Shop kinh doanh Online tiết kiệm như thế nào?

Mỗi tháng Tiết kiệm một khoảng 50 triệu phí xử lý hàng hóa, đóng gói, giao hàng, ship COD thu tiền hộ, chuyển phát nhanh hỏa tốc hàng hóa tới khách hàng là một điều tuyệt vời phải không?

/// Chuyển phát nhanh và chính sách bảo mật thông tin khách hàng – Ship hàng hiệu quả trong bán hàng online – Giảm 10% cước phí chuyển phát nhanh khi gửi hàng tại văn phòng Ecotrans ///

Bạn, shop kinh doanh Online, chủ doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ,…. sẽ làm gì để có thể tối ưu và tiết kiệm được một khoản chi phí như vậy. Bạn đã sẵn sàng chưa? cùng ECOTRANS đi tìm lời giải cho việc tối ưu nhé ! Shop kinh doanh Online tiết kiệm như thế nào?

Với những cuộc nói chuyện giữa CPN ECOTRANS với shop online đang kinh doanh phụ kiện điện thoại, QUẦN ÁO, GIẦY DÉP, ĐỒNG HỒ, HÀNG ORDER TỪ MỸ, TAOBAO TẠI VIỆT NAM,……  đã chia sẻ những bí quyết này khi sử dụng giải pháp lưu kho, đóng gói, giao hàng thông minh, ship COD giá cước 0 đồng, CPN hỏa tốc & hẹn giờ của ECOTRANS

NHỮNG chia sẻ từ các shop và cho mình giải pháp tối ưu chi phí để gia tăng lợi nhuận.

 

Câu chuyện của chủ shop kinh doanh online

 

Thời gian đầu, trước khi CHƯA xử dụng CPN ECOTRANS & khó khăn gì khi xử lý hàng hóa không?

–          không biết cách xử lý hằng trăm đơn mỗi ngày như thế nào.

–          Nhân viên thì nhiều mà vẫn không làm hết, thất thoát hàng hóa anh không biết được, chi phí quản lý lưu kho tăng lên, giao hàng chậm, hàng hoàn cũng tăng làm tăng chi phí bán hàng.

SHOP KINH DOANH biết đến ECOTRANS qua đâu, và  đã trải nghiệm dịch vụ SHIP COD như thế nào?

QUA kênh Facebook. VỚI CHIA SẺ 1 SHOP TẠI HÀ NỘI: “ Lúc đầu, anh dùng thử 30 ngày, cho nhập hàng hóa vào kho, lúc đầu cũng hơi e dè vì chưa biết thế nào. Tuy nhiên, nhân viên vận hành ECOTRANS rất chuyên nghiệp, từ những đơn đầu tiên họ đã xử lý kịp thời và rất chủ động cho những đơn hàng của anh. Hàng hóa của anh được tạo đi nhanh, đóng gói, giao hàng khá đúng hạn với khách. Sau một tháng dùng thử, anh cho nhập hàng vào nhiều hơn và tăng đơn hàng hơn.”

ECOTRANS đã giải quyết những vấn đề gì cho GIÚP SHOP ?

ECOTRANS xử lý các vấn về đóng gói, giao hàng, cả báo cáo tồn kho, báo cáo giao hàng, đóng gói. Tiết kiệm CHO SHOP rất nhiều thời gian, anh giảm một phần gánh nặng để yên tâm bán hàng.

§  Kiểm tra sản phẩm, nhập kho

§  Quản lý hàng hoá, tồn kho

§  Xác nhận đơn hàng

§  Lấy hàng, in nhãn, đóng gói

§  Giao hàng, vận chuyển, thu tiền

§  Nhập lại hàng đổi trả, chuyển hoà

 

BẠN, shop SỬ DỤNG CPN ECOTRANS, ĐÃ tiết kiệm được những chi phí gì? từ phí nhân công giảm, giảm sai lệch, thất thoát hàng hóa, phí lưu kho hàng hóa, phí bán hàng.

1. Giảm chi phí nhân công

Nhờ sử dụng ECOTRANS, các khoản chi phí nhân công xử lý đã ĐƯỢC cắt giảm. CÁC công việc giao hàng, đóng gói, xử lý đơn sẽ được ECOTRANS xử lý.

2. Giảm chi phí thất thoát

Việc sử dụng giải pháp của ECOTRANS là một lựa chọn không thể thiếu được đối với các nhà bán lẻ chuyên nghiệp. Tất cả báo cáo đơn hàng xử lý, đơn hàng giao đi, hàng tồn kho, hàng hoàn được tập trung XỬ LÝ. BẠN VÀ CHỦ SHOP ONLINE có thể dễ dàng theo dõi hằng ngày và biết được thất thoát ở đâu để hạn chế.

3. Giảm chi phí lưu kho hàng hóa

4. Giảm chi phí bán hàng

Với  trợ giúp của công nghệ, giải pháp của ECOTRANS, đơn hàn được vận chuyển, chuyển phát ship tới khách hàng nhanh nhất. Hàng hóa giảm tỷ lệ giao thất bại, giúp shop tiết kiệm thêm một khoản phí bán hàng rất đáng kể.

Tiết kiệm chi phí là một trong trong những biện pháp hữu hiệu nhất để tăng lợi nhuận trong kinh doanh. Thông thường, khi công việc kinh doanh thuận lợi, ít ai nghĩ tới việc cắt giảm chi phí mà chỉ thực hiện điều đó khi kinh doanh không được như ý. Tuy nhiên, để sự nghiệp của mình ngày càng phát triển, bạn & chủ SHOP KINH DOANH ONLINE cần ý thức và thực hành tiết kiệm ngay từ những ngày đầu và trong suốt quá trình kinh doanh. Để làm được điều này, bạn cần biết được chi phí nào chiếm tỷ lệ đáng kể và nguyên nhân để từ đó đề ra các biện pháp hiệu quả.

 

Shop kinh doanh online đã tiết kiệm 30 triệu mỗi tháng như thế nào?

5 Bước Bán Hàng Online Thành Công Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Cảm hứng kinh doanh – Bí quyết mở shop bán hàng online

Mẹo giao hàng nhanh cho các bạn bắt đầu mở Shop kinh doanh online

Các bước kinh doanh quần áo online như thế nào?

7 Bước nhất định phải làm nếu kinh doanh thời trang online

Làm thế nào để mở shop quần áo online với 8 triệu đồng?

Bí kíp kinh doanh online thành công cho hơn 45 triệu khách hàng

Chia sẻ kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em – Blog Bizweb