phương tiện vận chuyển. Việc được hỗ trợ và liên kết nhiều phương tiện vận chuyển sẽ đảm bảo cho đơn hàng được vận chuyển hiệu quả về thời gian cũng như chất lượng bảo quản hàng hóa. Đa phần đơn vị vận tải khi cung ứng dịch vụ ship COD toàn quốcsẽ linh động sử dụng nhiều hình thức vận chuyển kết hợp nhằm đảm bảo việc vận chuyển cho khách hàng.

Shop online có nên tự ship COD toàn quốc hay không?

Như vậy, so với điều kiện để có thể thực hiện dịch vụ ship COD giá rẻ toàn quốc thì không phải shop online nào cũng có đủ khả năng để thực hiện. Những yếu tố liên quan đến hệ thống xử lý, kho bãi, nhân sự… sẽ đội chi phí lên rất nhiều cho shop online có quy mô nhỏ và vừa.

Hơn nữa, việc tự vận hành dịch vụ ship COD toàn quốc sẽ mang lại những bất lợi cho shop như:

Tốn thêm chi phí của shop: Thay vì tập trung vốn vào kinh doanh hàng hóa, marketing gia tăng doanh số bán hàng thì chi phí đầu tư cho dịch vụ ship COD toàn quốc sẽ chiếm mất một phần vốn của shop.

Không hiệu quả: Số lượng đơn hàng ship COD toàn quốc của shop có đủ để vận hàng dịch vụ ship COD toàn quốc hay không là điều mà shop nên cân nhắc trước khi thực hiện.

Không có tính khả thi: Đối với dịch vụ ship COD toàn quốc có quy mô sẽ đảm bảo được lượng hàng hóa được vận chuyển nhưng với dịch vụ nhỏ lẻ chỉ phục vụ nhu cầu ship hàng của shop thì số lượng đơn hàng sẽ ít. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chi phí vận hành cũng như doanh số bán hàng của shop.

Như vậy, tự ship COD toàn quốc không phải là hình thức khả thi mà bất cứ shop online nào cũng nên xây dựng. Để tối ưu hóa hiệu quả thì tốt nhất, shop online nên thuê dịch vụ ship cod toàn quốc từ các công ty dịch vụ vận tải giao hàng thu tiền uy tín để đảm bảo cho tất cả các khâu vận hành.