Taxi tải Phố Đặng Thùy Trâm

giao hang

Phố Đặng Thùy Trâm là một con phố mới của quận Từ Liêm. Nên tập trung rất đông các cửa hàng kinh doanh mới cũng như người dân đến nơi đây. Từ đó dịch vụ vận chuyển tăng mạnh. Hiểu được nhu cầu đó, Ecotrans cho đã đưa ra dịch vụ Taxi tải Phố Đặng Thùy Trâm chở hàng nội thành và đi tỉnh. Nhằm đáp ứng các nhu cầu vận chuyển của quý khách Phố Đặng Thùy Trâm.

Dịch vụ Taxi tải giá rẻ Phố Đặng Thùy Trâm của Ecotrans

Taxi tải Phố Đặng Thùy Trâm

Ecotrans với dịch vụ Taxi tải

Để phát triển như ngày hôm nay. Ecotrans đã trải qua bao khó khăn.Và ể cho ra đời dịch vụ tốt. Chúng tôi luôn chú trọng vào những công việc nhỏ nhất.Từ đầu tư thiết bị đến đào tạo nhân viên. Mấy năm trở lại đây hàng trăm chiếc xe tải cả lớn lẫn nhỏ với nhiều trọng tải khác nhau. Đã được chúng tôi đầu tư. Giúp quý khách vận tải bằng các xe tải nhỏ như 1 tấn, 2.4 tấn… Cho đến 7 tấn, 10 tấn, 15 tấn…

Nhiều xe tải chuyên để chở hàng hóa hay chuyển nhà, len lỏi trong các phố nhỏ. Vì có quy định xe có tải trọng nhỏ hơn 2.4 tấn được lưu thông nội thành Hà Nội. Tuy nhiên, các xe của Ecotrans đều được cấp phép di chuyển trong nội thành.

Hàng tháng đội ngũ nhân viên thì được chúng tôi họp lại tổng kết để nhắc nhở. Cũng như rút kinh nghiệm từ các chuyến hàng. Nhân viên tại phố Đặng Thùy Trâm cực kỳ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Đảm bảo uy tín cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Trong tháng 7 này, dịch vụ Taxi tải giá rẻ Phố Đặng Thùy Trâm chở hàng nội thành và đi tỉnh giảm giá 30% dịch vụ tri ân khách hàng.

Ecotrans là người bạn đồng hành thân thiết cùng quý khách hàng

Phát triển từ những năm mở cửa phát triển của Hà Nội. Ecotrans hiểu được tâm lý của khách hàng. Cũng như sự lo lắng của quý khách phố Đặng Thùy Trâm. Ecotrans hỗ trợ tư vấn cặn kẽ trước khi hợp tác. Chúng tôi đảm bảo tài sản an toàn, thời gian nhanh chóng. Nhân viên tại phố Đặng Thùy Trâm làm việc hết năng suất và đoàn kết cùng triển khai nhiệm vụ của dịch vụ.

Chúng tôi luôn làm các bản hợp đồng với cam kết tốt có lợi cho bạn. Từ đó tạo niềm tin vững chắc tới quý khách hàng phố Đặng Thùy Trâm. Là nguồn động viên tới những dịch vụ mới của Ecotrans, trong đó có dịch vụ Taxi tải giá rẻ Phố Đặng Thùy Trâm chở hàng nội thành và đi tỉnh. Liên hệ Ecotrans tại phố Đặng Thùy Trâm theo số 0936 233 599.

Công ty Cổ Phần Vận Chuyển Ecotrans
Tổng đài hỗ trợ: 1900636095
Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599
Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans
Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

Cho thuê xe tải theo dự án – Giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp.