Ship hàng thu tiền COD

cho thuê xe tải hà nội hưng yên

Hiện nay ship hàng thu tiền hộ COD tại Ecotrans đang áp dụng một bảng giá cước giao hàng thu tiền hộ, ship hàng COD với giá rất rẻ. Chỉ với 18.000vnđ nội thành Hà Nội, HCM “ Sài Gòn”, bạn có thể chuyển gửi được 3kg hàng hóa trong phạm vi nội thành các thành phố lớn như Hà Nội – Đà Nẵng – TPHCM. Với đơn hàng đi ngoại thành và đi toàn quốc: 35.000vnđ đơn hàng dưới 500gram. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ ship COD – giao hàng thu tiền hộ của ship hàng thu tiền hộ COD, vui lòng liên hệ vào tổng đài chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 0903 467 829

Vấn đề của các doanh nghiệp thương mại điện tử đó chính là làm sao khách hàng của họ nhận được hàng hóa sớm nhất? Làm sao để giao hàng nhanh, thu tiền hộ COD mà hao tốn ít thời gian và chi phí nhất? Dịch vụ giao hàng nhanh của ship hàng thu tiền hộ COD hỏa tốc sẽ giải quyết mọi vấn đề cho các doanh nghiệp thương mại điện tử và cho cả khách hàng của họ.

Ship hàng miễn phí tiền thu hộ COD hỏa tốc đi toàn quốc giá rẻ tại Ship COD Ecotrans như sau:

Miền bắc: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh. Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế, Tp Đà Đẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận,Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng.

Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Thành phố Cần Thơ


Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu?
 Chuyển phát nhanh là gì ? Thông tin chuyển phát nhanh giá rẻ toàn quốcDịch vụ hỏa tốc áp tải giá rẻ? Chuyển phát nhanh trong nước quà tặng bánh trung thu hỏa tốc và chuyển phát nhanh hỏa tốc quốc tếmất bao lâu “ CPN đi nước ngoài”. Lịch trình, quy trình, phương thức, thời gian chuyển phát” vận tải, vận chuyển, ship hàng” mất bao lâu? Chuyển phát thư quốc tế, tài liệu trong nước và quốc tế mất bao lâu?. Bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh.

Là một công ty giao nhận với chất lượng hàng đầu tại TP. HCM nay đã có mặt tại Hà Nội. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp dịch vụ giao hàng tốc hành với cước phí vô cùng cạnh tranh. Cước phí vận chuyển do Giao hàng hỏa tốc Ecotrans cung cấp sẽ giúp cho các Shop tiết kiệm đến 20% chi phí. Giao hàng hỏa tốc Ecotrans sẽ giúp cho các Shop tại Thủ Đô giao hàng trong khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội.

Khu vực nội thành bao gồm: Quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Khu vực ngoại thành bào gồm: Quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên.

Tại HCM “Sài Gòn” nội thành: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

Ngoại thành 1 HCM “ Sài Gòn”: Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân

Ngoại thành 2 HCM “ Sài Gòn”: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,Củ Chi

 

 

Dịch vụ phù hợp với khách hàng đang kinh doanh online các mặt hàng như: quần áo, mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện … Dịch vụ COD là dịch vụ sử dụng kèm theo với dịch vụ chuyển phát thông thường trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu của người nhận. Muốn xem hàng trước sau đó trả tiền hàng sau. Người nhận hàng nếu không ưng ý với sản phẩm mình chọn mua có thể từ chối nhận hàng.

Dịch vụ ship hàng thu tiền COD giá rẻ. Tại Ship COD hỏa tốc bao gồm tất cả các dịch vụ Chuyển Phát Nhanh, Đường bộ, và đặc biệt là dịch vụ ship COD (Giao hàng thu tiền hộ).

  • Giao hàng online tận nơi, tận tay người nhận.
  • Tốc độ giao nhanh, đặc biệt là giao trong nội thành.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp với tiêu chí “Khách hàng của bạn cũng là khách hàng của chúng tôi”.
  • Giá cước hợp lý, tiết kiệm cho các doanh nghiệp lớn nhỏ.
  • Thanh toán COD: 2,4,6 Trong tuần
  • Tạo đơn online – đối soát COD trực tuyến qua App or tài khoản khách hàng.

 

 

Những lợi ích của dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD tại TPHCM “Sài Gòn” Và Hà Nội mang lại

Đến với dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD tại TPHCM của SHIP COD THU TIỀN HỘ, việc kinh doanh trực tuyến sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng những gói dịch vụ tốt và chất lượng nhất, nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình:

– Gói dịch vụ giao hàng 6 tiếng: Sáng nhận chiều giao, chiều nhận sáng hôm sau giao. Đây là gói dịch vụ thuận tiện nhất cho khách hàng để gia tăng khả năng bán hàng. Chỉ với 18.000 người mua sẽ nhận ngay được sản phẩm yêu thích của mình trong ngày với đơn hàng nội thành Hà Nội, HCM.

– Gói dịch vụ giao hàng qua ngày: Hôm nay nhận giao ngay hôm sau. Với những khách hàng dễ tính thì gói dịch vụ này mang lại cho các shop phương án tiết kiệm hơn những vẫn đảm bảo khách hàng nhận được sớm nhất sản phẩm của mình, đảm bảo việc kinh doanh thuận lợi chỉ với 18.000.

– Gói dịch vụ giao hàng tiết kiệm: Giúp các shop tiết kiệm chi phí tối đa chỉ với 18.000. Giảm thiểu chi phí giao nhận và đưa ra mức giá tốt nhất cho sản phẩm của mình đến tay khách hàng.

– Gói dịch vụ giao hàng siêu tốc: Với tốc độ giao hàng tối đa 4 tiếng từ lúc nhận đơn hàng. Người mua hàng sẽ nhận được ngay sản phẩm yêu thích của mình khi vừa đặt hàng online, mang lại cảm giác thoải mái nhất và gia tăng khả năng lựa chọn mua hàng cho các shop. Chỉ với 30.000 việc gia tăng tỷ lệ bán hàng sẽ được đẩy mạnh hơn bao giờ hết.

Chính sách ship hàng miễn phí thu tiền hộ của các đơn vị vận chuyển

Hầu như các đơn vị vận chuyển nhận ship hàng đều tiến hành thu phí thu tiền hộ khi thực hiện dịch vụ ship COD cho khách hàng. Khách hàng sẽ được áp dụng chính sách ship hàng miễn phí thu tiền hộ với một số chính sách ưu đãi theo quy định hoặc các chương trình khuyến mãi định kỳ dành cho khách hàng do công ty vận tải đó triển khai. Tuy nhiên những chính sách này không phải của tất cả các công ty vận chuyển hàng hóa. Tùy vào chiến lược kinh doanh mà mỗi đơn vị vận chuyển mà chính sách sẽ có những thay đổi cho phù hợp.

Miễn phí thu hộ cho đơn hàng có giá trị theo quy định: Theo hình thức này thì các đơn vị vận chuyển sẽ quy định việc miễn phí thu hộ cho những đơn hàng đảm bảo đạt đến đúng giá trị mà chính sách vận chuyển quy định.

Miễn phí thu hộ theo từng giai đoạn hoặc theo từng chiến dịch khuyến mãi giảm giá của từng công ty dịch vụ vận tải: Theo chiến lược kinh doanh của mỗi đơn vị thì chính sách này sẽ được áp dụng khác nhau. Thường việc miễn phí thu hộ sẽ được áp dụng khi vận tải hàng hóa đến các thành phố lớn trong cả nước.

Làm sao để được hưởng chính sách miễn phí thu hộ?

Với chính sách miễn phí thu hộ cho đơn hàng với từng giá trị tương ứng thì bạn cần cân nhắc việc sử dụng dịch vụ sao cho hợp lý. Theo đó bạn sẽ có những trường hợp cần linh động sắp xếp để được hưởng quyền lợi từ chính sách này:

Không cộng gộp quá nhiều đơn hàng cùng một lúc để giá trị đơn hàng thu hộ vượt mức quy định được miễn phí thu hộ.

Luôn theo dõi các chương trình hỗ trợ kinh doanh từ đơn vị nhận ship hàng nhằm giảm tối đa chi phí thu hộ từ việc ship hàng thu tiền hộ.

Có nên sử dụng dịch vụ ship hàng thu hộ hay không?

Việc dùng dịch vụ ship hàng thu hộ luôn tồn tại 2 mặt lợi và hại cho khách hàng khi sử dụng. Tuy nhiên, đây lại là xu hướng sử dụng dịch vụ của thời đại mua sắm trực tuyến nên khách hàng đã chọn hình thức kinh doanh này thì phải chấp nhận.

Để hạn chế thì khách hàng chỉ nên áp dụng ship hàng thu hộ cho một số khách hàng uy tín đồng thời lựa chọn đơn vị vận chuyển có những chính sách hỗ trợ cho người dùng dịch vụ này một cách phù hợp nhằm giảm thiểu chi phí vận hành kinh doanh cũng như không tạo thêm chi phí cho người mua hàng.