Vận chuyển hàng lẻ

thu cod

Hiện nay nhu cầu nhập khẩu và xuất khẩu hàng hóa ngày càng lớn. Tuy nhiên thì các lô hàng không phải bao giờ cũng đủ lớn để đóng nguyên container để vận chuyển. Và với những đơn hàng nhỏ lẻ, không đủ để đóng thành contairner thì Công Ty Vận Tải Ecotrans sẽ gộp nhiều lô hàng nhỏ lẻ đó để kết hợp và đóng chung vào 1 contairner để thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Sau khi gom hàng đầy đủ và đóng thì Ecotrans sẽ vận chuyển hàng hóa tới cảng và làm thủ tục xuất hoặc nhập khẩu cho hãng vận chuyển đến nơi yêu cầu, sau đó thì giao đến cho người nhận hàng lẻ.

tel: 0936 233 599

Tổng đài: 1900.636.095

info@ecotrans.vn    –    https://ecotrans.vn

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ của Ecotrans bao gồm:

+ Công Ty Vận Tải Ecotrans nhận vận chuyển hàng lẻ từ Việt Nam đi các nước trên toàn thế giới như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ….
+ Vận chuyển hàng lẻ từ Trung Quốc và các nước trên thế giới về Việt Nam tại các cảng của Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh…
+ Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ của Ecotrans cũng nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép các tuyến từ Hải Phòng, Hà Nội đi các miền Trung Nam và các tuyến ngược lại.

Lý do nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng lẻ của Ecotrans 

Là đơn vị vận chuyển lớn, có uy tín số 1 tại Việt Nam. Công Ty Vận Tải Ecotrans có mối quan hệ tốt cũng như có hệ thống vận tải đủ lớn để có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng lẻ nhanh, đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí, hàng hóa đảm bảo đi đúng lộ trình và thời gian cam kết. Chúng tôi chịu trách nhiệm xuyên suốt quá trình từ lúc nhận hàng lẻ cho đến khi gửi hàng lẻ tới tay khách hàng. Thông tin đơn hàng luôn được cập nhật chính xác và rõ ràng cho quý khách hàng nắm rõ, đồng thời chúng tôi cũng thông báo hàng đến trước khi lô hàng được cập bến đích.
Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng lẻ thông thường, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc vận chuyển hàng lẻ nhanh, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng nhận hàng sớm để không bị chậm trễ công việc.
Để đảm bảo hàng lẻ và hàng ghép của mình được xuất, nhập khẩu an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng lẻ hãy liên hệ ngay với Công Ty Vận Tải Ecotrans. Chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ quý khách.

Tham khảo: Dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu giá tốt