Ecotrans cung cấp dịch vụ shipper Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay. Với quy trình hiện đại, giao hàng nhanh chóng, đúng người đúng hẹn và tiết kiệm chi phí

Dịch vụ vận chuyển Hà Nội, shipper 15k của Ecotrans

Dịch vụ ship hàng Hà Nội  được nhiều khách hàng tưởng lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp, thuận tiện và chi phí cạnh tranh. Đến với  Ecotrans, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích:

– Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi.

– Công ty có đội ngũ nhân shipper chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt với các sự cố bất ngời xảy ra.

– Đúng người, đúng hẹn là tiêu chí hàng đầu được chú trọng và luôn thực hiện trên nguyên tắc chặt chẽ để giúp cho việc ship – giao hàng trong khu vực Hà Nội đến tay khách hàng nhanh chóng, thuận tiện, tiết tiệm thời gian, công sức của khách hàng.

– Chúng tôi có quy trình vận chuyển rõ ràng, chuyên nghiệp và cam kết trong quá trình vận chuyển sẽ đảm bảo cho hàng hóa của quý khách được an toàn và nguyên vẹn.

– Công ty luôn có các giải pháp vận chuyển tối ưu cũng như các phương án dự phòng khi có vấn đề không mong muốn phát sinh.

–  Mang tới  dịch vụ shipper 15k Hà Nội với mức chi phí thấp nhất, hợp lý nhất so với các công ty vận chuyển khác trên thị trường nhưng vẫn bảo đảm chất lượng vận chuyển, chuyển phát hàng hóa…

 Không ngừng phát triển các dịch vụ vận chuyển

Liên hệ với Eco để sử dụng dịch vụ shipper 15k

Với sự nỗ lực và phát triển không ngừng, hiện nay Công ty Ecotrans cung cấp rất nhiều gói dịch vụ ship hàng khác nhau cho khách hàng tại Hà Nội đã thành lập 3 văn phòng tại 3 thành phố lớn

Quy trình giao hàng:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống ship hàng hà nội của chúng tôi với tài khoản và mật khẩu Quý khách đã đăng ký.

Bước 2: Quý khách hàng thực hiện các bước đã được hướng dẫn để tạo đơn hàng ship nội thành.

Bước 3: Để yêu cầu giao hàng Quý khách hàng chỉ cần liên hệ với nhân viên của chúng tôi để xác nhận đơn hàng. Trong trường hợp Quý khách hàng không chủ động liên hệ thì nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách hàng ngay sau khi đơn hàng được tạo thành công trên hệ thống.

Bước 4: Sau khi đơn hàng được xác nhận thành công nhân viên sẽ yêu cầu bưu tá sẽ tiến hành di chuyển đến địa chỉ được cung cấp thực hiện lấy và giao hàng theo yêu cầu.

Ngoài ra, công ty còn nhận vận chuyển hàng từ hà nội đi khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với cước phí dịch vụ cạnh tranh nhất. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ shipper 15k tại Hà Nội, quý khách vui lòng gọi điện tới hotline 1900 6360 95 hoặc gửi thông tin thắc mắc vào email info@ecotrans.vn hay truy cập trực tiếp vào địa chỉ https://ecotrans.vn/