Taxi tải Phố Nguyễn Đình Tứ

Bạn cần vận chuyển hàng hóa đã có Ecotrans

Dịch vụ Taxi tải Phố Nguyễn Đình Tứ của Ecotrans chuyên cung ứng các dịch vụ cho thuê xe tải. Xe tải chuyển nhà giá rẻ Phố Nguyễn Đình Tứ, chuyển văn phòng trọn gói. Đến với vận tải Ecotrans khách hàng phố Nguyễn Đình Tứ luôn cảm thấy hài lòng. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết rõ hơn về dịch vụ.

Dịch vụ Taxi tải tại Phố Nguyễn Đình Tứ 

Taxi tải Phố Nguyễn Đình Tứ

Ecotrans với những dịch vụ luôn làm khách hàng hài lòng

Tại khu vực nội thành Hà Nội rất khó khăn cho các phương tiện di chuyển. Những xe tải có trọng tải lớn phải có giấy cấp phép mới được vận chuyển hàng hóa tại đây. Với dịch vụ Taxi tải Phố Nguyễn Đình Tứ của công ty Ecotrans chúng tôi có nhiều loại xe với các tải trọng khác nhau, thích hợp với nhu cầu của các khách hàng. Đặc biệt là các xe trọng tải nhỏ dễ dàng di chuyển tại các đường nhỏ. Những xe tải từ: 1 tấn, 1.2 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn,…. 10 tấn, 15 tấn, 30 tấn có thể chở hàng đi liên tỉnh hoặc chở hàng Bắc – Nam.

Nếu quý khách cần loại xe nào để chở hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt trước. Chúng tôi sẽ nhanh chóng điều đến loại xe phù hợp với nhu cầu của bạn tại Phố Nguyễn Đình Tứ. Với giá thành luôn rẻ nhất thị trường cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 7 này.

Ecotrans là một đơn vị vận tải có trách nhiệm và uy tín trên thị trường

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nếu có vấn đề gì phát sinh. Quý khách hàng phố Nguyễn Đình Tứ chỉ cần liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ đến hỗ trợ quý khách hàng phố Nguyễn Đình Tứ miễn phí. Chúng tôi có thể đến bất cứ lúc nào để phục vụ các bạn. Mọi chi tiết xin về dịch vụ Taxi tải Phố Nguyễn Đình Tứ cũng sẽ được chúng tôi nó rõ.

Ecotrans là một công ty vận tải lớn, có 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải tại Hà Nội, cũng như các tỉnh thành lân cận, chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội. Họ sử dụng dịch vụ và đều cảm thấy hài lòng.

Liên lạc với Ecotrans để được phục vụ tốt nhất!

Công ty Cổ Phần Vận Chuyển Ecotrans
Tổng đài hỗ trợ: 1900636095
Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599
Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans
Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xem thêm:

Thuê xe tải nội thành rẻ và chất dành riêng cho bạn

Cơn sốt mang tên “giao hàng thu tiền hộ”

Cho thuê xe tải theo dự án – Giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp.