VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA GỬI ĐI RA HÀ NỘI

Việc vận chuyển hàng từ Sài Gòn – Đà Nẵng đi ra Hà Nội chưa bao giờ đơn giản như hiện nay. Chỉ với chưa đến 30.000 đồng, bạn có thể chuyển gửi, VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA GỬI ĐI RA HÀ NỘI những món đồ cần gửi trong thời gian sớm nhất với dịch vụ của công ty Ecotrans.


Tổng đài: 1900 6360 95

Email: info@ecotrans

Địa chỉ: 222 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Bưu cục 2 Hà Nội: Số 45 Ngõ 36 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh HCM: Số 6/9B đường Phạm Văn Hai, Phường 2, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

Sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam khiến cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao. Các chành xe đi Hà Nội, công ty vận chuyển hàng Bắc Nam cũng nắm bắt được xu thế thị trường và cho ra đời những dịch vụ vận chuyển hàng hóa giữa các vùng trong cả nước. Trong đó, thị trường Dịch vụ vận chuyển hàng hóa gửi đi ra Hà Nội còn mang tính tự phát, chất lượng dịch vụ kém, gây nhiều phiền toái cho khách hàng. Nắm bắt được tình hình này, công ty vận chuyển Ecotrans.vn đã tiến hành cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng hóa gửi đi ra Hà Nội bằng đường sắt, đường bộ, hàng không, đường biển…

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng đi Hà Nội với số lượng hàng lớn, cồng kềnh, nhưng chưa biết làm thế nào để vận chuyển hàng, chuyển phát nhanh gọn nhẹ nhất? Vậy thì, còn chần chừ gì, hãy đến với Dịch vụ vận chuyển hàng hóa gửi đi ra Hà Nộicủa Ecotrans. Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo được các tiêu chí: Nhanh chóng, tin cậy và an toàn. Ecotrans mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, vận tải hàng hóa, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa kiểm tra chặt chẽ.

 

 

>>>> BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN TỪ TP.HCM ĐẾN HÀ NỘI

 

VÌ SAO NÊN CHỌN ECOTRANS.VN? 

 

  • Nhanh và Chính Xác: Nhanh và đúng cam kết: thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.
  • Chuyên Nghiệp: Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.
  • Uy Tín: Qui trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
  • Linh Hoạt: Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.
  • Tiện Ích:  Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.
  • Tiết Kiệm: Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất.

 

Hi vọng rằng với Dịch vụ vận chuyển hàng hóa gửi đi ra Hà Nội mà Ecotrans.vn mang đến sẽ phần nào giúp quý khách hàng an tâm khi vận chuyển hàng hóa đến tận tay những người thân yêu, đối tác và khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thể hiện niềm tin và uy tín nhất của ecotrans.vn.