• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

Vận chuyển giao hàng siêu thị – Tiện ích cho khách hàng

Giao hàng siêu thị đảm bảo an toàn

         

Để đảm bảo thời gian cũng như chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian đại dịch “Covid- 19” đang bùng nổ. Dịch vụ vận chuyển giao hàng siêu thị của hệ thống Siêu thị Co.opmart. để tìm hiểu lợi ích cũng như chất lượng vận chuyển giao hàng siêu thị như thế nào thì mình cùng khám phá qua bài chia sẻ này nhé.

Lợi ích mà vận chuyển giao hàng siêu thị mang lại

        Với sự phát triển nhanh chóng tại các thành phố lớn, hầu hết đều mở ra hệ thống siêu thị Co.opmart cung cấp sản phẩm cho khách hàng tiêu thụ. Nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng cao. Các siêu thị mini cùng các tạp hóa ngày càng phát triển nhằm phục vụ khách hàng.

Giao hàng siêu thị

Giao hàng siêu thị tại hệ thống Co.opmart

       Vận chuyển giao hàng siêu thị đến tận nhà khách hàng. Bạn khó khăn trong việc đi lại, bạn bận rộn với công việc của mình. Yên tâm đã có chúng tôi, dịch vụ giao hàng siêu thị của Ecotrans luôn có mặt mọi nơi. Vận tải Ecotrans nhận hàng tại siêu thị và giao hàng về tay khách hàng. Sản phẩm đạt chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý so với giá cả toàn thị trường.

GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN – ĐÚNG ĐỊA CHỈ – TIẾT KIỆM CHI PHÍ

       Giao hàng đúng thời gian, đúng địa điểm hẹn. Với giá phí cước rẻ, thu hút khách hàng bởi giá ship hợp lý, ổn định, thu tiền hộ tận nhà.

       Chất lượng sản phẩm giao hàng được đảm bảo bởi hệ thống siêu thị Co.opmart với đầy đủ các mặt hàng, đa dạng các số lượng. Siêu thị Co.opmart đảm bảo chất lượng hàng an toàn, vệ sinh thực phẩm tốt, đánh giá là một hệ thống siêu thị lành mạnh và an toàn. Bạn hoàn toàn tin tưởng với hệ thống tin cậy, uy tín trên toàn quốc.

         Hàng hóa giao tới tay khách hàng được đảm bảo còn nguyên vẹn, đầy đủ được đóng gói, bao bì cẩn thận, còn nhãn mác. Tránh tình trạng bị  móp méo, hư hỏng, giao sai hàng hóa. Nếu phát hiện giao nhầm hàng, số lượng, bạn hoàn toàn có thể trả lại hàng và nhận hoàn tiền lại từ siêu thị.

 Vận chuyển giao hàng siêu thị với giá rẻ bất ngờ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

         Được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn, bởi Ecotrans là nơi khách hàng tin cậy. Là đối tác cho các hệ thống siêu thị trên Toàn quốc.

giao hang

Giá rẻ bất ngờ với vận tải Ecotrans

        Sản phẩm mà bạn mua tại hệ thống được giao hàng tận nhà. Vận chuyển đúng thời gian, đúng điểm hẹn. Sản phẩm an toàn chất lượng và uy tín được người dùng tin cậy.Với nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết của hệ thống, được tích lũy điểm tiêu dùng hằng ngày. Giao hàng với hóa đơn càng cao được càng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Cùng đón xem nhiều ưu đãi từ chúng tôi nhé.

Vì sao chọn Ecotrans mà không phải là một “ai” khác

          Với tiêu chí nhanh là tốc độ vận chuyển của Ecotrans. Để bạn không phải đợi lâu, thời gian là điểm 10 cho chất lượng công ty chúng tôi. Được khách hàng đánh giá rất cao trong tiêu chí này.

         Cùng với đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. giao hàng thân thiện, lấy nụ cười làm hài lòng khách hàng.

Giao hàng siêu thị đảm bảo an toàn

Giao hàng siêu thị nhanh chóng, đảm bảo an toàn

        Vận chuyển giao hàng siêu thị tiết kiệm thời gian cùng chi phí. Giá cả hợp lý, giá cước phù hợp với từng gói hàng vận chuyển. Hàng đảm bảo chất lương, an toàn trước khi giao hàng cho khách hàng. Cùng nhiều ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được vận chuyển giao hàng siêu thị về nhà của mình thôi nào.

Xen thêm: Cho thuê xe tải Hà Nội đi tỉnh giá rẻ

       Tiện ích bất ngờ cùng với vận chuyển giao hàng siêu thị Co.opmart. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ:1900636095.

Hotline:0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.