Vận chuyển hỏa tốc trái cây

Ecotrans Logistics triển khai dịch vụ siêu hỏa tốc từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh và ngược lại với thời gian cực nhanh chỉ trong 4 tiếng. Vận chuyển hỏa tốc trái cây hỏa tốc tiên tỉnh Dịch vụ gửi thư, hàng hóa, hồ sơ thầu, hàng đông lạnh, hàng tươi sống phát hỏa tốc trong ngày từ Hà Nội đến HCM và toàn quốc Giá rẻ – Chuẩn – Uy tín – Chính xác – An toàn, chúng tôi luôn lỗ lực để bưu kiện của bạn đến với tay người dùng sớm nhất theo thời gian đã cam kết.

Lời đầu tiền Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ecotrans logistics Hà Nội xin gửi  tới tất cả quý khách hàng lời chúc sức khoẻ, thành công, an khang và thịnh vượng !

Dịch vụ Hoả tốc Là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển chứng từ hàng hóa, vật phẩm có thứ tự ưu tiên cao nhất trong các dịch vụ chuyển phát với chỉ tiêu thời gian toàn trình không quá 24 giờ.
Nếu như dịch vụ chuyển phát thông thường thường làm tốn nhiều thời gian vì đi qua các khâu trung gian như bưu chính uỷ thác, bưu kiện đảm bảo , chuyển phát nhanh thông thường thì dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc có những ưu điểm vượt bậc như thời gian ngắn, được xác định và đảm bảo hành trình. Lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh  hỏa tốc trong ngày là lựa chọn thông minh dành cho khách hàng.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày đặc biệt phù hợp với những ai đang có nhu cầu gửi cấp tốc hàng hóa, giấy tờ , hợp đồng, công văn, hồ sơ thầu .vvv.. tới địa chỉ nhận ngay trong ngày gửi.
Nhu cầu vận chuyển, chuyển phát nhanh luôn gắn bó chặt chẽ với những biến chuyển của tình hình kinh tế xã hội. Hiện nay, hoạt động chuyển phát nhanh của nước ta trong những năm qua có nhiều cải tiến không ngừng.
Trước hết, nó xuất phát từ chính những nhu cầu nội tại của nền kinh tế và đặc thù xã hội hiện đại. Hiện nay thời gian được xem là vàng bạc , Nhanh và nhanh hơn nữa được xem là chìa khóa cho sự thành công ở các lĩnh vực khác nhau. Và như một điều tất yếu, dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày đã ra đời để thay thế cho hình thức chuyển phát thường – vốn đã trở nên lạc hậu trong xã hội hiện đại.
Xu thế vận động rõ nhất của ngành vận chuyển ở nước ta hiện nay chính là sự chuyển biến từ dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường sang chuyển phát nhanh hỏa tốc và chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày. Đây là một xu thế vận động có tính tất yếu nhằm thích nghi với tình hình mới của nền kinh tế trong bối cảnh hội nhập Và điều quan trọng nhất khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày gia tăng chính là bởi những ưu điểm vượt trội mà dịch vụ này mang lại.. Nó có sự tối ưu hóa về thời gian và giới hạn thời gian, do đó bạn sẽ không lo bị chậm chễ như những hình thức vận chuyển khác.
Thời gian phát thư trong ngày: 
– Phát trong ngày bình thường thời gian từ 6-8 tiếng
– Siêu tốc 2-4 tiếng tùy nơi đến. ( áp dụng với tài liệu hồ sơ thầu và hàng nhỏ ). Hàng lớn nhiều vui lòng liên hệ để được tư vấn kỹ hơn.
–  Phát trước 8h ( giờ) sáng, phát trước 9h sáng, phát hẹn giờ.
– Giao nhận tối, đêm, sáng sớm, phát theo yêu cầu.

Cụ thể : Từ Hà Nội đi 

  •  Các quận Nội Thành Hà Nội, HCM  : gửi Trước 9h phát trước 16h cùng ngày .
  • Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Giang, bắc Ninh, Vĩnh Phúc  ……. ( các tỉnh thuộc thành phố các tỉnh miền bắc )  gửi Trước 10h sẽ nhận trước 15h cùng ngày.
  • TP HCM các quận nội thành gửi Trước 9h30 phát trước 17h cùng ngày. Gửi trước 13h30h phát trước 22h cùng ngày .
  • Huế, Đà Nẵng : gửi Trước 9h30 phát trước 20h cùng ngày

  Đối với các tỉnh khác nếu có nhu cầu xin quý khách liên hệ trực tiếp với Ecotrans logistics sẽ được giải đáp cụ thể.

Thời gian phát thư Hỏa Tốc gửi sau 15h và trước 17h :
Từ hà nội đi :

  • Các quận Nội Thành Hà Nội  : gửi Trước 17h phát vào 8h ngày  hôm sau
  •  Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Giang, bắc Ninh, Vĩnh Phúc  ……. ( các tỉnh thuộc thành phố các tỉnh miền bắc ) Gửi trước 17h phát vào trước 8h30  sáng hôm sau
  •  Đà Nẵng, TP HCM  Gửi trước 17h phát vào trước 9h  sáng hôm sau..
  • Lào cai, yên Bái, Quảng Trị, Quảng Bình gửi  trước 17h phát trước 14h hôm sau .
  • Quy nhơn, Nha Trang, Đà Lạt : gửi Trước 17 h phát trước 13h trưa hôm sau.
  • Bình dương, Đồng Nai, vũng tàu  : Gửi Trước 17h phát trước 9h sáng hôm sau(Bình dương, Đồng Nai) , Vũng Tàu (phát trước 14h hôm sau ) .
  • Quảng Nam, Quảng Ngãi…. Gửi Trước 17h phát trước 14h hôm sau nữa.

Đối với các tỉnh khác nếu có nhu cầu xin quý khách liên hệ trực tiếp với Ecotrans logistics sẽ được giải đáp cụ thể

Chúng tôi cung cấp Các dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc vận chuyển hàng hóa, thư từ ( hồ sơ thầu, thư khẩn cấp ), bưu phẩm,  hàng hoa tươi , trái cây, hàng đông lạnh, hàng hải sản tươi sống ( tôm, cua đồng, cua biển, ghẹ… ), hàng ô mai, sữa chua, và kể cả vắc xin, aptop, điện thoại,….

Tất cả hàng hóa trước khi vận chuyển qua Ecotrans logistics sẽ được chúng tôi tư vấn kỹ về giá và cách đóng gói trước khi vận chuyển để cho kịp thời gian , đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí nhất có thể cho quý khách.