Vận chuyển đào, mai dịp Tết nguyên đán 2018

Thấy đào, thấy mai là thấy Tết!

Quả thực là như vậy. Trong ngày Tết cổ truyền dân tộc, đào, mai là hai “biểu tượng” không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Đối với người Việt Nam:

– Cây đào được xem là một loại cây để trừ tà, đuổi quỷ mang lại sự an lành, hạnh phúc và thịnh vượng.

– Cây mai là biểu tượng cho sự may mắn, tươi mới.

Ecotrans công ty chuyển phát nhanh với chi nhánh tại: Hà Nội, Hồ chí Minh ” Sài Gòn” & Đà Nẵng. Nhận vận chuyển đào & mai dịp tết, chuyển phát nhanh, vận tải Mai tết 2018, Đào tết 2018 Từ Hà Nội đi Sài Gòn, Từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh, Sài Gòn đi Hà Nội giá rẻ.

Tổng đài: 1900 6360 95

Email: info@ecotrans.vn

Địa chỉ Hà Nội: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ HCM: Số 6/9B đường Phạm Văn Hai, Phường 2, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

 

Bài viết:

Có đào, có mai trong nhà sẽ đem lại sinh khí và hút lộc năm mới cho gia chủ. Với mong muốn mọi người có thể khởi đầu năm mới với thật nhiều may mắn, dịp Tết Nguyên Đán năm 2018 này, dự án “Đặc sản bay” của ECOTRANS sẽ hỗ trợ khách hàng đặt mua tận gốc và vận chuyển tận nơi các cây đào, cây mai chất lượng nhất từ mọi miền Tổ Quốc.

 

  • Đào, mai khoe sắc nhân dịp Tết Nguyên đán

Đào Nhật Tân

Đào Nhật Tân được coi là nét văn hóa không chỉ của người dân Hà Nội mà nó còn là biểu tượng đại diện không khí Tết của toàn miền Bắc. Đào nơi đây không chỉ đẹp, chúng còn mang những nét độc đáo rất riêng.

Đào Nhật Tân khoe sắc trong chiều Xuân Hà Nội

Trong các loại đào được trồng nơi đây thì đào bích là nổi tiếng nhất. Đào bích làng Nhật Tân thường có bông to, cành dày, nở rộ và đặc biệt có màu hồng thắm hết sức quyến rũ. Ngày Tết mà có cây đào Nhật Tân nở căng tràn, khoe sắc hồng trong nhà thì chắc chắn năm đó gia chủ sẽ gặp rất nhiều may mắn trong năm mới.

Năm nay, ngoài miền Bắc, thời tiết nắng nóng, để kiếm được 1 cây đào Nhật Tân đẹp có hoa nở đúng dịp Tết thực sự rất khó. Chỉ có những chủ vườn đào có kinh nghiệm lâu năm mới có thể cung cấp được những gốc đào, cành đào đẹp có những nụ hoa xuân nở đúng lúc vào dịp Tết.

Hình ảnh vườn Đào Nhật Tân trong chiều 29 Tết (Năm 2017)

“Đặc sản bay” của ECOTRANS sẽ giúp bạn kết nối với các chủ vườn đào có kinh nghiệm đó. Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt mua và vận chuyển tới gia đình bạn các cây đào chất lượng nhất có giá “tại vườn”. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh những cành mai, cây mai được các nhà vườn chăm bẵm và chuẩn bị để ECOTRANS vận chuyển đi trong dịp Tết Nguyên đán 2018 này.

Cành đào Nhật Tân đang được tuốt lá để chờ nở đúng Tết đón Xuân

Các gốc đào đang được tỉa tót và tranh trí tạo thế

Mai miền Nam

Nếu như đào là biểu tượng Tết của miền Bắc thì mai chính là “nét xuân về” của người miền Nam.

Khí hậu nhiệt đới, cùng thời tiết hiện nay ở 3 miền năm nay rất thích hợp để mai đơm bông nảy lộc.

“Mùa này chơi mai thì đẹp và lộc lắm”.

Mai vàng khoe sắc đón chào sắc Xuân

Cây mai vàng đầy nụ lộc với bông hoa mai nở rộ để trong nhà chắc chắn sẽ tạo cho gia đình gia chủ một không khí tươi mới và sáng lạn trong dịp Tết.

“Đặc sản bay” của ECOTRANSnăm nay sẽ giúp bạn và gia đình đặt và vận chuyển các cây mai trực tiếp từ các vườn mai nổi tiếng nhất tại Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và các tỉnh miền Nam với giá rẻ nhất

 

Hình ảnh những chậu mai tại vườn

 

Chậu mai nhỏ đặt trong nhà

Hình ảnh những chậu mai đang được sắp xếp và chờ ECOTRANS vận chuyển đi

Tất cả những cây mai đẹp và chất lượng này sẽ gửi tới bạn và gia đình trên mọi miền Tổ quốc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.