SHIPPER TẠI Hồ Chí Minh

Dịch vụ shipper tại Hồ Chí Minh và Hà Nội NHANH – UY TÍN – GIÁ RẺ. Miễn phí thu hộ và Miễn phí hoàn tiền.

Công ty chuyển phát nhanh ECOTRANS chuyên cung cấp dich vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, vận chuyển đường sắt, đường bộ, vận chuyển hàng nặng và các dịch vụ khác … v v.

Tổng đài: 1900 6360 95

Địa chỉ: 222 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: info@ecotrans.vn

Dịch vụ shipPER hàng nội thành nhanh chóng, uy tín, bảo đảm, giá thành rẻ. Phục vụ shipper hàng nội thành tất cả các ngày trong tuần cho khách hàng thân thiết. Hiện nay mua bán hàng hóa online phổ biến, nhu cầu ship hàng hóa cũng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu ship hàng nội thành cho tất cả mọi người đang buôn bán trên địa bàn thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh hay dịch vụ ship hàng trên toàn quốc.  Chuyển phát nhanh Ecotrans cung cấp đội ngũ shipper nội thành HCM ” Sài Gòn” trẻ, đầy nhiệt huyết chuyên nhận shipper hàng hóa cho các shop, cá nhân, cửa hàng tổ chức, doanh nghiệp địa bàn.

* Các mặt hàng ship toàn thành phố Hà Nội và đi toàn quốc:

  • Nhận ship quần áo, mũ nón, giầy dép, hàng thời trang.
  • Nhận ship hàng quà tặng, bưu phẩm, thư tín.
  • Nhận ship bánh kẹo, nước ngọt, trái cây.
  • Nhận ship sách vở, báo chí, tạp chí, đồ văn phòng phẩm.
  • Nhận ship hàng công nghiệp, máy móc, link kiện điện tử.

Ecotrans nhận SHIP hàng tết không giới hạn số lượng, trọng lượng cũng như kích thước hàng gửi các chủng loại hàng hoá như:Tài liệu, chứng từ, hồ sơ du học, quà tặng, quà biếu, quà lưu niệm…, hàng hoá, đồ dùng gia đình, hành lý cá nhân, giầy dép, đồ thể thao…, máy tính, điện thoại, hàng gửi đi bảo hành, sửa chữa…, Hoá đơn, hành lý…, Đồ điện tử, đồ dùng gia đình, hàng đi sửa chữa, bảo hành…

Shipper nhanh hơn “shipper hỏa tốc nội thành HCM và từ Sài Gòn đi tỉnh”, với giá cước phí rẻ như “free ship” của shop bán hàng cho khách. Luôn luôn là như vậy đáp ứng chính xác tất cả những chính xách ưu tiên nhất cho khách hàng, đặc biệt là các khác hàng “shop ruột” của ECO.

Chuyển phát nhanh nội thành, hay còn gọi là dịch vụ ship hàng nội thành là 1 trong những dịch vụ đang rất cần thiết với các của hàng và các shop, những bạn đang bán hàng online.

– Một nhu cầu không thể thiếu được đông đảo khách hàng tìm kiếm, và cũng có rất nhiều Công ty chuyển phát nhanh đang cung cấp dịch vụ này.

Nhưng để tìm và lựa chọn được 1 dich vụ ship hàng nội thành UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – NHIỆT TÌNH – GIÁ CẠNH TRANH thì chưa hẳn ai cũng tìm được.

– Nhu cầu của khách hàng đa số là muốn đơn hàng của mình được chuyển đi trong ngày và nhanh chóng, đến tận tay người tiêu dùng.

+ Và 1 nhu cầu chiếm tới 90% đơn hàng đó là dịch vụ PHÁT HÀNG THU TIỀN HỘ viết tắt là COD.

+ Dịch vụ này với đa số các công ty chuyển phát nhanh là thu thêm phí COD => cước ship nội thành sẽ cao hơn so với mức cước không thu COD từ 10.000đ – 20.000 đ.

+ Tâm lý của khách hàng hay của tất cả chúng ta không ai muốn bị tồn vốn hoặc bán hàng mà chưa thu được tiền ngay để xoay vòng vốn

Công ty chúng tôi : SHIPPER ECO đang cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành Hà nội ( HN ) và Hồ chí Minh ( HCM ).

– Cam kết khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh nói chung và dịch vụ ship hàng nội thành.

     * Giá ship hàng chỉ từ 15.000đ – 20.000đ cho khu vực ngoại thành và nội thành.
     * Miễn phí cước Thu hộ tiền hàng ( COD ).
     * Miễn phí hoàn lại cước thu hộ cho khách hàng.
     * Miễn phí phát lại hàng nếu có sự cố trong quá trình phát hàng không thành công
     * Tất cả đơn hàng của quý khách hàng sẽ được phát trong ngày hoặc sớm nhất có thể.
     * Dịch vụ hoàn tiền thu hộ cho khách hàng nhanh nhất, chỉ từ 1 – 2 ngày làm việc.
     * Quý khách được thử dịch vụ trong vòng 5 ngày. Nếu sau 5 ngày quý khách không hài lòng với dịch vụ. Công ty chuyển phát nhanh ECO chúng tôi sẽ hoàn trả 30 – 50% tiền cước cho khách hàng.
     * Cam kết sẽ làm quý khách hàng hài lòng với dịch vụ ship hàng nội thành của Công ty chuyển phát nhanh chúng tôi.
Ngoài dịch vụ ship hàng nội thành công ty chuyển phát nhanh Ecotrans còn cung cấp:
– dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước, Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, dịch vụ ship hàng nội thành giá rẻ, dich vu shipper hang noi thanh gia re, dịch vụ shipPER hàng nội thành HCM, dich vụ ship hang noi thanh HCM, dịch vụ shipper hàng nội thành Hà nội hỏa tốc, dịch vụ shipper hang noi thanh Ha noi, chuyển phát nhanh nội thành HCM, chuyển phát nhanh nội thành Hà nội, chuyen phat nhanh noi thanh hcm, chuyen phat nhanh noi thanh Ha noi.