Tải bay hàng hóa hỏa tốc đi Sài Gòn

dịch vụ cho thuê xe tải

Gởi hàng bằng máy bay từ sài gòn đi Hà Nội và ngược lại là một trong những tuyến vận chuyển có khối lượng vận chuyển lớn nhất nước, với số chuyến khai thác hơn 20 chuyến mỗi ngày, với tần xuất bay liên tục trong ngày, có thể vận chuyển nhiều chuẩn loại vận chuyển khác nhau vì được vận chuyển bằng máy bay có lớn, có khoang hành lý riêng

Với hành trình tải bay hàng hóa hỏa tốc Hà Nội – Sài Gòn và ngược lai  tải bay hỏa tốc Hồ Chí Minh đi Hà Nội Vận tải bay Ecotrans xây dựng tới 7 dịch vụ với 7 mức cước phí khác nhau để quý khách có thể lựa chọn khi chuyển hàng.

 

 

* Gói tải bay hỏa tốc hàng hóa đặc biệt

– Dịch vụ hỏa tốc áp tải: chuyển hàng Hà Nội – Sài Gòn và ngược lại chỉ trong vòng 4 – 5 tiếng (với địa chỉ nhận là tại văn phòng Vận tải bay Ecotrans tại Hà Nội/Hồ Chí Minh. Nếu địa chỉ nhận là địa chỉ riêng thì thời gian giao nhận sẽ cộng thêm từ 1 – 2 tiếng. Hàng hóa khi sử dụng qua dịch vụ này được chuyển trực tiếp qua đường hàng không và luôn có 1 người áp tải bay cùng để đảm bảo trong suốt quá trình gửi.

 

* Gói tải bay hàng hóa hỏa tốc:

– Dịch vụ hỏa tốc: hàng hóa/bưu phẩm sử dụng thông qua dịch vụ này sẽ được chuyển tới địa chỉ nhận tại Hà Nội hoặc Sài Gòn trong vòng 12 – 15 tiếng. Tương tự như dịch vụ áp tải phía trên, hỏa tốc sử dụng đường hàng không là hình thức vận chuyển chính.

* Gói tải bay hàng hóa

– Dịch vụ bay thẳng: Với lợi thế có đường bay trực tiếp Hà Nội – Sài Gòn, hàng hóa sẽ được chuyển tới địa điểm giao nhận trong vòng từ 12 – 24 tiếng say khi sử dụng dịch vụ này.
– Dịch vụ liên tỉnh: Kết hợp lợi thế đường hàng không và đường bộ, hàng hóa/bưu phẩm sẽ được chuyển đến Hồ Chí Minh trong vòng 24 – 30 tiếng với cước phí tiết kiệm hơn so với các dịch vụ hỏa tốc áp tải, hỏa tốc hay bay thẳng.
– Dịch vụ hỏa tốc đường bộ: sử dụng đường bộ làm hình thức vận chuyển chính, sau từ 48 – 60 tiếng, hàng hóa/bưu phẩm sẽ tới địa chỉ giao nhận đăng ký.

* Gói tải bay hàng hóa tiết kiệm

– Dịch vụ tiết kiệm: chỉ từ 10.500đ/kg với thời gian từ 30 – 36 tiếng, chuyển phát nhanh tiết kiệm là dịch vụ “2 trong 1” vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm cước phí cho quý khách
– Dịch vụ đường bộ: là dịch vụ vận chuyển hàng hóa thông thường qua đường bộ với thời gian chuyển từ Hà Nội đến Sài Gòn vào khoảng 7 – 8 ngày.

Quý khách có thể dựa trên các tiêu chí về thời gian giao nhận, mức độ đảm bảo an toàn của hàng hóa, loai hàng cần vận chuyển, mức cước phí mong muốn để quyết định xem dịch vụ nào phù hợp nhất với bản thân mình.

 

Với thế mạnh chuyên vận chuyển hàng không nội địa, đặc biệt tuyến tải bay hàng hóa Sài Gòn đi Hà Nội chúng tôi cam kết giá cả chuyên tuyến giá cực kỳ cạnh tranh, dịch vụ luôn đảm bảo nhanh nhất và luôn có chổ trong mọi thời điểm trong ngày, Và dịch vụ đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu khách hàng như dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày, dịch vụ thông thường, tiết kiệm…

Việc tổ chức giao nhận tại các sân bay là hết sức quan trọng, Chúng tôi tổ chức việc giao nhận hàng tại các đầu kho một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất với văn phòng tại Sài Gòn và tại Hà Nội chúng tôi cam kết luôn giao hàng đúng giờ và hổ trợ khách hàng theo mọi yêu cầu dịch vụ, vận chuyển từ sân bay đến sân bay hay từ door đến door.

THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM NHẬN HÀNG GỞI HÀNG BẰNG MÁY BAY SÀI GÒN – HÀ NỘI

Địa điểm kho hàng tại Sài Gòn: 6/9B Phạm Văn Hai, F2, Tân Bình, HCM.

Địa điểm kho hàng tại Hà Nội:  222 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

LỊCH TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG HÓA MÁY BAY TUYẾN SÀI GÒN – HÀ NỘI

Sân bay Tân Sơn Nhất (HCM) – sân bay Nội Bài (Hà Nội) và ngược lại : Là tuyến vận chuyển hàng hóa lớn và nhiều nhất cả nước, với hơn 20 chuyến bay hàng ngày của 3 hãng bay.

Số chuyến : Hơn 10 chuyến

Thời gian bay : 1g45 phút

Thời gian giao và nhận hàng hóa : Trong vòng 5-6 giờ kể từ lúc nhận hàng

CÁC NHÓM HÀNG VẬN CHUYỂN BẰNG MÁY BAY, tải bay hàng hóa Hà Nội đi Hồ Chí Minh

Bưu phậm loại 1: Nhóm Hàng thông thường

Bao gồm các loại hàng hóa, bách hóa thông thường, hàng khô, vật dụng sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày như: Quần áo, chăn ra gối nệm, mỳ gói…..

 Bưu phẩm loại 2: Hàng động vật sống

Bạn có thể chuyển các con vật sống cho các hãng hàng không. Việc chấp nhận và phục vụ động vật sống của những hãng hàng không đều tuân thủ theo đúng Công ước về buôn bán quốc tế các loài động, thực vật hoang dã nguy cấp (CITES), Quy định vận chuyển động vật sống của IATA (LAR) và Quy định vận chuyển  động vật sống của các hãng hàng không.

Vận chuyển thú nuôi ( động vật sống) bằng máy bay

Bưu phẩm loại 3:  Hàng mau hỏng

Hàng mau hỏng bao gồm những mặt hàng mà trạng thái hoặc tính chất ban đầu có thể bị hư hỏng khi chịu tác động của sự thay đổi quá mức về nhiệt độ, độ ẩm hoặc thời gian do chuyến bay bị chậm trễ trong quá trình vận chuyển. Nó gồm các loại thực phẩm có thời gian bảo quản thấp như Sô cô la. Các sản phẩm ngũ cốc chế biến, hoa, thực phẩm, sản phẩm đông lạnh, rau quả, trứng ấp, thịt, vắc-xin, cây trồng, huyết thanh….

Bưu phẩm loại 4:  Hàng nhạy cảm

Hàng nhạy cảm là những vật dụng có giá trị cao hơn so với hàng thông thường và có khả năng mất mát trong quá trình vận chuyển. Nhóm hàng này thường bao gồm: máy quay phim, máy chụp ảnh, máy tính xách tay, máy tính bảng, thiết bị hỗ trợ tin học cá nhân (PDAs), hàng điện tử có giá trị, điện thoại di động, thẻ điện thoại, đồng hồ.

Chuyên gửi các hàng giá trị cao, hàng nhạy cảm

Bưu phẩm loại 5:  Hàng nguy hiểm

Hàng nguy hiểm là những mặt hàng có khả năng gây nguy hại cho sức khỏe, sự an toàn, tài sản hoặc môi trường khi được vận chuyển bằng đường hàng không. Nó bao  gồm 9 nhóm danh mục khác nhau, chủ yếu là các chất gây cháy nổ, các chất độc, các dung dịch hóa học, chất gây nhiễm chất phóng xạ…vv.

Bưu phẩm loại 6:  Hàng ướt

Hàng ướt bao gồm các lô hàng có chứa  chất lỏng , hoặc có đặc tính có thể sinh ra chất lỏng, hoặc thoát nhiều hơi nước– không bao gồm hàng hóa được phân loại là hàng  nguy hiểm. Các loại hàng hoá sau đây được xem là hàng ướt:

 Chất lỏng được đựng trong các thùng chứa.

 Hàng hóa có chất lỏng không được đựng trong các thùng kín nước.

 Động vật sống có thể tiết chất lỏng

 Hàng đóng cùng đá ướt như cá tươi, cá đông lạnh, hàng hải sản…

Đóng gói hàng lạnh gửi đi bằng máy bay

CÁC DỊCH VỤ GỞI HÀNG BẰNG MÁY BAY, TẢI BAY HÀNG HÓA HỎA TỐC TỪ SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI

Nhận vận chuyển lấy tận nơi tại HCM và các tỉnh và giao tận nơi Hà nội và các tỉnh lân cận

Nhận vận chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Nội Bài

Chuyển từ kho đến sân bay

Dịch chuyển phát hàng nhanh giao ngay trong ngày

Dịch vụ vận chuyển phát hàng thông thường, tiết kiệm.

Nhận vận chuyển hàng tươi sống như cá tôm, cua, ghẹ, hàng khô, hàng hải sản đông lạnh, hóa chất, hàng nguy hiểm

Chuyên vận chuyển máy móc, hàng công trình, quá khổ qua đường hàng không

Nhận đóng kiện, gói hàng hóa qua đường hàng không

PHÂN LOẠI CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN TUYẾN TỪ, TẢI BAY HÀNG HỎA TỐC TỪ SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI

+ Loại cước cho hàng bách hóa.

+ Cước tối thiểu.

+ Các loại cước cho hàng đặc biệt.

+ Cước hàng nhanh.

+ Cước hàng chậm.

+ Loại cước tính chung cho các loại hàng.

+ Loại cước thống nhất.

+ Cước thuê bao.

+ Cước nhóm.

VÌ SAO CHỌN VẬN TẢI BAY HỎA TỐC ECOTRANS  VẬN CHUYỂN HÀNG KHÔNG TỪ SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI

» Ký hợp đồng trực tiếp qua các hãng hàng không nội địa lớn nên giá cạnh tranh, dịch vụ luôn đảm bảo, thời gian vận chuyển nhanh nhất

» Nhiều dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không, từ hỏa tốc, chuyển phát nhanh, dịch vụ tiết kiệm….để khách hàng lựa chọn

» Hệ thống văn phòng tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Văn phòng vệ tinh tại các tỉnh nhằm hổ trợ tối đa cho khách hàng

» Dịch vụ vận chuyển bằng các chuyến trực tiếp một cách nhanh chóng nhất

» Hổ trợ mọi dịch vụ liên quan như vận chuyển nội địa, khai báo hải quan, tư vấn đóng kiện, đóng gói, tư vấn các thủ tục hàng hóa, giao nhận cực kỳ nhanh chóng và chuyên nghiệp