• You are here:
  • Home »
  • Tin tức »

 Vận chuyển hàng siêu thị – Giải pháp tối ưu cho mọi nhà

vận chuyển hàng siêu thị

       Vận tải Ecotrans cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa cho các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Với nhiều chủng loại xe tải khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm thế nào để vận chuyển hàng siêu thị đảm bảo an toàn nhất. Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ này nhé.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng bởi vận chuyển hàng hóa siêu thị

giao hang sieu thi

Big C là đối tác lâu năm của Ecotrans

      Ngày nay, nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng cao, hàng hóa được tiêu thụ rất lớn. Vì vậy, vận chuyển hàng hóa là điều rất cần thiết. Nhằm đảm bảo bởi chất lượng và uy tín của đơn vị vận tải. Vận chuyển Ecotrans hỗ trợ dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, giao ngay tận nhà cho bạn.

      Quý khách hàng yên tâm về dịch vụ vận chuyển của công ty chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí đánh giá chất lượng vận chuyển của công ty chúng tôi.

       Bạn không thể đem những món hàng nặng, cồng kềnh khi mua hàng tại siêu thị. Với đội xe tải đầy đủ trọng lượng, các loại thùng khác nhau, di chuyển khắp các hệ thống siêu thị. Giao hàng ngay cho khách hàng khi có yêu cầu tại đúng địa điểm, phục vụ khách hàng

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đảm bảo uy tín bởi khách hàng quan tâm

        Nhận chở hàng cho các siêu thị với đầy đủ các tiêu chuẩn cho một xe tải chất lượng. Hệ thống xe tải là các xe mới, đầy đủ chủng loại theo yêu cầu. Xe đầy đủ bảo hiểm và có bảo hiểm hàng hóa.

Nhận hàng tại kho trước khi giao hàng cho hệ thống siêu thị

Nhận hàng tại kho trước khi giao hàng cho hệ thống siêu thị

       Hàng hóa giao tới khách hàng đầy đủ, đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn, đóng gói kĩ càng, cẩn thận. Tránh tình trạng móp méo, hư hỏng hay trầy xước.

        Giá cả hợp lý, phù hợp với giá cả thị trường. Lấy an toàn hàng hóa là điều kiện tiên quyết cho chất lượng dịch vụ chúng tôi.

Xem thêm: Cho thuê xe tải giá rẻ tại Hà Nội

Lựa chọn vận tải Ecotrans niềm vui của mọi nhà

       Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng đa dạng, đòi hỏi độ đảm bảo an toàn và uy tín cho khách hàng. Ecotrans là nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải tin cậy, tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.

vận chuyển hàng siêu thị

Ecotrans là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi siêu thị

       Quy mô giao hàng siêu thị hoạt động trên địa bàn lớn, hình thức giao hàng trọn gói, tiết kiệm chi phí. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, thân thiện, niềm nỡ với khách hàng trong quá trình giao hàng.

       Giao hàng nhanh gọn, chính xác, đúng lịch hẹn, kiểm tra hàng chặt chẽ trước khi giao hàng. Công ty luôn là lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống siêu thị lớn như: Big C, Lotte, Co.op mart,…

Chúng tôi hi vọng quý khách luôn là đối tác lâu dài. Đồng hành cùng chúng tôi tạo sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng.

      Mọi thông tin cần hỗ trợ, giải đáp từ CSKH, xin gửi về địa chỉ liên lạc:

Công ty Cổ phần Vận chuyển Ecotrans

Tổng đài hỗ trợ: 1900636095.

Hotline: 0903.467.829- 0936.233.599

Fanpage: Chuyển phát nhanh Ecotrans

Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.