Vận chuyển hàng đi các tỉnh Miền Bắc

Vận Chuyển Hàng Đi các tỉnh miền BắcMiền Bắc được biết đến như là cái nôi của nền văn hóa Việt Nam, có mặt từ những năm đầu dựng nước. Miền Bắc là kinh đô của rất nhiều triều đại vua, chúa xưa. Ngày nay, miền Bắc còn là trung tâm kinh tế, chính trị và xã hội quan trọng của cả nước.

Tel: 0936 233 599
email: info@ecotrans.vn

Kinh đô Hoàng Thành Thăng Long – Hà Nội

 Với nền kinh tế phát triển mạnh, miền Bắc là đầu mối kinh tế lớn của cả nước, chính vì thế trị trường vận tải, vận chuyển hàng đi các tỉnh miền Bắc cũng rất phát triển, đặc biệt là tuyến đường vận chuyển hàng Nam – Bắc, tuyến đường phát triển và được khai thác nhiều nhất từ các doanh nghiệp vận tải.

Công ty vận tải Ecotrans, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng Bắc – Nam xin giới thiệu đến quí khách dịch vụ vận chuyển hàng đi các tỉnh miền Bắc từ TP.HCM giá ưu đãi, chúng tôi nhận gửi hàng đi các tỉnh miền Bắcvới các tỉnh thành chủ chốt như: Ninh BìnhHà NamHòa BìnhThái BìnhHảo PhòngHưng YênHải DươngBắc Ninh,Bắc GiangPhú ThọVĩnh PhúcHà Nội

Với lịch trình xuất bến định kỳ ít nhất 1 chuyến xe vận chuyển hàng đi các tỉnh miền Bắc mỗi ngày giúp quí khách có thể tự chủ hơn trong việc lựa chọn lịch giao hàng. Bên cạnh đó Ecotrans cũng sở hữu đội xe đa dạng với nhiều loại trọng tải khác nhau do đó quí khách có thể gửi bất cứ mặt hàng gì từ nặng nhất đến khó vận chuyển nhất.

Hệ thống giao nhận hàng hóa của chành xe tải đi Miền Bắc: Chành xe Bắc Nam nhận hỗ trợ vận chuyển mọi đơn hàng đi Miền Bắc, giao phát tận nơi giờ hành chính theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi cam kết nhận hỗ trợ giao phát hàng tận nơi đối với bất kỳ đơn hàng nào dù nhỏ nhất vài 100 kg. Chất lượng vẫn luôn đảm bảo với chi phí hợp lý nhất.

Giao hàng tận nơi tại Miền Bắc (door to door): Hà Tĩnh,Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng
, Quảng Ninh, Bắc Giang, Yên Bái

Những mặt hàng chuyên chở của vận tải Ecotrans

Chành xe vận chuyển hàng đi các tỉnh miền Bắc của chúng tôi nhận chở tất cả các mặt hàng với đủ loại trọng tại, một số mặt hàng  Ecotrans đã và đang nhận chở:

*  Vật liệu xậy dựng, hàng nội thất, công trình.

*  Các loại xe máy, xe ô tô, xe nâng…

*  Các thiết bị điện tử, điện lạnh…

*  Máy móc, phụ tùng thiết bị công nghiệp.

*  Mặt hàng cách âm cách nhiệt.

*  Hóa chất, thùng sơn, thuốc nhuộm,….

*  Bao bì, chất phụ gia.

*  Máy nén khí, các loại máy móc cơ khí.

*  Sản phẩm may mặc, vải vóc, quần áo, da thuộc, giày dép…

*  Các loại thực phẩm, bánh kẹo…có thời gian bảo quản thấp nhất 3 ngày

*  Hàng tiêu dùng, mỹ phẩm…

*  Hàng dễ vỡ, thủy tinh,..

*  Các mặt hàng nhẹ, hàng nặng, hàng siêu trường siêu trọng…

Thời gian vận chuyển và phương thức giao-nhận hàng hóa:

Thời gian vận chuyển của chành xe chuyển hàng đi các tỉnh miền Bắc:

– Với lộ trình đường đi tuân thủ quy định về tốc độ của luật giao thông đường bộ, các xe tải chuyển hàng đi các tỉnh miền Bắc của Ecotrans di chuyển đảm bảo an toàn, đúng trọng tải. Tùy từng điểm giao hàng của khách hàng trong chuyến đi mà thời gian di chuyển toàn tuyến dao động  từ 46-50 tiếng/chuyến.

– Đặc biệt, khi quý khách có nhu cầu gửi hàng nguyên xe với trọng tấn từ 3,5-15 tấn, quí khách sẽ được ưu tiên lựa chọn thời gian xuất phát và chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi đến tất cả các tỉnh thành phía Bắc cho quí khách. Do di chuyển liền mạch nên thời gian di chuyển sẽ chỉ còn 38 tiếng/chuyến.

 

Phương thức giao nhận hàng hóa đối với dịch vụ chuyển hàng đi các tỉnh miền Bắc của Ecotrans

– Đối với hàng ghép, hàng lẻ: chúng tôi nhận-giao tại kho của công ty với 2 đầu kho tại TP.Hồ Chính Minh và Hà Nội. (Riêng những khách hàng có nhu cầu giao-nhận tận nơi Ecotrans cũng sẽ có xe trung chuyển nhận-giao tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu với mức phí khác nhau theo từng địa điểm.

– Đối với hàng theo kiện (số lượng lớn): vận tải Ecotrans sẽ nhận-giao tận nơi cho quí khách hàng mà không phải mất thêm bất kì chi phí phát sinh nào.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ của vận tải Ecotrans?

+  Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải.

+  Đội ngũ nhân viên, lái xe được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ, luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc.

+  Giá cả ổn định và cạnh tranh, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển. Bởi vì chúng tôi hiểu được rằng chi phí luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp.

+  Hàng hóa của quí khách sẽ luôn được đảm bảo an toàn trong quá trình giao nhận và vận chuyển.

+  Trường hợp xảy ra tình trạng hư hỏng hay mất mát hàng hóa không mong muốn trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm 100%.

+  Các thủ tục hợp đồng vận chuyển, biên nhận hàng hóa, hóa đơn giá trị gia tăng được soạn thảo đầy đủ để khách hàng đối chứng khi cần thiết.