Vận tải hàng không

Ecotrans Logistics có những điều kiện thuận lợi nhất để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ giao nhận hàng không – chuyển phát hàng không – ship hàng qua đường hàng không – vận tải vận chuyển hàng lô và hàng kiện bằng đường hàng không chất lượng cao từ Việt Nam đến các sân bay quốc tế lớn trên thế giới.

Tel: 0936 233 599

Ecotrans logistics dịch vụ vận tải hàng không giá rẻ

Chúng tôi tự hào về thế mạnh trong vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tổ chức vận chuyển một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng. Phương châm của chúng tôi luôn là: “Làm hơn sự mong đợi của khách hàng”.

Quý khách có thể lựa chọn hoặc giao hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và Tại Sân bay nội bài hoặc sử dụng dịch vụ nhận hàng tận nơi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn cho hàng hóa từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội trong thời gian sớm nhất

 

Bạn muốn tìm hiểu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không “Air cargo là gì? “ như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn.

Air cargo là hàng hóa vận chuyển bằng máy bay, hay còn gọi là bằng đường hàng không.

Đây là phương thức mà hàng được chuyển bằng máy bay chở hàng chuyên dụng (tiếng Anh là Cargo Aircraft, hay Freighter), hoặc chở trong phần bụng của máy bay hành khách (Passenger Plane)

Hàng hóa vận chuyển đường hàng không chiếm tỉ trọng nhỏ tổng trọng lượng hàng vận chuyển quốc tế (chưa đến 0,5%), trong khi đó lại chiếm tới khoảng 30% về mặt giá trị.

Theo hãng chế tạo máy bay Boeing, trong năm 2012, máy bay chở hàng chuyên dụng đã vận chuyển khoảng 60% các lô hàng air trên toàn cầu, trong khi máy bay hành khách đảm nhiệm 40% còn lại.

Ưu nhược điểm của vận tải hàng không

Mỗi phương thức vận tải đều có ưu nhược điểm riêng.

 

Với phương thức vận chuyển hàng hóa bằng máy bay, bạn sẽ thấy có những điểm khác biệt rõ ràng so với vận tải bằng đường biển, đường bộ… Chúng ta có thể thấy rõ rằng chuyển hàng bằng máy bay là nhanh nhất, an toàn nhất, nhưng chi phí cao nhất. Vì thế, phương thức vận chuyển này thường phù hợp với những hàng hóa có giá trị cao

Ưu điểm của vận chuyển hàng không

Như tôi đã nói ở trên, ưu điểm lớn nhất của vận tải hàng không là có tốc độ cao. Máy bay có tốc độ cao nhất trong các phương thức vận tải hiện nay. Trung bình máy bay chở hàng hoặc chở khách có tốc độ bình quân vào khoảng 800-1000km/h, rất cao so với các phương thức phổ biến khác như tàu biển (12-25 hải lý/giờ), tàu hỏa (ở Việt Nam chỉ khoảng 60-80km/h), hoặc ô tô tải (60-80km/h). Tôi thấy có lẽ chỉ có phương thức truyền tải điện năng là nhanh hơn máy bay mà thôi!

Thứ hai, vận tải bằng máy bay cũng có tính an toàn cao nhất. Bạn có thể nghe thấy những vụ tai nạn máy bay thảm khốc, nhưng thực tế đường hàng không lại an toàn hơn nhiều so với đường bộ, đường sắt, và đường biển.

Ngoài ra còn phải kể đến những ưu điểm khác như:

  • Không bị cản trở bởi bề mặt địa hình như đường bộ hay đường thủy, do đó có thể kết nối được gần như tất cả các quốc gia trên thế giới
  • Dịch vụ nhanh chóng, đúng giờ, nhờ vào tốc độ bay rất nhanh và đặc tính hàng hóa thường có giá trị cao hoặc dễ hư hỏng
  • Giảm thiểu tổn thất phát sinh do làm hàng, đổ vỡ, hay trộm cắp vặt gây ra
  • Phí bảo hiểm vận chuyển thấp hơn do ít rủi ro hơn các phương thức khác
  • Phí lưu kho thường tối thiểu do đặc tính hàng hóa và tốc độ xử lý thủ tục nhanh chóng…

Đó là những điểm lợi thế của vận chuyển hàng hóa bằng máy bay. Giờ ta sẽ xem xét mặt kia của vấn đề nhé…

Nhược điểm của vận chuyển hàng không

Nhược điểm lớn nhất là chuyển hàng bằng máy bay có giá cước cao nhất, tính tới từng kilogam.

Tôi thử ước tính cước phí một cách rất sơ bộ nếu muốn chuyển hàng hóa từ Hải Phòng vào Tp. Hồ Chí Minh, chỉ tính từ cảng/sân bay/ga xe lửa đến điểm đích tương tự (chỉ dùng 1 phương thức vận tải, để dễ so sánh):

  • Đường hàng không (sân bay Cát Bi – Tân Sơn Nhất): … đồng/kg
  • Đường biển (container từ cảng Hải Phòng – cảng Sài Gòn): …
  • Đường sắt (ga Hải Phòng – ga Bình Triệu): …
  • Đường bộ (xe container, khu vực nội thành Hải Phòng – Tp. HCM):

Nhìn vào con số, bạn có thể thấy cước hàng không cao như thế nào so với những phương tiện khác rồi chứ?

 

Với ưu thế của vận chuyển hàng không, nhanh chóng, an toàn, thuận tiện, hình thức vận chuyển hàng hóa bằng hàng không thực sự đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân.

Nếu  quý khách đang lo lắng về vấn đề giá cả của phương thức vận tải này, hãy yên tâm đến với dịch vụ của Ecotrans Logistics. Vì chúng tôi là đại lý của các hãng tàu bay trong khu vực và trên nhiều nước thế giới, nên có được giá tốt cho quý khách hàng thân thiết. (Vietnam Airlines (VN), Japan Air (JAL), Vietjet Air VJ), Asiana Airline (OZ), Thai Airway (TG), Area Flot, China Airlines (CI), Emirate Airway (Ek), Hongkong Airline…)

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh cho rất nhiều loại hàng hóa bao gồm cả chứng từ quan trọng, hàng mẫu, và các loại hàng đặc biệt với số lượng lớn, giá rẻ.

 

Các dịch vụ cung cấp:
– Giao nhận từ kho chủ hàng hoặc sân bay đến sân bay hoặc kho người nhận với đa dạng các mặt hàng: dày dép, may mặc thời trang, hàng máy móc thiết bị, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng rau quả.
– Vận chuyển kết hợp đường biển và đường hàng không
– Dịch vụ phát chuyển nhanh (chứng từ, hàng mẫu, hàng thương phẩm)
– Gom hàng lẻ xuất khẩu và chia lẻ hàng nhập khẩu
– Dịch vụ khai quan và giao nhận nội địa
– Dịch vụ đại lý hải quan
– Đại lý bán cước và hợp đồng vận chuyển với nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới cam kết tại Việt Nam : SQ, TG, VN, BA…

Với phương châm hoạt động “Nhanh Chóng, Chuyên nghiệp, Chính xác “, Ecotrans Logistics luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng dịch vụ giao nhận chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất. Chuẩn xác từ khâu giao nhận hàng hoá, nhanh chóng trong khâu vận chuyển và Hiệu quả với phương thức vận chuyển đa dạng và giá cả hợp lý.

Lợi ích dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Ecotrans logistics:

– Đóng gói bằng kiện gỗ, đóng gói cẩn thận, đảm bảo an toàn đối với hàng dể vỡ.

– Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.

Nhận hàng – giao hàng tại tất cả quận, huyện trên địa bàn Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh)

Quận 1,  2,  3,  4,  5,  6,  7,  8,  9,  10,  11,  12,  Bình Tân,  Bình Thạnh,  Gò Vấp,  Phú Nhuận,  Tân Bình,  Tân Phú,  Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè

Nhận hàng – giao hàng tại tất cả quận, huyện trên địa bàn Hà Nội

 

Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Tây Hồ, Quận Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm, Huyện Hoài ĐứcHuyện Mê Linh, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phú Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Huyện Quốc Oai, Huyện Sóc Sơn, Huyện Thạch Thất, Huyện Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Huyện Thường Tín, Huyện Ứng Hòa

– Vận chuyển cả đường thủy, đường bộ và hàng không.

– Hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng nhận thấy hàng hóa của mình bị hư hỏng

– Tư vấn, cập nhật thông tin liên tục khi có yêu cầu

– Giá cả cạnh tranh, ưu đãi lượng hàng lớn và thường xuyên

– Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Ngoài tuyến bay Sài Gòn – Hà Nội đang có ưu đãi về giá cước, Ecotrans logistics còn cung cấp dịch vụ vận tải hàng không chuyên các tuyến nội địa như Sài Gòn/ Hà Nội – Huế, Sài Gòn/Hà Nội – Đà Nẵng, Sài Gòn/ Hà Nội – Quy Nhơn,…