Ship hàng tết Từ Nam ra Bắc

cho thuê xe tải đà nẵng

Chưa bao giờ mà hoạt động chuyển phát nhanh hàng tết từ Nam ra bắc cũng như từ bắc vào nam lại diễn ra sôi động như hiện nay. Đây chính là cơ hội tốt để các đơn vị vận tải và bưu chính mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh từ Bắc vào Nam.

Tel: 0936 233 599

Signing for the package. Smiling young delivery man holding a cardboard box while beautiful young woman putting signature in clipboard

 

Vì sao nhu cầu chuyển phát nhanh từ Nam ra Bắc lại tăng lên

Sự phát triển của nền kinh tế kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng được gia tăng. Kinh tế phát triển sẽ đồng nghĩa với hoạt động thương mại phát triển. Đó chính là quy luật tất yếu ở bất cứ nền kinh tế nào. Đây chính là lí do khiến cho nhu cầu chuyển phát nhanh từ Nam ra Bắc ngày càng nhiều hơn.

Miền Nam là đầu tàu kinh tế của cả nước, nơi tập chung các nền kinh tế trọng điểm và có rất nhiều hàng hóa, chính vì thế các hoạt động vận chuyển hàng hóa từ Nam ra Bắc là nhiều hơn các hoạt động vận chuyển hàng từ Bắc vào Nam.

Bên cạnh đó sự ra đời của hình thức thương mại điện tử đã khiến cho nhu cầu chuyển phát hàng hóa, đặc biệt là chuyển phát nhanh tăng lên nhanh chóng. Chưa bao giờ mà việc mua hàng của chúng ta lại đơn giản như hiện nay. Chỉ với một thiết bị điện tử có kết nối Internet và một vài thao tác đơn giản thì hàng hóa đã nằm trong tay bạn. Đối với hình thức thương mại điện tử thì không thể thiếu vai trò của dịch vụ giao hàng và chuyển phát nhanh. Hiện nay có đến hàng triệu triệu đơn vị bán hàng online khắp cả nước. Từ những mặt hàng điện tử, mỹ phẩm cao cấp cho đến những món đặc sản có mức giá tầm trung cũng được chào bán và ship trên phạm vi toàn quốc. Cũng vì thế nên dịch vụ chuyển phát nhanh từ Bắc vào Nam mới có cơ hội bùng nổ. Chuyển phát nhanh với ưu thế có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu được hàng hóa trong khoảng thời gian nhanh chóng chính là một trong những yếu tố khiến cho dịch vụ chuyển phát nhanh được nhiều người ưa chuộng hơn.

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Bắc vào Nam của Ecotrans dịch vụ ship hàng tết, chuyển phát giao hàng nhanh quà tết từ Nam ra Bắc giá rẻ uy tín nhất

Với sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị vận tải hàng đầu tại Việt Nam, hiện nay công ty chuyển phát nhanh Ecotrans dịch vụ ship hàng tết, chuyển phát giao hàng nhanh quà tết từ Nam ra Bắc giá rẻ uy tín nhất  đang triển khai thực hiện việc dịch vụ chuyển phát nhanh từ Nam ra Bắc đối với mọi loại hàng hóa, quà tặng không phân biệt kích thước, trọng lượng…Chúng tôi đáp ứng được những mong muốn cao nhất của khách hàng về chất lượng và thời gian phục vụ. Chúng tôi đưa ra những gói dịch vụ tương ứng với mức giá khác nhau để gia tăng cơ hội tiêu dùng của khách hàng. Theo đó khách hàng có thể sử dụng những gói dịch vụ sau:

– Gói dịch vụ chuyển phát nhanh từ Nam ra Bắc siêu tốc:

Bạn có thể lựa chọn gói chuyển phát siêu tốc nếu đơn hàng thuộc diện khẩn cấp. Theo đó chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h

– Gói dịch vụ chuyển phát nhanh từ Bắc vào Nam ban đêm:

Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h.

– Gói dịch vụ chuyển phát nhanh từ Nam ra Bắc giao nhanh:

Nhận hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp. Phương thức này phu hợp với những trường hợp hàng hóa và thư từ quan trọng.

– Gói dịch vụ chuyển phát nhanh từ Nam ra Bắc qua ngày:

Khi sử dụng gói dịch vụ này, bạn sẽ nhận được hàng hóa được giao trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h). Tùy vào điều kiện tài chính và mức độ mong muốn mà khách hàng lựa chọn những gói dịch vụ tương ứng.

Hiện nay Ecotrans dịch vụ ship hàng tết, chuyển phát giao hàng nhanh quà tết từ Nam ra Bắc giá rẻ uy tín nhất  có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển.

Bên cạnh đó Ecotrans dịch vụ ship hàng tết, chuyển phát giao hàng nhanh quà tết từ Nam ra Bắc giá rẻ uy tín nhất  cũng luôn coi thời gian là vàng bạc của quý khách hàng chính vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo đúng thời gian vận chuyển cho khách hàng. Chúng tôi cam kết hàng hóa thư từ sẽ được chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, với giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi cung cấp thùng Carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí, cho quý khách để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao nhất cho hàng hóa.

Ecotrans dịch vụ ship hàng tết, chuyển phát giao hàng nhanh quà tết từ Nam ra Bắc giá rẻ uy tín nhất  cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển. Bạn có thể chọn lựa được cho mình những phương thức. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cod toàn quốc, dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.