• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Tại sao giao hàng thu tiền lại được quan tâm nhất  trong thời “Covid- 19” 

giao hàng nội thành

Bạn đã hoàn toàn tin tưởng chúng tôi chưa? Giao hàng thu tiền tại nhà, chuyển phát nhanh an toàn, cam kết đảm bảo uy tín. Để biết thêm về giao hàng thu tiền, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Giao hàng thu tiền là như thế nào?

        Lấy khách hàng là trọng tâm, mang lại lợi ích và giá trị cho khách hàng. Đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng trong quá trình giao dịch.

giao hàng thu tiền

Giao hàng thu tiền tại nhà an toàn và đúng hẹn

       Vậy giao hàng thu tiền là dịch vụ giao hàng ship Cod đầu tiên tại Việt Nam an toàn và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giao nhận lịch sự, nhanh nhẹn, tận tâm, chăm chỉ. Giao hàng thu tiền được áp dụng cho tất cả các loại hàng hóa.

        Dịch vụ giao dịch bằng điện tử, tạo đơn nhanh chóng, dễ dàng quản lý và theo dõi đơn hàng của mình. Có đội ngũ thu tiền hộ cho khách hàng. Thanh toán cước phí phù hợp với hàng hóa của khách hàng. Có bảng giá đã được công bố.

        Giao dịch online – trao trọn niềm tin

       Ngày nay, vận chuyển giao hàng siêu thị đang phát triển phổ biến trên toàn quốc, được phân phối trên các hệ thống bán hàng lẻ. Với các trung tâm siêu thị lớn như BigC, Coomart, Vinmart,…

        Đầy đủ các hệ thống trên toàn tỉnh. Bạn có thể tải App hoàn toàn miễn phí về điện thoại của mình, trên các hệ thống Android, IOS một cách nhanh chóng. Tốc độ tải về nhanh, không bị giật lác khi đang tải ứng dụng về máy.

      Với nhiều đơn hàng được miễn phí tiền ship Cod trên địa bàn. Giao hàng thuận lợi, thay đổi linh hoạt phù hợp với nhu cầu của Khách hàng.

       Giao hàng nhanh chóng, tăng tốc cùng với thị trường bán lẻ

        Những ngày qua, giữa đại dịch “Covid- 19”, người dân đổ xô đi mua sắm, tích trữ hàng hóa, sản phẩm trong gia đình. Cùng với đó, để hạn chế tiếp xúc với đông người ở khu công cộng. Chúng tôi Ecotrans là nơi bạn có thể trao niềm tin, gửi trọn yêu thương. Với nhu cầu của khách hàng, công ty vận chuyển dịch vụ đã bổ sung nhân sự, tăng số lượng tần suất giao hàng cho khách hàng. Với tiêu chí “nhanh – tiết kiệm – chuyên nghiệp”. Chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng, đối tác, doanh nghiệp của bạn.

giao hàng nội thành

Ecotrans luôn làm hài lòng quý khách hàng giao hàng đúng hẹn

Để nhận ngay quà tặng khi giao hàng thu tiền, bạn hoàn toàn yên tâm khi giao hàng tại công ty chúng tôi. Cam kết đảm bảo an toàn, chất lượng. những món quà yêu thương sẽ sẵn sàng gửi đến người thân, bạn bè, đối tác của bạn. Tự hào tạo tiếng cười đối với khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

    Với sự đồng hành lâu dài, chúng tôi sẵn sàng nhận mọi phản hồi, ý kiến từ quý khách hàng. Đảm bảo thời gian và xử lý kịp thời. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ liên lạc:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ:1900636095.

Hotline:0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans 

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.