Thực hư chuyện chuyển phát nhanh giá rẻ tại Ecotrans

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển phát nhanh giá rẻ thì đừng bỏ qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây. Tìm hiểu rõ về dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn có được lựa chọn hợp lý nhất. 

Tìm hiểu đôi nét về Ecotrans

Khi nhu cầu chuyển phát nhanh ngày càng tăng cao thì đã có rất nhiều đơn vị lớn nhỏ nhận cung cấp dịch vụ này. Vậy bạn tìm kiếm từ khóa chuyển phát nhanh giá rẻ dễ dàng nhận về hàng ngàn kết quả khác nhau. Giữa “rừng vàng thau lẫn lộn” đó, thật khó để lựa chọn được đơn vị uy tín nhất. Vậy Tại sao không tìm hiểu về Ecotrans? Chúng tôi là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn hàng đầu hiện nay. 

Xuyên xuất gần 10 năm hoạt động của mình chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày cùng với hơn 1000 khách hàng thân thiết. Tự hào là đơn vị chuyên chuyển phát nhanh chuyên nghiệp nên chúng tôi có hệ thống dây chuyền phân loại hàng hóa hiện đại. Đồng thời, đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản để nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra chúng tôi còn có đầy đủ cơ sở vật chất và hạ tầng để phục vụ đa dạng các dịch vụ liên quan tới vận tải hàng hóa. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân xem có nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi hay không thì hãy cùng điểm qua những ưu điểm của dịch vụ này ngay sau đây nhé. 

Ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ 

  • Giúp cho bạn tiết kiệm tối đa. Phí dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ của chúng tôi luôn rẻ hơn từ 2% đến 5% so với những đơn vị khác. Mức giá này là mức giá tốt nhất trên thị trường chuyển phát hiện nay. 
  • Thể hiện rõ sự chuyên nghiệp. Đối với những khách hàng thân thiết và những khách hàng lớn, chúng tôi sẽ có bảng phí riêng. Theo đó phí dịch vụ sẽ được giảm thêm nữa để bạn tiết kiệm hơn. 
  • Khách hàng chủ động trong quá trình quản lý đơn hàng. Chúng tôi xây dựng hệ thống tra cứu mã vận đơn trực tiếp trên trang web. Đồng thời chúng tôi còn còn xây dựng được app theo dõi đơn hàng. Khách hàng có thể tải app này trên cả hệ điều hành iOS và hệ điều hành Android. 
  • Hệ thống bảo mật cao. Khách hàng an tâm với sự riêng tư của mình và đảm bảo về sự sự an toàn của sản phẩm. 
  • Thái độ phục vụ tốt. Nhân viên của chúng tôi đã được đào tạo bài bản và hướng dẫn để xử lý những tình huống cần thiết. Đồng thời chúng tôi luôn luôn có tinh thần cầu thị để tiếp thu ý kiến từ khách hàng.
  • Mạng lưới  chi nhánh rộng lớn. Bạn muốn chuyển phát nhanh giá rẻ  tới bất kỳ 1 địa phương nào thì cũng sẽ an tâm. Ở chúng tôi phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Tự hào là đơn vị lớn và đang trên đà phát triển, chúng tôi còn xây dựng được hệ thống nhiều dịch vụ khác.

Một số những dịch vụ khác của chúng tôi 

Một số dịch vụ khác mà chúng tôi đang hướng tới: 

  • Giao hàng thu tiền. Đây là dịch vụ hướng tới những chủ cửa hàng online, các sàn thương mại điện tử muốn giao hàng COD.
  • Chuyển phát hỏa tốc. Đáp ứng tốt nhu cầu chuyển các loại giấy tờ và tài liệu. 
  • Vận chuyển đường bộ. Chuyên vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn và các loại hàng hóa cồng kềnh. Chi phí vận chuyển thấp giúp cho các đơn vị tiết kiệm thêm ngân sách. 
  • Cho thuê xe tải. Chúng tôi cho khách hàng thuê nguyên xe tải với đủ loại tải trọng
  • Giao hàng siêu thị. Phục vụ nhà phân phối, nhà cung cấp, tổng kho

Trên đây là một số dịch vụ mà chúng tôi đang đang phát triển và nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để được hỗ trợ thêm những thông tin liên quan khác. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chuyển phát nhanh giá rẻ

Thông qua tất cả những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên đây, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ trực tiếp với chúng tôi từ bây giờ giờ phải không nào? Khách hàng có thể liên hệ cho chúng tôi thông qua một trong những số điện thoại như sau: 

  • 0903467829 
  • 1900636095
  • 0936233599

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng túc trực 24/7. Vì thế, luôn sẵng sàng  giúp chuyển phát nhanh giá rẻ. Chúng tôi có đầy đủ các chi nhánh và phục vụ khách hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Vì thế nếu bạn có nhu cầu chuyển phát nhanh giá rẻ hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác liên quan thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay.

Xem thêm:

XE TẢI CHỞ HÀNG TẠI HÀ NỘI

THÔNG TIN CHUYỂN PHÁT NHANH